Chó có nghĩa là mùa xuân tốt nhất: 12 Cực mùa xuân chó

Cực lò xo có thể là một phương pháp tuyệt vời để giữ cho răng nanh của bạn có hình dạng. Có rất nhiều sự lựa chọn về cột mùa xuân cho chó, có thể là một thách thức để chọn cái nào là tốt nhất cho bạn. Chúng tôi đã sản xuất một hướng dẫn để hỗ trợ bạn chọn các cột mùa xuân tốt nhất cho chó hiện tại trên thị trường.

Cột mùa xuân là gì? Cũng như chính xác chúng hữu ích như thế nào cho những con chó của chúng tôi? Hãy để nói về tất cả những điều này cũng như chính xác làm thế nào để làm cho riêng bạn. Chúng tôi cũng sẽ đáp ứng một vài mối quan tâm điển hình nhất về cột mùa xuân ở răng nanh.

Chó có nghĩa là cột mùa xuân

Các cột mùa xuân đã được sử dụng để huấn luyện Pitbulls, American Bulldogs, Terrier Dogs, cũng như những người khác, trong một thời gian dài. Những con chó này có ổ đĩa con mồi mạnh. Chúng có xu hướng tự nhiên để có được những thứ xé nát. Pitbulls đặc biệt được nhân giống để có thể chiến đấu với Bulls.

Anh ta là một người tự nhiên trong việc theo đuổi đồ chơi cũng như nắm lấy chúng từ các cột mùa xuân. Anh ấy sẽ nhảy, xoay, nảy cũng như làm bất cứ điều gì cần thiết để có được đồ chơi.

Cực mùa xuân cho chó có thể được sử dụng để hướng dẫn chó chính xác cách tuân theo các mệnh lệnh cũng như quản lý các xung. Những cực này là tuyệt vời cho những con chó hoạt động cũng như có thể được sử dụng làm thiết bị tập thể dục.

Cực lò xo cho chó là gì?

Cực lò xo là dây kéo kết nối với các lò xo bền để bảo vệ một cái gì đó bên ngoài. Những cực này là tuyệt vời cho những con chó thích kéo. Có hai lựa chọn: mua dầm hoặc sử dụng một nhánh cây bền để hỗ trợ con chó của bạn.

Họ cung cấp hàng giờ giải trí bên ngoài cũng như là một bài tập thể chất xuất sắc. Các cực là một phương pháp tuyệt vời để có được răng nanh của bạn trong việc kéo mạnh cũng như đu.

Những sợi dây kéo này có thể được sử dụng để tăng cường quản lý xung động của chó. Nó có thể được sử dụng để huấn luyện chó để thả dây kéo theo ý muốn. Điều này có thể hỗ trợ tăng cường kiểm soát xung lực của họ. Bao gồm các yếu tố khác trong cuộc sống của họ như tuân thủ các động vật nhỏ trên đường đi bộ.

Tại sao chó thích chơi kéo?

Những con chó như kéo chiến tranh vì đây là một trò chơi cũ, bản năng bắt chước con mồi bắt trong tự nhiên.

Những con chó thích những trò chơi khó khăn trong bản năng tự nhiên của chúng. Bạn có thể chơi ẩn cũng như tìm kiếm, đuổi theo, tìm nạp cũng như tìm nạp. Họ nhận được sự kích thích tinh thần, vượt ra ngoài bài tập thể chất.

Giống hàng đầu cho cột mùa xuân

Spring Poles là một phương pháp tuyệt vời để chơi trò kéo với con chó của bạn. Cực mùa xuân hấp dẫn hơn nhiều đối với một số con chó kể từ bản chất săn mồi cũng như bản dựng mạnh mẽ.

Mùa xuân cực hoạt động tốt cho những con bò tót như Terrier Pit Bull American cũng như American Bulldogs.

Tại sao cột mùa xuân không được đề xuất cho chó

Chúng tôi khuyên các chủ sở hữu không sử dụng cột mùa xuân thông thường cho chó con dưới 12 tháng tuổi. Điều này là kể từ những thiệt hại trong tương lai đối với chó con răng cũng như thiết lập các cơ thể từ chiến tranh. Có những cực tương tự với các lò xo dịu dàng hơn, được phát triển đặc biệt để không có rủi ro cho chó con.

