Thiết lập một công ty

của Mary Oquendo
Ngày 11 tháng 7 năm 2013

Không có mánh khóe nào mà tôi đang di chuyển theo một hướng song song để chải chuốt. Một số lần một tuần, tôi sẽ đi ngang qua và nhận thấy một văn phòng cho thuê, bỏ qua một sân golf. Tôi có thể nghe nó gọi điện thoại tên tôi. Tôi không chắc chắn những gì mất quá nhiều thời gian (có thể sợ hãi), nhưng vào đêm giao thừa năm 2012, tôi đã đưa ra quyết định theo đuổi giấc mơ của mình và mở ra một trung tâm giáo dục và chăm sóc sức khỏe reiki cho cả người và động vật.

Việc mua công ty đầu tiên là gọi điện thoại cho tôi pam pam và hỏi liệu cô ấy có muốn tham gia cùng tôi để mở một doanh nghiệp mới không. Tôi hiểu rằng tôi có thể không tự mình làm điều này, vì tôi đã điều hành một doanh nghiệp chải chuốt di động toàn thời gian. Nhiều người đã ngạc nhiên khi phát hiện ra chúng tôi hợp tác, vì chúng tôi là đối lập tổng thể. Đó không phải là quá nhiều sự khác biệt, nhưng điểm mạnh và điểm yếu của chúng tôi bổ sung cho nhau.

Nếu bạn đang đi vào công ty với người khác, điều cần thiết là chọn một đối tác của công ty một cách khôn ngoan. Chọn ai đó sẽ làm việc với bạn và giao tiếp hiệu quả và không phán xét. Họ có đáng tin cậy và đáng tin cậy không? Tôi đã đề cập rằng Pam là mẹ chồng của con gái tôi? Tất nhiên, cuộc gọi điện thoại sau đó từ con gái tôi, Jessie bắt đầu với những điều bạn cần phải nói với tôi?

Bước đầu tiên của tôi là liên hệ với chủ nhà và tổ chức để xem không gian. Tôi đã muốn xem liệu cả bên trong và bên ngoài có trong công việc sửa chữa tuyệt vời với đủ chiếu sáng bên ngoài và bãi đậu xe có sẵn không. Tôi muốn thấy rằng chủ nhà chăm sóc tài sản. Khách sạn dân cư này được tìm thấy trên một con đường đông đúc với dễ dàng truy cập cả trong và ngoài bãi đậu xe ô tô. Tôi đã nói chuyện với các chủ sở hữu công ty khác để tìm hiểu xem thị trấn nơi tìm thấy tài sản dân cư có thân thiện với các doanh nghiệp không.

Khi chúng tôi chọn địa điểm, chúng tôi bắt đầu danh sách kiểm tra. Không quan trọng loại công ty bạn đã thiết lập hoặc nếu bạn là gạch và vữa so với một bộ bánh xe. Các bước tương tự nhau.

Gặp gỡ với bộ phận phân vùng trước khi bạn chỉ định hợp đồng thuê nhà

Phân vùng phải là bộ phận đầu tiên bạn ghé thăm. Họ sẽ cho bạn biết nếu nơi này được khoanh vùng những gì bạn muốn làm. Mặc dù chúng tôi đã yêu cầu thay đổi sử dụng (tức là $ 90), chúng tôi không yêu cầu thay đổi phân vùng. Không có sự đảm bảo, một bảng phân vùng sẽ phê duyệt nó. Bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời trong văn phòng này cho dù thị trấn có nên đổi tên văn phòng phát triển kinh tế thành văn phòng không phát triển kinh tế hay không.

Quyết định tên của bạn và đặt trước tên miền của bạn

Họ đi đôi với nhau. Mọi người tìm kiếm các công ty trên internet những ngày này. Tên của bạn nên được xóa và dễ nhớ. Tôi đã vượt qua một cửa hàng tên là Calico Corners. Tôi không có khái niệm những gì họ làm. Nó có phải là một cái gì đó để hoàn thành với mèo, có thể là vải hoặc quilting, hoặc có khả năng nhà trẻ? Đánh bại tôi. Hỏi một người bạn thân không phải là người bạn, tên của bạn gợi lên cho họ. Tên dễ thương rất thú vị, nhưng khách hàng của bạn có tìm thấy bạn trong quá trình tìm kiếm trên internet không? Bạn của tôi, Beth, có bàn chân khá. Cô luôn nhận được các cuộc gọi điện thoại để tìm kiếm khá nhiều Pawz, một công ty đã tìm thấy bốn thị trấn.

