Bắt đầu một phòng khám bác sĩ thú y di động? Những lợi ích này có thể làm bạn ngạc nhiên

Các phòng khám bác sĩ thú y di động đang kết thúc phổ biến hơn rất nhiều, vì chúng phục vụ nhiều chủ sở hữu thú cưng hơn. Đây là rất nhiều phương pháp, một tình huống có lợi cho cả khách hàng cũng như bác sĩ thú y.

Chủ sở hữu thú cưng đang cố gắng tìm kiếm các dịch vụ theo phong cách hướng dẫn viên, các dịch vụ cá nhân sẽ khám phá các phương pháp này hấp dẫn kể từ sự thoải mái cũng như sự chú ý cá nhân của họ.

Nhiều bác sĩ thú y tốt nghiệp với số lượng lớn nợ. Điều này làm cho nó khó khăn hoặc thậm chí không thể có được một thực hành gạch và vữa. Các phòng khám di động có hiệu quả chi phí hơn rất nhiều cũng như dễ dàng tiếp cận hơn nhiều so với các thực hành gạch tiêu chuẩn.

Phòng khám Vet di động

Thú cưng có thể được nhấn mạnh bởi những tiếng động, điểm tham quan, cũng như mùi của một trung tâm bận rộn cũng như du lịch xe. Một trung tâm thú y di động cũng có thể là lợi thế cho vật nuôi.

Những thiết bị nào là cần thiết để mở một phòng khám thú y di động?

Một số bác sĩ thú y chỉ có thiết bị di động, trong khi những người khác làm việc kết hợp với các kỹ thuật viên để cung cấp dịch vụ chăm sóc đầy đủ tại một đơn vị thú y di động lớn hơn.

Các phương pháp di động thường có sự khác biệt đáng kể trong cả kiểu phương thức cũng như các yêu cầu thiết bị.

Ưu điểm của phòng khám bác sĩ thú y di động

Bác sĩ thú y di động thường xuyên chuyên về một hốc cụ thể. Rất nhiều bác sĩ thú y di động chuyên chăm sóc phòng ngừa. Họ cung cấp vắc -xin cũng như các kỳ thi chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng không muốn mang thú cưng của họ đến một phòng khám thú y.

Những người khác giới hạn các phương pháp di động của họ đối với nhà tế bần Pet, trợ tử, thuốc thay thế, cũng như bất kỳ loại thị trường thích hợp nào khác được cung cấp trong khu vực của họ.

Những bác sĩ thú y này có thể lái ô tô của riêng họ đến thăm cũng như chỉ mang các thiết bị cần thiết cho các dịch vụ nhất định của họ. Thông thường, các dịch vụ này cũng như các kỳ thi được cung cấp tại nơi cư trú của khách hàng.

Danh sách các thiết bị của bạn có thể bị hạn chế nếu bạn cung cấp các dịch vụ thích hợp hoặc đặc sản. Bạn có thể yêu cầu phải tuân thủ các mục:

Quy mô cho vật nuôi nặng

Dụng cụ kiểm tra thể chất: Nhiệt kế, ống nghe, Otoscopes, Ophthalmoscopes, cũng như Ophthalmoscopes

Vật liệu để quản lý điều trị cũng như thu thập các mẫu phòng thí nghiệm: ống tiêm, ống thu thập máu, hộp đựng mẫu phân, v.v.

Tiêm chủng (nếu cần thiết) cũng như các loại thuốc tiêm thường được sử dụng

Thuốc uống thường được sử dụng

Bạn có thể muốn tiến hành các bài kiểm tra tại nhà của khách hàng (các xét nghiệm giun tim cũng như các bài kiểm tra kết hợp mèo).

Các bác sĩ thú y di động có thể cung cấp các dịch vụ tương tự cho phương pháp gạch cũng như vữa bằng cách vận hành một trung tâm thú y được trang bị hoàn toàn trên bánh xe.

Các phương pháp này thường hoạt động từ một phòng khám thú y di động, được xây dựng tùy chỉnh. Mặc dù bác sĩ thú y có thể đến nhà khách hàng, nhưng rất nhiều thủ tục cũng như các kỳ thi được thực hiện bên trong đơn vị di động.

Tại sao chọn Trung tâm Vet Mobile?