Chúng tôi đề nghị rằng các chủ sở hữu răng nanh cũng như arthritic không sử dụng các cột lò xo thường xuyên. Thay vào đó, chúng nên sử dụng các cột lò xo sản xuất những con chó nhỏ hơn hoặc yếu hơn. Việc giám sát họ cũng như không sử dụng nó trong thời gian dài nhất kể từ khi có nguy cơ chấn thương cao hơn.

Những gì cần tìm trong các cột mùa xuân

Bạn nên ý thức về những điểm thiết yếu này khi mua một cây cột mùa xuân cho con chó của bạn:

Độ bền Một cột lò xo phải được làm từ chất lượng cao, thời tiết cũng như các vật liệu có khả năng phục hồi như thép không gỉ để đảm bảo an ninh cho con chó của bạn.

Ngưỡng trọng lượng cực cũng như lò xo phải đủ mạnh để hỗ trợ trọng lượng chó của bạn. Điều này sẽ tránh chấn thương cũng như vỡ.

Đánh giá tích cực – Hãy chắc chắn để xem xét các bình luận tích cực từ người mua, đặc biệt là từ chủ sở hữu của các giống chó tương tự.

7 cột mùa xuân chó tốt nhất

Hãy cùng xem xét rộng rãi về các cột mùa xuân hàng đầu được cung cấp cho chó trên internet cũng như trong các cửa hàng thú cưng.

Đồ chơi dây thừng cột mùa xuân dibbatu

Đồ chơi dây thừng mùa xuân dibbatu bên ngoài treo bungee đồ chơi tương tác của War Pitbull & Chó trung bình tập thể dục khối lượng cơ bắp cũng như đồ chơi chơi solo

Cực mùa xuân này từ Dibbatu được làm từ không gỉ Rustproof Premium cũng như có thể chứa tới 300 lbs. Đây là cực mùa xuân nổi bật nhất trên Amazon. Có rất nhiều đánh giá cung cấp nó 5 sao.

Nó là giá cả phải chăng cũng như ánh sáng ở mức 0,57 pounds. Bộ này bao gồm một bộ dụng cụ dễ dàng để thiết lập, một sợi dây 16 feet để treo cũng như đảm bảo, ngoài ra còn có một dây đai vết cắn màu xanh dày 23 inch.

Để an toàn bổ sung, hành động mùa xuân hoạt động giống như một chất giảm xóc so với độ nảy. Đánh giá khen ngợi đồ chơi cho sức mạnh của nó. DIBBATU đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn 100% với sản phẩm của họ.

Cửa hàng Lovinouse Spring Pole Rope Toy

Lovinouse nâng cấp đồ chơi chó mùa xuân, chó kéo & kéo đồ chơi chiến tranh với dây mùa xuân mạnh mẽ cũng như sợi dây 13 ft cho những con chó trung bình đến lớn bên ngoài tập thể dục.

Lovinouse sĐồ chơi Cực Spring Tore chứa 300 lbs. Nó có chi phí thấp cũng như được làm bằng chất lượng cao, không gỉ không gỉ. Dây cắn, bước 23,6 inch, dày cũng như màu xanh. Nó gắn vào các lò xo có nhiều hơn về lực kéo hơn là độ nảy. Dây an ninh có chiều dài 13,1 feet cũng như đánh giá 1,5 pound.

Nó bao gồm một lò xo, dây an ninh, móc, cũng như cắn dây. Sản phẩm giá trị của sản phẩm đối với tiền được hoan nghênh bởi người mua.

Đồ chơi bắt nạt Max Max Mass Building Bài tập đồ chơi

Bully Max bền bungee kéo cho chó với bám xốp đối phó với việc xây dựng khối lượng cơ bắp cũng như cải thiện vóc dáng. Đồ chơi nhai cực kỳ kiên cường có những kẻ khốn nạn tăng cường lái xe Prey. Đối với chó nhiều nhất là 25 lbs.

Cực này được tạo ra bởi Bully Max, người lãnh đạo trong đồ chơi mùa xuân. Nó sử dụng lò xo bungee kiên cường thay vì lò xo hiên. Bully Max đảm bảo rằng các lò xo đã giành được giòn theo thời gian. Nó phù hợp cho chó con cũng như những con chó nhỏ hơn, cũng như có thể hỗ trợ không quá 40 pounds.

Thương hiệu tuyên bố rằng sản phẩm sẽ tồn tại suốt đời nhờ các liên kết nhanh bằng thép không gỉ cũng như các ốc vít sổ tay. Dây nhai cũng được đảm bảo sẽ được thay thế mỗi năm bởi thương hiệu.