Đọc và chỉ dẫn cho thuê

Hợp đồng thuê phải xác định rõ ràng ai là người chịu trách nhiệm về những gì. Pam và tôi sẽ thực hiện bất kỳ công việc sửa chữa nào dưới 50 đô la và thay thế bóng đèn. Làm việc cho thuê của bạn. Là một doanh nghiệp mới, bạn yêu cầu thời gian để đi. Chúng tôi đã có thể giảm 40%cho thuê. Nó sẽ được đánh giá lại khi hợp đồng thuê.

Quyết định tình trạng thuế của bạn

Bạn có muốn trở thành một LLC, Đối tác, quyền sở hữu duy nhất, Tập đoàn, IC (Nhà thầu độc lập) hoặc DBA (làm công ty AS)? Các luật pháp khác nhau tùy theo quy định khác, và vì mọi người đều có những bức ảnh tài chính khác nhau, nên việc nói chuyện với một kế toán và luật sư là tốt nhất để chọn một cách khôn ngoan.

Đặt một kế hoạch của công ty cùng với một phân tích chi phí

Bạn yêu cầu phải tính phí phải trả chi phí và chính bạn là gì? Chi phí bao gồm nhưng không bị giới hạn trong tiền thuê nhà, chải chuốt, dọn dẹp, vật tư văn phòng, thuế, bảo hiểm, quảng cáo, dấu hiệu, chi phí xây dựng hoặc tu sửa, internet, tiện ích, ngân hàng và trang web.

Đăng ký tên công ty của bạn với địa phương thích hợp

Văn phòng phát triển kinh tế có thể cho bạn biết ở đâu, vì nó có thể thay đổi từ chỉ định sang trạng thái.

Áp dụng cho số ID liên bang và thuế của bạn

Họ xác định bạn là một doanh nghiệp. Bạn không yêu cầu phải có công nhân hoặc cung cấp bán lẻ. Số chỉ định cũng phục vụ mục đích kép, vì nó thông báo cho họ rằng bạn sẽ nộp tiền lãi hàng quý để bán hàng và sử dụng. Sử dụng thuế là những gì còn nợ chỉ định của bạn khi bạn mua vật tư từ ngoài quy định và không có thuế bán hàng được thu thập. Bạn có nghĩa vụ phải báo cáo nó và thanh toán theo tỷ lệ bang của bạn. Bạn cũng có thể cần thiết để thực hiện các khoản thanh toán thuế hàng quý cho chính phủ liên bang thay vì trả nợ vào cuối năm. ID thuế liên bang là miễn phí và bạn có thể nộp trên Internet tại (EINS). Có một liên kết trên trang web này đi đến chỉ định của bạn và được đóng gói với các liên kết thực tế. Bạn có thể nộp trên Internet trong nhiềutiểu bang, nhưng họ sẽ tính phí bạn. Ở Connecticut, nó là 100 đô la.

Gặp gỡ các phòng ban còn lại tại thị trấn/tòa thị chính

Tất cả đều có các quy định cụ thể, tất cả đều nên được thỏa mãn trước khi bạn mở cửa. Điều đó bao gồm các đơn vị di động và cuộc gọi tại nhà. Tôi đã được cung cấp một tờ đăng xuất cho mọi bộ phận (sức khỏe, phân vùng, xây dựng và vùng đất ngập nước). Tôi đã chuyển nó sang bộ phận xây dựng trước khi họ cung cấp cho tôi OK cuối cùng. Tôi đã may mắn rằng thị trấn New Milford có hành động của họ cùng nhau. Các bộ phận làm việc cùng nhau thay vì là những người thích riêng tư. Nhiều thành phố có hạn chế biển báo đường.

