Pets

Thiền với Thiền Thiếu

của bạn thường được coi là một thực hành tâm linh, tuy nhiên nghiên cứu cho thấy rằng cũng có vô số lợi ích sức khỏe và sức khỏe. Nhiều bệnh thể chất được kích hoạt bởi căng thẳng, cũng như thiền định giúp giảm căng thẳng bằng cách làm dịu tâm trí cũng như cơ thể. Một phương pháp thiền định thường xuyên là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho tâm trí cũng như cơ thể.

Tôi thường nghe mọi người nói về tôi có thể thiền định. Tôi có thể tắt suy nghĩ của mình.

Bạn don lồng phải. Chỉ cần thực hiện cam kết ngồi lặng lẽ trong mười lăm, mười, thậm chí năm phút mỗi ngày có thể có những tác động thuận lợi. Don Tiết đánh giá chính mình – nếu bạn phát hiện ra rằng bạn có thể bình yên tâm trí, hãy thử cũng như chỉ thừa nhận suy nghĩ của bạn, cũng như sau đó cẩn thận để họ đi.

Động vật của bạn có thể hỗ trợ bạn thiền. Nếu bạn có thể loại bỏ tâm trí của bạn, hãy thử tập trung vào con mèo trong lòng hoặc chó ngủ bên cạnh bạn. Tập trung vào giống như bạn cho thấy thú cưng của bạn. Mặc dù đây có thể không phải là những gì một số người theo chủ nghĩa thuần túy nghĩ về thiền định, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó sẽ sửa đổi chỉ định tâm trí của bạn thành một trong hòa bình cũng như thư giãn.

Amber đang thiền định.

Vua Ingrid

«Bạn có cảm thấy kết nối không?
Chậm lại ”

4 Nhận xét về Thiền với thú cưng của bạn

James Uba nói:

Ngày 15 tháng 6 năm 2022 lúc 2:14 sáng

Bất cứ khi nào tôi thiền, những con chó của tôi cũng như mèo nằm cạnh tôi cũng như mùa thu vào thứ có vẻ như là một trạng thái thôi miên ..

Đáp lại

Ingrid nói:

Ngày 23 tháng 3 năm 2009 lúc 11:43 sáng

Renee, tôi thích thuật ngữ trị liệu Fuzz Fuzz!

Sooty, cảm ơn, tôi đánh giá cao nó.

Shoshanna, những con mèo dường như dường như bị thu hút bởi chúng tôi thậm chí còn nhiều hơn so với điển hình khi chúng tôi ở trong tình trạng khó hiểu, có phải họ không? Cũng như tiếng rít chỉ là một phần thưởng bổ sung.

Đáp lại

Shoshanna nói:

Ngày 23 tháng 3 năm 2009 lúc 8:56 sáng

Ingrid, cảm ơn, những gợi ý tuyệt vời! Đôi khi, nếu mục tiêu của bạn cũng rất lớn hoặc có cấu trúc, như, tôi đã có 15 phút để thiền, thì tôi phải trả hóa đơn điện thoại; Công việc tốt hơn nhiều này, nó sẽ xảy ra. Tôi thích thư giãn, loại bỏ đầu tôi cũng như để bất cứ điều gì thế giới rút ra cho tôi. Kết quả/lợi ích không phải lúc nào cũng rõ ràng, tuy nhiên, tuy nhiên, có thể biểu hiện sau đó. Theo kinh nghiệm của tôi, những gì thường thấy là ai đó nhét mũi màu hồng, vào tai tôi, râu ria cũng như tất cả, cũng như bắt đầu rụng lông.

Đáp lại

Renee nói:

Ngày 17 tháng 3 năm 2009 lúc 9:52 tối

Tôi đồng ý với bạn. Thật là nhẹ nhàng khi chỉ ngồi khi những chú mèo con đã ổn định cũng như loại bỏ một đầu một chút. Tôi cố gắng bắt đầu với một vài hơi thở sâu, sâu cũng như sau đó để sự bình tĩnh tiếp quản. Đây là một vài trong số những thời điểm tốt nhất. Tôi thích liệu pháp fuzz.

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến theo dõi qua e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.