Pets

Thử thách 30 ngày: Hiển thị con chó cưng của bạn năm mệnh lệnh mới (ngày 24)

Trong khi huấn luyện con chó của tôi, tôi đã học cách thiết lập các tình huống mà nó có thể sẽ thành công. ACE đã làm việc trên mạng Roll Roll trên mạng trong một hoặc hai tuần qua, với rất ít thành công. Lần duy nhất anh ta lăn qua chỉ huy trước hôm nay là ở bên ngoài cỏ.

Vì vậy, tôi đã đưa Ace ra ngoài để chạy hôm nay và dừng lại ba lần để bảo anh ta lăn lộn trên bãi cỏ. Anh ấy đã làm tất cả ba lần. Đây là một bước đáng kể cho Ace, bởi vì trước hôm nay anh ấy sẽ tự mình lăn lộn. Vài giờ sau, Ace lăn qua chỉ huy trên sàn bếp trước khi tôi đưa cho anh ấy bữa tối. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ làm điều này nếu anh ấy không luyện tập trên bãi cỏ trước đó.

Khi Ace thực sự đói, anh ta thường không tập trung và làm tốt các thủ thuật mới. Vì vậy, tôi đã bị sốc, anh ấy thực sự lăn qua khi thực phẩm có liên quan. Đây là một dấu hiệu khác mà anh ta đang tiến bộ với lệnh này. Đên luc rôi đây!

Hôm nay là ngày 24 của thử thách 30 ngày của tôi để cho thấy chú chó cưng của tôi năm mệnh lệnh mới: Bang, lăn qua, đi dài, bò và xô. Nhấn vào đây để xem các bài viết thử thách 30 ngày khác của tôi.