Điều tôi đang chiến đấu tốt nhất bây giờ là người thuê khác đã sử dụng để chiếm toàn bộ tòa nhà. Chỉ định của họ là tối đa được phép, vì lý do đó tôi không thể thêm một dấu hiệu riêng. Họ cũng nên cung cấp một số điểm đỗ xe ô tô. Ngoài ra, có thể có chỉ định các văn phòng mà bạn yêu cầu phê duyệt. Ở Connecticut, đó là Bộ Nông nghiệp (100 đô la khác). Nếu bạn không chắc chắn, hãy liên hệ với văn phòng phát triển kinh tế bang của bạn. Cảnh sát quản lý động vật khu vực của bạn là một nguồn thông tin tuyệt vời.

Liên hệ với các tiện ích

Chúng bao gồm năng lượng điện (chúng yêu cầu số đồng hồ đo), điện thoại và internet. Chúng tôi có sự tiếp nhận điện thoại di động tuyệt vời và nhà mạng của tôi đã bật một khu vực nóng di động trên điện thoại của tôi.

Bảo hiểm công ty mua

Chủ nhà của bạn có thể yêu cầu chứng chỉ bảo hiểm với số tiền trách nhiệm cụ thể.

Thiết lập tài khoản ngân hàng của công ty

Bạn sẽ yêu cầu một tài khoản công ty để gửi séc được viết cho doanh nghiệp. Ngoài ra, có rất nhiều lựa chọn để chấp nhận thẻ báo cáo tín dụng. Ngân hàng của bạn có thể thiết lập cho bạn một thiết bị và công ty. Nếu bạn sử dụng một máy, hãy nhớ rằng có các chính sách liên bang liên quan đến hồ sơ của bạn. Square, PayPal và Intuit có khách truy cập thẻ báo cáo tín dụng cho điện thoại khôn ngoan. Nghiên cứu nghiên cứu lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định.

Thuê một kế toán

Có nhiều hơn nữa để gửi séc và nộp đơn vào cuối năm. Có thể có một số loại thuế khác nhau do các thời điểm khác nhau trong năm. Việc không trả tiền cho họ vào ngày đáo hạn có thể có sự phân nhánh đắt tiền cho doanh nghiệp của bạn.

Để lại nhiều khu vực ở dưới cùng của danh sách kiểm tra của bạn. Bạn sẽ đóng góp cho nó.

Những ý kiến ​​khác:

Nhấn vào bạn bè và gia đình tốt để hỗ trợ, nhưng hãy lưu ý rằng nếu bạn không trả tiền cho họ, bạn có thể ở cuối danh sách việc cần làm của họ. Ý định của họ có thể tốt, nhưng họ có thể không theo dõi.

Nếu có việc xây dựng hoặc tu sửa liên quan, bạn không chỉ có sự thương xót của các nhà thầu mà còn với các quan chức thị trấn có thể muốn một cái gì đó khác biệt với mỗi lần kiểm tra. Kiểm tra về giấy phép và tài liệu tham khảo của nhà thầu. Đừng để chi phí là yếu tố xác định duy nhất. Chất lượng cao và tay nghề kịp thời là quan trọng.

Dấu hiệu chính sách của bạn phải được loại bỏ nhưng súc tích. Một kỹ thuật chi phí thấp là in chúng ra và dán chúng tại một cửa hàng cung cấp văn phòng.

Dành thời gian để biến liên doanh này của riêng bạn bằng cách soạn thảo mục tiêu và kỳ vọng của bạn, và xuất bản nó nơi bạn có thể nhìn thấy nó mỗi ngày. Đừng tự cung cấp cho mình ngắn. mơ ước to lớn!

Hãy nhớ rằng cảm xúc rất dễ lây lan, vì vậy hãy mỉm cười và tin những suy nghĩ hạnh phúc, thành công ngay cả khi không ai gọi hoặc đi bộ với cánh cửa của bạn. Một trong những trích dẫn yêu thích của tôi là thất bại không phải là một lựa chọn của Gene Kranz. Ông là giám đốc chuyến bay của nhiệm vụ Apollo 13. Cái khác là thế này: Cho dù bạn tin rằng bạn có thể, hoặc bạn có thể, bạn thường là đúng của Henry Ford.

Tài nguyên:
www.sba.gov
www.groomerinabox.com
www.score.org
Phòng thương mại địa phương. Nhiều cuộc cung cấp công ty khởi nghiệp, thuế và hội thảo quảng cáo.
Văn phòng phát triển kinh tế nhà nước và khu vực.