Các phòng khám di động này thường bao gồm các phiên bản nhỏ hơn của các khu vực chính xác giống như thực hành gạch và vữa. Bạn có thể khám phá các thiết bị như:

Tất cả các thiết bị cũng như phòng thí nghiệm trong nhà

Bảng thú y

Tất cả các nguồn cung cấp phẫu thuật cũng như khu vực điều trị phẫu thuật

Cũi cũng như các sản phẩm làm sạch

Trước khi bạn bắt đầu thực hành di động, điều quan trọng là chọn loại phương pháp bạn muốn xây dựng. Bạn có muốn tập trung vào một hốc nhất định hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc đầy đủ dịch vụ không?

Bạn sẽ làm việc với khách hàng tại nhà hoặc như một đơn vị di động? Những quyết định này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch ngân sách thiết bị của bạn cũng như danh sách thiết bị.

Chi phí khởi nghiệp ước tính là bao nhiêu?

Do chi phí thấp khi bắt đầu thực hành di động, rất nhiều bác sĩ thú y bị lôi cuốn vào nó. Các cố vấn dịch vụ thú y đã xuất bản một bài đăng năm 2019 ước tính chi phí mở một phương thức di động ở mức 450.000 đô la. Con số này thấp hơn 25% so với chi phí mở một thực hành gạch và vữa.

Bạn có thể mong đợi chi ít nhất 200.000 đô la cho hệ thống nếu bạn muốn điều hành một dịch vụ thú y di động. Bạn cũng phải bao gồm chi phí của các thiết bị bổ sung như máy X-quang cũng như thiết bị phòng thí nghiệm.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách bắt đầu kinh doanh của riêng mình, chi phí sơ bộ sẽ thấp hơn nhiều.

Thu nhập dự kiến ​​với Trung tâm VET di động là gì?

Một nghiên cứu khả thi là cần thiết để trích dẫn thu nhập của bạn. Nghiên cứu khả thi ước tính lợi nhuận tiềm năng mà phương pháp của bạn có thể tạo ra bằng cách kiểm tra dữ liệu lịch sử, nhân khẩu học khu vực cũng như giờ hoạt động dự kiến ​​cũng như lên lịch.

Nghiên cứu này thường được thực hiện bởi hoặc theo hướng tư vấn của quản trị dịch vụ. Laboit đã tiến hành phân tích các đơn vị thú y di động được mua bởi các bác sĩ thú y vào năm 2014.

Dựa trên lợi nhuận ước tính cũng như chi phí được báo cáo bởi các bác sĩ thú y này, họ phát hiện ra rằng một bác sĩ thú y di động nhìn thấy năm khách hàng mỗi giờ ở mức 250 đô la một hóa đơn có thể tạo ra doanh thu web (nếu làm việc 5 ngày/tuần trong 50 tuần) khoảng 239.000 đô la hàng năm.

Mặc dù tính toán này chỉ dựa trên mức trung bìnhS bao gồm một vài giả định, nó cung cấp một điểm khởi đầu tuyệt vời khi bạn nghĩ về thu nhập dự kiến ​​của bạn.

Các nhu cầu pháp lý cho thực hành thú y di động là gì?

Các phương pháp thú y di động thường có cùng một nhu cầu pháp lý mà các thực tiễn truyền thống tiêu chuẩn.

Đầu tiên, bạn yêu cầu gõ một thực thể kinh doanh cũng như nhận giấy phép. Tùy thuộc vào tiểu bang, bạn có thể mở dịch vụ của mình như một quyền sở hữu hoặc hợp tác duy nhất, C C C, Corporation, Hồi Si, Tập đoàn, Công ty trách nhiệm hạn chế (LLC) hoặc đối tác trách nhiệm pháp lý bị hạn chế.

Có rất nhiều cấu trúc kinh doanh khác nhau mà các bác sĩ thú y có thể sử dụng ở mỗi tiểu bang. Bạn phải tìm kiếm lời khuyên từ cả một kế toán cũng như luật sư để khám phá về luật pháp.

Bạn sẽ yêu cầu phải có giấy phép thú y chỉ định cũng như giấy phép thuốc được quản lý, giống như thực hành thú y tiêu chuẩn.