Nó đánh giá 1,22 pound cũng như bao gồm hai tiếng rít. Nó có giá vừa phải cũng như có xếp hạng Amazon cao. Sản phẩm được các khách hàng hoan nghênh như một cây sành mùa xuân khởi đầu tuyệt vời cho những con chó trẻ.

Yes4quality cực kỳ kiên cường

Cực mùa xuân bền cho Pitbull – Đồ chơi dây thừng mạnh mẽ & 2 lò xo khả năng khác nhau bao gồm – Thích hợp cho chó và chó con từ trung bình đến lớn

Cực lò xo HTML4quality được sản xuất lớn, những con chó mạnh cũng như có thể giữ được trọng lượng 600 lbs đáng kinh ngạc. Nó cũng bao gồm một mùa xuân thứ hai để hỗ trợ những con chó hoặc chó nhỏ hơn hoặc những con chó bị ảnh hưởng bởi bệnh tật hoặc tuổi già.

Đây là một sản phẩm mạnh mẽ, kiên cường được làm từ không gỉ Rustproof Premium. Nó tương tự bao gồm một snap xoay, liên kết nhanh, liên kết lò xo cũng như một món đồ chơi dây 23 inch.

Có rất nhiều đánh giá tuyệt vời về sản phẩm, ca ngợi khả năng sửa đổi cũng như độ bền chung. Mặc dù nó tốn kém hơn một chút so với những người khác, nhưng sản phẩm này rất đáng để đầu tư nếu răng nanh của bạn đánh giá ít nhất mười pound. Nó cũng hoạt động tuyệt vời cho một số con chó.

Trsmima Spring Cực

Mùa xuân Cực dây Đồ chơi Đồ chơi -DOG -DOG Builder Mass Mass Mass, Tug of War Toy, cũng như 2 lò xo khả năng khác nhau cũng như bao gồm sợi dây 18ft. Đồ chơi răng nanh tương tác có thể thu vào cho những con chó trung bình cũng như Big Pitbull.

Trsmima sườn Springpole được làm bằng không gỉ Rustproof Premium. Nó bao gồm hai lò xo có năng lực khác nhau. Mùa xuân trưởng thành có thể hỗ trợ tới 300 lbs cũng như mùa xuân chó con có thể hỗ trợ tới 200. Nó đánh giá ở mức 2,4 lbs, cũng như rất phải chăng.

Bộ này bao gồm một sợi dây bảo mật 18 ft cũng như một bộ cột lò xo. Nó cũng như vậy bao gồm một sợi dây cắn dài 23 inch. Thương hiệu đảm bảo đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn 100% hoặc tiền của bạn trở lại.

Tuy nhiên, có một vài đánh giá rằng người mua thận trọng rằng mùa xuân nhỏ có thể bị hư hại. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng răng nanh của bạn luôn được giám sát khi sử dụng đồ chơi.

SOLE SOLE BULLY

SoCal Bully HD Spring Pole Đồ chơi chó, người xây dựng khối cơ Một bộ dụng cụ cực mùa xuân, đồ chơi răng nanh mạnh mẽ, cũng như một con chó pitbull & trung bình lớn

Cực mùa xuân từ SoCal Bully chỉ có giá 99 đô la, tuy nhiên nó không bao gồm một sợi dây kéo. Mùa xuân được làm từ thép không gỉ cũng như bao gồm một cái móc cho nhiệm vụ nặng nề. Nó có thể giữ 100 lbs. Điều này làm cho nó thích hợp cho những con chó nhỏ cũng như chó con. Sản phẩm đã nhận được đánh giá tích cực.

Bull in Shape Store bên ngoài treo đồ chơi chó

Đồ chơi chó treo ngoài trời Bungee-Cực mùa xuân kiên cường cho pitbulls & những con chó trung bình đến lớn-Tugger tương tác để chơi độc tấu cũng như không có rủi ro cũng như chơi solo, tập thể dục, cũng như kéo chiến tranh. Khó chấm dứt đồ chơi cắn ống bao gồm.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, nó là một cột mùa xuân, món đồ chơi bungee treo này của Bull trong hình dạng thực hiện cùng một công việc. Nó làm nhiệm vụ tốt. Dây này được làm bằng vật liệu lửa cũng như có thể được kết nối xung quanh một nhánh cây hoặc treo lên.