Có nhiều thứ để mở ra một công ty hơn là chỉ sau một giấc mơ. Phần hai sẽ bao gồm tiếp thị.

Không có mánh khóe nào mà tôi đang di chuyển theo một hướng song song để chải chuốt. Một số lần một tuần, tôi sẽ đi ngang qua và nhận thấy một văn phòng cho thuê, bỏ qua một sân golf. Tôi có thể nghe nó gọi điện thoại tên tôi. Tôi không chắc chắn những gì mất quá nhiều thời gian (có thể sợ hãi), nhưng vào đêm giao thừa năm 2012, tôi đã đưa ra quyết định theo đuổi giấc mơ của mình và mở ra một trung tâm giáo dục và chăm sóc sức khỏe reiki cho cả người và động vật.

Việc mua công ty đầu tiên là gọi điện thoại cho tôi pam pam và hỏi liệu cô ấy có muốn tham gia cùng tôi để mở một doanh nghiệp mới không. Tôi hiểu rằng tôi có thể không tự mình làm điều này, vì tôi đã điều hành một doanh nghiệp chải chuốt di động toàn thời gian. Nhiều người đã ngạc nhiên khi phát hiện ra chúng tôi hợp tác, vì chúng tôi là đối lập tổng thể. Đó không phải là quá nhiều sự khác biệt, nhưng điểm mạnh và điểm yếu của chúng tôi bổ sung cho nhau.

Nếu bạn đang đi vào công ty với người khác, điều cần thiết là chọn một đối tác của công ty một cách khôn ngoan. Chọn ai đó sẽ làm việc với bạn và giao tiếp hiệu quả và không phán xét. Họ có đáng tin cậy và đáng tin cậy không? Tôi đã đề cập rằng Pam là mẹ chồng của con gái tôi? Tất nhiên, cuộc gọi điện thoại sau đó từ Daught của tôiEr Jessie bắt đầu với “Có điều gì bạn yêu cầu phải nói với tôi không?”

Bước đầu tiên của tôi là liên hệ với chủ nhà và tổ chức để xem không gian. Tôi đã muốn xem liệu cả bên trong và bên ngoài có trong công việc sửa chữa tuyệt vời với đủ chiếu sáng bên ngoài và bãi đậu xe có sẵn không. Tôi muốn thấy rằng chủ nhà chăm sóc tài sản. Khách sạn dân cư này được tìm thấy trên một con đường đông đúc với dễ dàng truy cập cả trong và ngoài bãi đậu xe ô tô. Tôi đã nói chuyện với các chủ sở hữu công ty khác để tìm hiểu xem thị trấn nơi tìm thấy tài sản dân cư có thân thiện với các doanh nghiệp không.
Quảng cáo

Khi chúng tôi chọn địa điểm, chúng tôi bắt đầu danh sách kiểm tra. Không quan trọng loại công ty bạn đã thiết lập hoặc nếu bạn là gạch và vữa so với một bộ bánh xe. Các bước tương tự nhau.

Gặp gỡ với bộ phận phân vùng trước khi bạn chỉ định hợp đồng thuê nhà

Phân vùng phải là bộ phận đầu tiên bạn ghé thăm. Họ sẽ cho bạn biết nếu nơi này được khoanh vùng những gì bạn muốn làm. Mặc dù chúng tôi đã yêu cầu thay đổi sử dụng (tức là $ 90), chúng tôi không yêu cầu thay đổi phân vùng. Không có sự đảm bảo, một bảng phân vùng sẽ phê duyệt nó. Bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời trong văn phòng này cho dù thị trấn có nên đổi tên văn phòng phát triển kinh tế thành văn phòng không phát triển kinh tế hay không.

Quyết định tên của bạn và đặt trước tên miền của bạn

Họ đi đôi với nhau. Mọi người tìm kiếm các công ty trên internet những ngày này. Tên của bạn nên được xóa và dễ nhớ. Tôi đã vượt qua một cửa hàng tên là Calico Corners. Tôi không có khái niệm những gì họ làm. Nó có phải là một cái gì đó để hoàn thành với mèo, có thể là vải hoặc quilting, hoặc có khả năng nhà trẻ? Đánh bại tôi. Hỏi một người bạn thân không phải là người bạn, tên của bạn gợi lên cho họ. Tên dễ thương rất thú vị, nhưng khách hàng của bạn có tìm thấy bạn trong quá trình tìm kiếm trên internet không? Bạn của tôi, Beth, có bàn chân khá. Cô luôn nhận được các cuộc gọi điện thoại để tìm kiếm khá nhiều Pawz, một công ty đã tìm thấy bốn thị trấn.

