Pets

Đánh giá của Stella & Chewy – Thức ăn cho chó Pet

Stella & Chewy sườn đã tài trợ Thatmutt.com bằng cách cung cấp ACE với thực phẩm thô có giá trị trước 90 ngày. Ấn phẩm này bao gồm các liên kết liên kết.

Mutt Ace của tôi vừa mới hoàn thành thử nghiệm thức ăn cho chó cưng trong 90 ngày với Stella & Chewy. Tôi tin rằng tôi đã kết thúc thử nghiệm của anh ấy với một đánh giá về thực phẩm.

Trước hết, Stella & Chewy, đã nhảy vào cơ hội tài trợ cho thử nghiệm thức ăn cho chó thô của Ace, Raw Pet. Tôi tin rằng, khá tuyệt vời.

Bất kỳ doanh nghiệp nào nhận ra giá trị của phương tiện truyền thông xã hội, truyền miệng, SEO cũng như sức mạnh của một người phụ nữ chó thú cưng điên rồ là một công ty khá tuyệt vời. Stella & Chewy, sẽ luôn có sự hỗ trợ của tôi kể từ khi điều này.

Phong cách đánh giá Stella & Chewy của tôi dựa trên danh sách các mối quan tâm mà tôi tin rằng mọi người có thể thực sự muốn hỏi về thức ăn cho chó cưng từ Stella & Chewy. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ loại câu hỏi nào, hãy cảm thấy miễn phí để lại nhận xét. Bởi vì Ace ăn chủ yếu là bữa tối gia cầm của Chewy Chewy, đó là món ăn đặc biệt mà tôi đang xem xét.

Đánh giá Stella & Chewy từ – thức ăn cho chó cưng thô – gà

Bạn có đề xuất thức ăn cho chó Pet và Chewy sườn cho chó không?

Đúng.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc cho con chó cưng của bạn thức ăn thô, tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách cho anh ta ăn thức ăn thô công nghiệp.

Một số chủ sở hữu chó cưng sẽ đề xuất rằng một kế hoạch ăn kiêng thô công nghiệp không lành mạnh như chế độ ăn thức ăn cho chó cưng tự làm. Không còn nghi ngờ gì nữa, một kế hoạch ăn kiêng thô tự chế có thể cực kỳ lành mạnh hoặc nó có thể cực kỳ không lành mạnh, tùy thuộc vào những gì bạn cho chó ăn.

Tôi thà không cung cấp với sự căng thẳng của việc mua tất cả các thành phần, trộn thực phẩm cũng như lưu trữ nó. Tôi thà nhận được một vài túi thức ăn cho chó Pet được chuẩn bị sẵn cũng như gọi điện thoại tốt. Tôi rất có thể sẽ làm một số bữa ăn thô cho chú chó cưng của mình trong tương lai, tuy nhiên bây giờ tôi đã thoải mái hơn rất nhiều với một doanh nghiệp thức ăn cho chó cưng như Stella & Chewy.

Bây giờ thử nghiệm của bạn đã kết thúc, bạn sẽ tiếp tục cho Ace Stella & Chewy, ăn?

Không.

Tuy nhiên, tôi muốn, tuy nhiên Stella & Chewy, không được cung cấp tại thị trấn Fargo của tôi, N.D. Chi phí cũng là một vấn đề.

Trung tâm thú cưng tự nhiên ở Fargo nhiều hơn rất nhiều so với việc mua Stella & Chewy, cho ACE, tuy nhiên đó không phải là điều tôi nghĩ về lúc này. Đó là một sự bất tiện cho tôi để lên kế hoạch trước cũng như mua thực phẩm đầy đủ cũng như cảm thấy bắt buộc phải nhặt nó vào một thời điểm cụ thể. Tôi thà đu bên cửa hàng vì lợi ích của riêng tôi (như khi tôi hoàn toàn hết thức ăn). Đó chỉ là tôi.

Hai lựa chọn thức ăn cho chó nuôi thú cưng công nghiệp được bán tại Trung tâm thú cưng tự nhiên vào thời điểm này là nguyên thủy cũng như sự đa dạng của thiên nhiên. Tôi đang nghĩ về việc lựa chọn cho tất cả các động vật của tôi một bữa ăn khô mỗi ngày cũng như một bữa ăn thô, tuy nhiên không phải cho đến khi mùa thu.