Nó có thể giữ tới 220 pounds. Nó có thể đạt chiều dài 9 feet cũng như có thể điều chỉnh. Đồ chơi tương tự bao gồm một món đồ chơi kéo màu vàng, có thể nhanh chóng được gỡ bỏ.

Mặc dù nó tốn kém hơn nhiều so với những người khác, nhưng nó là một lựa chọn giá cả phải chăng cho những con chó ít hoặc yếu hơn. Nó cũng cực kỳ dễ dàng để thiết lập. Sản phẩm đã nhận được đánh giá tích cực, với nhiều điều tuyên bố rằng đó là hoạt động ưa thích của họ.

Cách thiết lập cột mùa xuân của bạn

Hãy cùng xem chính xác làm thế nào để thiết lập các cột mùa xuân trong khu vườn của bạn nếu bạn là người mua lần đầu tiên.

Hướng dẫn từng bước một

Để bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn có một khu vực không có rủi ro để thiết lập cột mùa xuân của bạn. Một cột có thể được làm từ gỗ hoặc mua đểKết nối với mặt đất. Bạn cũng có thể sử dụng một nhánh cây, gốc cây hoặc nhánh cây bền để làm điều này. Một trong hai nên đủ mạnh để hỗ trợ trọng lượng chó.

Sử dụng một móc chùm để kết nối dây với chùm tia. Sử dụng một ratchet để vặn các ốc vít vào móc áo cũng như chùm tia. Buộc dây quanh cây cho đến khi an toàn.

Tất cả các yếu tố cực mùa xuân nên được liên kết theo hướng dẫn bao bì.

Hiển thị răng nanh của bạn chính xác làm thế nào để sử dụng cực.

Vui thích!

THÔNG BÁO: Các cột mùa xuân không nên được đặt tốt trong việc mua hàng để tránh chấn thương sau khi ngã. Bully Max gợi ý rằng dây thừng chó con được đặt ở độ cao của chúng cũng như sau đó thay đổi khi chúng lớn lên.

Cây dây phải cao hơn ít nhất 4 feet so với mặt đất cho người mới bắt đầu, những con chó nhỏ cũng như những con lớn hơn/yếu hơn. Sợi dây phải cao hơn ít nhất 6 feet so với mặt đất cho các chuyên gia cũng như những con chó lớn hơn/mạnh hơn.

Nó có thể đi cao hơn tùy thuộc vào con chó. Bạn có thể thay đổi hướng dẫn thành hình con chó của bạn nhu cầu cũng như kích thước bằng cách sử dụng bản năng của bạn.

Làm thế nào để làm cho cột mùa xuân của riêng bạn

Bạn không yêu cầu để mua một cây cột mùa xuân. Bạn có thể tạo cực lò xo của riêng bạn bằng cách tuân thủ các bước dưới đây. Một sợi dây dài khoảng 10 feet, một lò xo mạnh cũng như một sợi dây nhai cho chó của bạn là tất cả những gì bạn cần. Những vật liệu này nhanh chóng được phát hiện trong bất kỳ loại cửa hàng DIY nào cũng như khoảng 15-20 đô la.

Gắn dây dài vào một đầu của lò xo cũng như dây nhai đầu kia để làm cho các cột lò xo cây tự làm được bảo vệ sợi dây dài bằng cách quấn quanh gốc cây hoặc cành cây.

Đối với các chùm gỗ tuân thủ quy trình chính xác như trên, tuy nhiên kết nối dây thừng sử dụng móc treo chùm. Ngoài ra, bạn có thể kết nối lò xo với một giá đỡ mạnh mẽ bằng cách gắn nó vào một bức tường hoặc hàng rào bên ngoài.

Câu hỏi thường gặp về Poles Spring Spring

Cực mùa xuân hữu ích cho điều gì?

Cực mùa xuân là tuyệt vời cho chó tập thể dục cũng như xây dựng cơ bắp. Họ cũng cung cấp hàng giờ giải trí tại nhà cũng như cứu trợ căng thẳng. Khi được tích hợp với đào tạo, chúng có thể được sử dụng để tăng cường kiểm soát xung lực.

Tại sao những con chó rất thích giằng co?

Bởi vì nó bắt chước bản năng lâu đời nhất của họ, Tur-of War là một hoạt động ưa thích của chó. Săn mồi. Kể từ bản chất hợp tác của nó, họ cũng có thể thích thú trong cuộc chiến kéo dài với những người khác.