Đọc và chỉ dẫn cho thuê

Hợp đồng thuê phải xác định rõ ràng ai là người chịu trách nhiệm về những gì. Pam và tôi sẽ thực hiện bất kỳ công việc sửa chữa nào dưới 50 đô la và thay thế bóng đèn. Làm việc cho thuê của bạn. Là một doanh nghiệp mới, bạn yêu cầu thời gian để đi. Chúng tôi đã có thể giảm 40%cho thuê. Nó sẽ được đánh giá lại khi hợp đồng thuê.

Quyết định tình trạng thuế của bạn

Bạn có muốn trở thành một LLC, Đối tác, quyền sở hữu duy nhất, Tập đoàn, IC (Nhà thầu độc lập) hoặc DBA (làm công ty AS)? Các luật pháp khác nhau tùy theo quy định khác, và vì mọi người đều có những bức ảnh tài chính khác nhau, nên việc nói chuyện với một kế toán và luật sư là tốt nhất để chọn một cách khôn ngoan.

Đặt một kế hoạch của công ty cùng với một phân tích chi phí

Bạn yêu cầu phải tính phí phải trả chi phí và chính bạn là gì? Chi phí bao gồm nhưng không bị giới hạn trong tiền thuê nhà, chải chuốt, dọn dẹp, vật tư văn phòng, thuế, bảo hiểm, quảng cáo, dấu hiệu, chi phí xây dựng hoặc tu sửa, internet, tiện ích, ngân hàng và trang web.

Đăng ký tên công ty của bạn với địa phương thích hợp

Văn phòng phát triển kinh tế có thể cho bạn biết ở đâu, vì nó có thể thay đổi từ chỉ định sang trạng thái.

Áp dụng cho số ID liên bang và thuế của bạn

Họ xác định bạn là một doanh nghiệp. Bạn không yêu cầu phải có công nhân hoặc cung cấp bán lẻ. Số chỉ định cũng phục vụ mục đích kép, vì nó thông báo cho họ rằng bạn sẽ nộp tiền lãi hàng quý để bán hàng và sử dụng. Sử dụng thuế là những gì còn nợ chỉ định của bạn khi bạn mua vật tư từ ngoài quy định và không có thuế bán hàng được thu thập. Bạn có nghĩa vụ phải báo cáo nó và thanh toán theo tỷ lệ bang của bạn. Bạn cũng có thể cần thiết để thực hiện các khoản thanh toán thuế hàng quý cho chính phủ liên bang thay vì trả nợ vào cuối năm. ID thuế liên bang là miễn phí và bạn có thể nộp trên Internet tại (EINS). Có một liên kết trên trang web này đi đến chỉ định của bạn và được đóng gói với các liên kết thực tế. Bạn có thể nộp trên Internet ở nhiều tiểu bang, nhưng họ sẽ tính phí bạn. Ở Connecticut, nó là 100 đô la.

Gặp gỡ các phòng ban còn lại tại thị trấn/tòa thị chính

Tất cả đều có các quy định cụ thể, tất cả đều nên được thỏa mãn trước khi bạn mở cửa. Điều đó bao gồm các đơn vị di động và cuộc gọi tại nhà. Tôi đã được cung cấp một tờ đăng xuất cho mọi bộ phận (sức khỏe, phân vùng, xây dựng và vùng đất ngập nước). Tôi đã chuyển nó sang bộ phận xây dựng trước khi họ cung cấp cho tôi OK cuối cùng. Tôi đã may mắn rằng thị trấn New Milford có hành động của họ cùng nhau. Các bộ phận làm việc cùng nhau thay vì là những người thích riêng tư. Nhiều thành phố có hạn chế biển báo đường.

Điều tôi đang chiến đấu tốt nhất bây giờ là người thuê khác đã sử dụng để chiếm toàn bộ tòa nhà. Chỉ định của họ là tối đa được phép, vì lý do đó tôi không thể thêm một dấu hiệu riêng. Họ cũng nên giv