Pets

Đánh giá: Ngừng cố gắng thực hiện tìm nạp xảy ra bởi Gwen Cooper

Xuất bản này bao gồm các liên kết liên kết*

Tôi không giữ một hồ sơ chính xác về số lượng sách tôi đã kiểm tra mỗi năm, tuy nhiên giả định tốt nhất của tôi nằm ở đâu đó trong khoảng từ 150 cũng như 200, cũng như ít nhất một nửa trong số chúng là sách mèo. Giữ rất nhiều cuốn sách đó, những cuốn sách ở lại với tôi ngay cả nhiều năm sau khi tôi lần đầu tiên kiểm tra chúng là rất ít cũng như xa. Những cuốn sách của Gwen Cooper trong nhóm nhỏ đó. Bản ghi nhớ bán chạy nhất New York Times của cô, một câu chuyện về mèo không sợ hãi, hoặc chính xác là cách tôi phát hiện ra như cũng như cuộc sống với một Wondercat mù, đã được xuất bản năm 2009, được yêu thích bởi Love Saves vào ngày năm 2015, năm 2015, GWEN đã phát hành Phần tiếp theo của Homer’s Odyssey, Homer: The Ninth Life of a Blind Wondercat. Tất cả những thứ này là loại sách không chỉ làm ấm trái tim bạn, tuy nhiên thực sự chạm đến tâm hồn bạn.

Gwen vừa mới tiết lộ ấn phẩm của một loạt các truyện ngắn, cuộn tròn với một câu chuyện về mèo. Sê -ri hàng tháng có các truyện ngắn hài hước cũng như ấm lòng về những cuộc phiêu lưu liên tục của gia đình Feline Gwen. Tôi đã kiểm tra câu chuyện đầu tiên trong sê-ri, tôi đã chọn bạn, tôi đã chọn bạn, vào đầu tháng này.

Ngừng cố gắng thực hiện việc tìm kiếm xảy ra là câu chuyện Clayton. Clayton ba chân là một cuộc giải cứu có nhu cầu đặc biệt, người nhanh chóng trở thành vua của ngôi nhà cũng như Gwen cũng như nửa kia của cô quấn quanh ba bàn chân của mình. Một ngày nọ, anh ta dạy bản thân để tìm kiếm – cũng như cuộc sống của Gwen, chưa bao giờ giống nhau kể từ đó.

Được kể trong phong cách sáng tác rực rỡ của Gwen, câu chuyện này sẽ khiến bạn cười to vào những lúc khi bạn (có lẽ) thừa nhận bản thân trong Gwen, không có khả năng nói về một cậu bé quyến rũ của cô ấy. Tuy nhiên, hài hước cũng đầy những suy tư về chính xác thời gian của chúng ta thoáng qua với những con mèo có giá trị của chúng ta như thế nào, câu chuyện này, giống như tất cả các bài viết của Gwen, đi trực tiếp cho trái tim của người yêu mèo.

Các câu chuyện cá nhân trong loạt phim Curl Up với một loạt Feline Tale được cung cấp trên Amazon, Nook, v.v., hoặc bạn có thể thực hiện việc trả nợ một lần là 14,99 đô la để có được tất cả các câu chuyện trong cả năm với tỷ lệ chiết khấu 60% so với mức chiết khấu bán lẻ cho bán lẻ cho bán lẻ cho bán lẻ cho bán lẻ cho bán lẻ cho bán lẻ so với bán lẻ bán lẻ so với bán lẻ bán lẻ cho bán lẻ so với bán lẻ so với Chi phí – cũng như bạn hiểu rằng bạn sẽ muốn kiểm tra toàn bộ loạt phim. Bạn có thể tận dụng ưu đãi đó tại:.

*Feline chánh niệm là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services, một chương trình tiếp thị liên kết được thiết kế để cung cấp cho chúng tôi để thực hiện các khoản phí bằng cách liên kết với Amazon.com cũng như các trang web liên kết. Điều này chỉ ra rằng nếu bạn chọn mua với bất kỳ loại liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một ít hoa hồng. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình. Tôi đã nhận được cuốn sách này từ tác giả. Nhận bản sao miễn phí không ảnh hưởng đến đánh giá của tôi.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Đánh giá: The Bells của Gwen Cooper

Gwen Cooper từ

Đánh giá: chúng! Một câu chuyện trong năm phần của Gwen Cooper

«Áo phông cho những người đàn ông mèo
Mews cũng như NIPS: Hàng triệu khó khăn của mèo đạt đến mục tiêu tiết kiệm sớm một triệu con mèo »

2 Nhận xét về Đánh giá: Ngừng cố gắng thực hiện tìm nạp xảy ra bởi Gwen Cooper

Petnpat nói:

Ngày 1 tháng 6 năm 2018 lúc 5:08 sáng

Tiêu đề đã không dẫn tôi mong đợi một sự nhấn mạnh vào mèo! – Sarah

Hồi đáp

Janine nói:

Ngày 25 tháng 5 năm 2018 lúc 8:23 sáng

Nghe có vẻ như một câu chuyện đáng yêu

Hồi đáp

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến theo dõi bằng e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.