Những giống chó mùa xuân là tốt nhất?

Mặc dù cột mùa xuân có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ loại giống chó nào, một số con chó có nhiều khả năng thích chúng hơn vì bản chất săn mồi cũng như sức mạnh thể chất của chúng.

Những giống chó này bao gồm các Terrier Pit Bull của Mỹ cũng như những con chó săn của Mỹ, Huskies Siberia cũng như bò tót, người chăn cừu Đức, Huskies Siberia cũng như Rottweilers.

Có loại răng nanh nào không nên sử dụng cột lò xo không?

Do thiệt hại tiềm năng trong việc thiết lập xương cũng như cơ bắp, những chú chó con chưa đầy 12 tháng tuổi không nên sử dụng cột mùa xuân thông thường. Có những cực phù hợp hơn nhiều cho chó con.

Chúng tôi đề nghị rằng những con chó cao tuổi cũng như khớp không sử dụng các cột lò xo trong bất kỳ loại phương pháp nào trong một thời gian đáng kể. Họ cũng nên được theo dõi cẩn thận. Các cột mùa xuân được phát triển cho những con chó ít hoặc yếu hơn nên được sử dụng, bất kể giống chó của chúng.

Điều gì nên bạn tìm kiếm trong một cột mùa xuân?

Để đảm bảo an ninh cũng như ngăn ngừa thương tích, một cột lò xo phải được sản xuất từ ​​các vật liệu chất lượng cao, chống thời tiết, kiên cường như thép không gỉ. Ngoài ra, tìm kiếm các sản phẩm với đánh giá tích cực.

Điều gì xảy ra nếu răng nanh của tôi không giống như cột mùa xuân của anh ấy.

Hiển thị răng nanh của bạn chính xác làm thế nào để sử dụng cực lò xo nếu chúng gặp khó khăn trong việc hiểu nó. Hãy thử kéo theo sợi dây cũng như thúc đẩy chúng. Khi họ thành công, cung cấp cho họ những lời khen ngợi tuyệt vời.

Bạn cũng có thể thử đặt thực phẩm ưa thích của họ vào cuối đồ chơi, hoặc đưa nó xuống đất cũng như chơi kéo. Sau đó, từ từ tăng chiều cao dây thừng.

Có phải một cây cột lò xo kích hoạt một con chó để cuối cùng trở nên hung dữ?

Chủ đề của các cột mùa xuân cũng như sự gây hấn là một cuộc tranh luận sôi nổi mà không có bất kỳ câu trả lời nào. Nó có thể thúc đẩy ổ đĩa cũng như bản năng nguyên thủy của họ, tuy nhiên không có bằng chứng nào cho thấy nó gây ra sự gây hấn.

Nó cũng là một cứu trợ căng thẳng tuyệt vời, vì vậy có thể lập luận rằng nó có thể hỗ trợ chó xử lý sự gây hấn của chúng cũng như giảm nó.

Huấn luyện chó của bạn để buông dây kéo khi bạn muốn. Sử dụng củng cố tích cực để tăng cường kiểm soát xung lực của họ.

Cực mùa xuân nào là tốt nhất?

Bully Max thường được hiểu là người dẫn đầu thị trường trong các sản phẩm Spring Cực. Bất cứ ai muốn mua cực đầu tiên hoặc mùa xuân tới của họ phải xem xét các sản phẩm.

Làm thế nào để bạn thiết lập một cột lò xo?

Đầu tiên, tìm một vị trí nơi bạn có thể thiết lập cột lò xo của mình, chẳng hạn như cây hoặc chùm gỗ. Tiếp theo, kết nối dây. Liên kết tất cả các phần của cột lò xo theo hướng dẫn. Cuối cùng, giới thiệu con chó của bạn.

Cực cao là bao nhiêu?

Max bắt nạt chỉ định rằng con chó cones nên được đặt ở độ cao của chúng cũng như thay đổi khi chúng phát triển. Sợi dây phải cao hơn ít nhất 4 feet so với mặt đất cho người mới hoặc những con chó nhỏ/yếu hơn. Cây dây phải cao hơn ít nhất 6 feet so với mặt đất cho những con chó tiên tiến.

Tuy nhiên, có thể định vị sợi dây cao hơn tùy thuộc vào con chó. Bạn