Giấy phép cho các cơ sở thú y có thể cần thiết ở nhiều tiểu bang. Có thể bạn sẽ yêu cầu phải tham gia các thỏa thuận với các chủ sở hữu cơ sở chăm sóc sức khỏe bằng gạch liên quan đến chăm sóc khẩn cấp, nhập viện hoặc các dịch vụ nhất định như X quang.

Bạn có thể khám phá tất cả các chính sách cũng như các hướng dẫn liên quan đến các phương pháp di động trong chỉ định của bạn bằng cách tham khảo Đạo luật Phương pháp Bang của bạn hoặc chỉ định Hội đồng Y tế Bác sĩ thú y.

Bạn sẽ yêu cầu các chính sách bảo hiểm chính xác tương tự như một phương pháp tiêu chuẩn để điều hành một doanh nghiệp di động. Những chính sách này có thể bao gồm thanh toán của công nhân cũng như bảo hiểm trách nhiệm.

Bạn cũng sẽ yêu cầu bảo hiểm ô tô thương mại/kinh doanh để đảm bảo khoản đầu tư của bạn cũng như bảo đảm cho bạn trước trách nhiệm pháp lý trong tình huống tai nạn.

Một vài trong số những cạm bẫy điển hình nhất khi bắt đầu thực hành bác sĩ thú y di động là gì?

Đặt giới hạn thích hợp là một trong những khó khăn lớn nhất trong thuốc thú y di động.

Các chuyên gia di động thường được kêu gọi đến nhà khách hàng. Điều này có thể gây ra nhiều kết nối thân mật hơn so với thực hành gạch và vữa tiêu chuẩn.

Do tính chất thân mật của mối quan hệ này, rất nhiều chuyên gia di động phát hiện ra nó khó khăn để thiết lập ranh giới. Cuộc sống công việc có thể thường xuyên tràn vào cuộc sống gia đình.

Bạn phải nỗ lực để tách biệt với công việc theo bất kỳ thời điểm nào. Thiết lập giờ mà bạn có thể trả lời các cuộc gọi, quản lý các nhiệm vụ hành chính, cũng như đặt giờ khi bạn không được cung cấp cho khách hàng.

Nó dễ dàng hơn nhiều để thiết lập các giới hạn sớm trong phương pháp so với sửa đổi sau này khi khách hàng được sử dụng để không có hạn chế.

Bác sĩ thú y di động có thể phát hiện ra nó khó khăn để lập bản đồ một lãnh thổ dịch vụ. Bạn có thể bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng nếu bạn giới hạn phạm vi địa lý của mình, đặc biệt là sớm trong sự nghiệp.

Nếu khu vực địa lý của bạn cũng lớn, bạn sẽ lái xe từ nơi này sang nơi khác mọi lúc thay vì phục vụ khách hàng hoặc tạo doanh thu.

Các nghiên cứu nhân khẩu học thường là một phương pháp tuyệt vời để tìm ra khu vực địa lý mà phương pháp của bạn sẽ được định vị.

Kiểm soát chi phí sớm là một khía cạnh quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp di động.

Nhiều chuyên gia di động hối tiếc rằng họ đã chi nhiều tiền hơn cho thuốc cũng như các nguồn cung cấp khác hơn là cần thiết.

Có thể thực tế để giữ một ít thuốc dùng thuốc cũng như cung cấp các đơn thuốc bằng văn bản có thể được lấp đầy tại một hiệu thuốc.

Hãy nhớ giữ nguồn cung cấp như ống tiêm cũng như vật liệu băng trong kho. Rất nhiều nguồn cung cấp này có thể được mua trên Internet từ nhà cung cấp thú y của bạn cũng như vận chuyển qua đêm.

Mười hai tháng qua đã vô cùng bận rộn, cũng như Mobile Vet M.D. rất biết ơn khi phục vụ một khu phố đang phát triển của chủ sở hữu thú cưng tận tụy, có trách nhiệm.

Chúng tôi xuất bản blog thú cưng hàng tháng để hỗ trợ bạn cũng như người bạn tốt nhất của bạn. Câu trả lời blog của chúng tôi mối quan tâm chúng tôi nghe thấy tất cả thời gian trong xe của chúng tôi.