Tôi đang thực hiện rất nhiều cuối tuần đi du lịch vào mùa hè này, cũng như nó đơn giản hơn để cho động vật của tôi ăn thức ăn khô khi chúng tôi đi du lịch. Tôi đã chọn những người kinh doanh thức ăn cho thú cưng thô mà tôi sẽ đi cùng, cũng như tôi có sẵn để đề xuất.

Tại sao Stella & Chewy, tốt hơn nhiều so với việc tranh luận về các công ty thức ăn cho chó thô?

Stella & Chewy, có thể hoặc không phải là loại tốt hơn nhiều so với các công ty thức ăn cho chó cưng. Đây là thương hiệu thực phẩm thô duy nhất tôi đã cho chó ăn, vì vậy tôi không có gì để so sánh nó với thực phẩm khô (không so sánh). Tuy nhiên tôi đã thực hiện một số nghiên cứu về các công ty thô khác.

Dưới đây là một vài lý do tôi thích Stella & Chewy,:

Stella & Chewy, được thực hiện tại Wisconsin.

Tất cả các sản phẩm của Stella & Chewy, được tạo ra – từ đầu đến bề mặt – tại nhà máy được kiểm tra liên bang của nó ở Muskego, Wis., Theo trang web của nó.

Tôi sẽ luôn trung thành với miền Trung Tây cũng như chọn để có được các sản phẩm được sản xuất ở đây. Thêm vào đó, bố mẹ tôi trực tuyến ở Wisconsin nên tôi thiên vị. Rất nhiều thương hiệu thức ăn cho chó cưng khác có được các thành phần của họ từ khắp đất nước cũng như có khả năng ở nơi khác. Tôi thay vì nhận được một thức ăn cho chó cưng mà Lừa làm tốt hơn cho nhà tôi cũng như tất cả ở một nơi.

Stella & Chewy từ sử dụng thịt sống, tự nhiên tăng lên.

Stella & Chewy, chỉ sử dụng các loại thịt ăn đồng cỏ cũng như gia cầm không có lồng từ các cơ sở do USDA kiểm soát mà không cần thêm hormone hoặc kháng sinh, theo Marie Moody, chủ tịch cũng như người tạo ra Stella & Chewy. Tất cả các loại trái cây cũng như các loại rau mà doanh nghiệp sử dụng đều được cấp phép hữu cơ.

Thực phẩm tương tự như vậy miễn phí của ngũ cốc, chất làm đầy, chất bảo quản tổng hợp cũng như các màu sắc, theo trang web của nó. Không có muối hoặc đường được thêm vào.

Stella & Chewy, không có rủi ro cho con chó của bạn.

Tôi 100 phần trăm ủng hộ cho chó ăn thức ăn thô, cũng như tôi không quan tâm đến việc con chó cưng của tôi bị bệnh từ thức ăn thô. Chó là chó, như sự chào đónTôi có thể quản lý rất nhiều vi khuẩn hơn chúng ta có thể.

Tất cả các sản phẩm của Stella & Chewy, được tạo ra bằng cách sử dụng một hệ thống an toàn thực phẩm cao, áp suất cao, mà các loại mầm bệnh thực phẩm không có bất kỳ loại chất dinh dưỡng nào, theo trang web của nó.

Stella & Chewy từ sử dụng một cơ sở thử nghiệm của bên thứ ba để kiểm tra từng lô cho Salmonella cũng như E. Coli, theo Moody. Kết quả thử nghiệm được cung cấp trên trang web Stella & Chewy, cho tất cả mọi người thấy. Mã lô trên mỗi gói có thể nhanh chóng được khớp với kết quả kiểm tra.

Không tệ!

Điều này đặc biệt thoải mái khi con chó cưng của tôi bị viêm phổi trong thử nghiệm thực phẩm thô của anh ấy, cũng như tại thời điểm đó tôi không chắc chắn điều gì đã khiến anh ấy cảm thấy bị bệnh. Đó không phải là thức ăn của anh ấy!

Các thành phần trong thức ăn cho chó cưng là gì?

Đây là những thành phần cho bữa tối gia cầm của Chewy Chewy (hình bên phải) theo trang web của Stella cũng như Chewy.