Mobile Vet M.D. Blog chăm sóc chó cưng hàng đầu

Những blog chăm sóc thú cưng này có thể đã quen thuộc với bạn trước khi bạn kiểm tra chúng. Đối với những người mới sử dụng blog của chúng tôi, việc tuân thủ là những bài viết nổi bật nhất trong năm. Vui thích!

#5: Bạn có buồn chán không? Đi ra ngoài cho một số niềm vui địa phương, thân thiện với thú cưng!

Mặc dù thị trấn Anh cũng như thị trấn Monroe không thân thiện với chó như San Francisco hay Austin, nhưng điều đó không cho thấy rằng có rất nhiều lý tưởng thú vị thân thiện với thú cưng ngay tại nhà.

Thú cưng là mối quan tâm đầu tiên của chúng tôi Vet Mobile Vet M.D. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu đáng kể để hỗ trợ bạn cũng như con chó cưng của bạn ra khỏi nhà vào mùa thu này. Tiếp tục đọc!

#4: Mỗi khoảnh khắc đều được tính trong trường hợp khẩn cấp thú cưng

Chủ sở hữu thú cưng có trách nhiệm tự nhiên, bạn không chỉ phải chăm sóc các nhu cầu hàng ngày của thú cưng của bạn, tuy nhiên cũng thể hiện tình cảm với họ suốt cả ngày. Để thực sự thể hiện sự giống nhau của bạn đối với con vật bạn yêu thích, đó là thời gian để giải quyết một vấn đề bị bỏ quên: chính xác làm thế nào để chuẩn bị cũng như xử lý khẩn cấp thú cưng. hãy đọc tiếp…

#3: Phòng khám bác sĩ thú y di động của chúng tôi: Đặt vật nuôi gia đình lên hàng đầu

Bất kỳ chủ sở hữu thú cưng nào đã từng phải chuyển mộtSợ chó cưng hoặc một con mèo yowling với bác sĩ thú y có thể chứng thực chính xác mức độ căng thẳng cũng như không thoải mái cho cả hai.

Ngay cả một cuộc kiểm tra sức khỏe thường xuyên cũng có thể gây căng thẳng vì cảm giác của gia đình căng thẳng và lo lắng khi chúng bị bắn phá với những âm thanh, điểm tham quan xa lạ, cũng như mùi tại một phòng khám bác sĩ thú y. Tiếp tục đọc!

#2: Không có vấn đề cười: Đau ở vật nuôi

Thú cưng có thể trải qua nỗi đau suy nhược, giống như chúng ta làm. Ngay cả chủ sở hữu cảnh giác nhất cũng không thể nhìn thấy những dấu hiệu của nỗi đau ở thú cưng của họ, điều này có thể khá đau khổ.

1: Những ngày cuối cùng: suy nghĩ về điều gì khi nó liên quan đến thú cưng của cuộc sống chăm sóc cuộc sống

Mặc dù chúng tôi không muốn tin vào điều đó tuy nhiên tất cả những người nuôi thú cưng đều hiểu rằng một ngày thời gian của chúng tôi với những người bạn bốn chân của chúng tôi đều liên quan đến một kết thúc.

Chăm sóc cuối đời cho thú cưng gia đình phải là một trải nghiệm yêu thương cũng như hỗ trợ. Nhóm tại Mobile Vet MD, chúng tôi ở ngay đây để hỗ trợ bạn từng bước trên con đường của bạn.

Happy Family Pets cũng như chủ vật nuôi!

Mobile Vet M.D. hiểu rằng chuyến đi xe là một trong những rào cản lớn nhất đối với chăm sóc thú y. Chúng tôi thoát khỏi tất cả các nguy hiểm liên quan đến việc vận chuyển thú cưng của bạn. Tiến sĩ Kwacz sẽ làm bạn hài lòng cũng như bạn thân của bạn ở bất cứ đâu.

Vào năm 2022, chúng tôi sẽ trở lại với nhiều thông tin, kịp thời, cũng như các blog chăm sóc thú cưng phù hợp. Chúng tôi đánh giá cao thời gian của bạn! Chúng tôi mong muốn bạn cũng như người bạn tốt nhất của bạn một năm mới vô cùng thích thú cũng như không có rủi ro!