Gà với xương, gan gia cầm, gizzard gia cầm, hạt bí ngô, kali clorua, quả nam việt quất hữu cơ, rau bina hữu cơ, bông cải xanh hữu cơ, củ cải hữu cơ, natri phosphate monobasic, cà rốt hữu cơ, squac Sản phẩm lên men quá trình lên men, sản phẩm lên men axit lactobacillus acidophilus, sản phẩm lên men Bifidobacterium longum khô, sản phẩm lên men enterococcus faecium Đồng sunfat, protein đồng, mangan sulfate, natri selenite, protein mangan, thiamine monohydrate, pyridoxine hydrochloride, bổ sung vitamin D3, canxi iodate, bổ sung vitamin B12

Tôi thích rằng ba thành phần đầu tiên là dựa trên thịt. Các thành phần tiếp theo là trái cây khác nhau cũng như rau.

Chó có yêu cầu trái cây cũng như rau trong chế độ ăn uống của chúng không?

Một số bác sĩ thú y cũng như chủ vật nuôi sẽ đề nghị những con chó không yêu cầu trái cây cũng như rau trong chế độ ăn uống cũng như doanh nghiệp như Stella & Chewy tựa sử dụng chúng như là chất độn giá cả phải chăng (nhưng an toàn).

Các bác sĩ thú y khác nói rằng chó yêu cầu trái cây cũng như rau.

ACE Vet Vet, Tiến sĩ Amy Anderson của Bệnh viện Động vật West Fargo (N.D.), nói rằng những con chó cuối cùng đã trở thành người ăn tạp cũng như làm tốt với trái cây, rau cũng như ngũ cốc trong chế độ ăn uống của chúng. Cô ấy cũng nói với tôi rằng kế hoạch ăn kiêng khoa học là một loại thực phẩm chất lượng hàng đầu cho con chó của tôi, vì vậy tôi không coi trọng mọi khuyến nghị về dinh dưỡng của cô ấy.

Tôi đã hỏi Moody nếu chó yêu cầu trái cây cũng như rau trong chế độ ăn uống của chúng. Cô ấy tin rằng họ được hưởng lợi từ một số lượng nhỏ, cũng như tôi thích cô ấy xử lý việc này:

Chó chó là động vật ăn thịt ngoài những người nhặt rác, cô nói. Trong tự nhiên, họ sẽ ăn chủ yếu là thịt, tuy nhiên tương tự như vậy một ít trái cây cũng như rau. Bữa tối Stella & Chewy, được tạo thành từ 95 % thịt cũng như xương cũng như 5 % trái cây hữu cơ cũng như rau.

Tôi phát hiện ra có rất nhiều thành phần đáng ngờ, không thể đối phó trong thực phẩm thô từ Stella & Chewy. Tôi đã không tìm kiếm từng thành phần này, tuy nhiên tôi tin rằng chúng đều không có rủi ro cho con chó của tôi.

Cho dù ACE có thực sự cần các khoáng chất cũng như vitamin được thêm vào hay không là câu hỏi chính hãng.

Tôi đoán anh ấy không.

Thực phẩm có giá bao nhiêu?

Nó không rẻ!

Một túi 6 pound Stella & Chewy, Frozen Raw Poultry Patties là khoảng 25 đô la. Một túi kéo dài khoảng bốn ngày, vì vậy nó có giá khoảng 200 đô la để cho anh ta ăn Stella & Chewy, trong một tháng.

Stella & Chewy sườn có cung cấp thức ăn cho mèo thô không?

Đúng! Tôi tin rằng điều này là tuyệt vời!

Có điều gì sai với thức ăn cho chó của Stella & Chewy sườn không?

Stella & Chewy, là một công ty tuyệt vời, cũng như tôi sẽ cảm thấy thoải mái khi cho nó ăn cho chó cưng cũng như mèo lâu dài. Các nhược điểm duy nhất là chi phí cũng như liệu mèo cũng như chó có thực sự yêu cầu trái cây cũng như rau trong thực phẩm của chúng hay không.

Tôi thực sự tin rằng chủ sở hữu của doanh nghiệp tin tưởng vào việc cung cấp một thực phẩm lành mạnh cho vật nuôi.

Khi Moody ôm lấy con chó thú cưng của mình, cô nói rằng anh ta thực sự bị bệnh cũng như bác sĩ thú y đề nghị cô đưa anh ta vào một kế hoạch ăn kiêng, thịt sống tự nhiên để hỗ trợ anh ta phục hồi.

Tôi bắt đầu làm thức ăn của anh ấy trong khu vực nhà bếp của mình với một bộ xử lý thực phẩm, cô ấy nói. Tôi đã làm bất cứ điều gì để hỗ trợ anh ấy trở nên tốt hơn. Khi Chewy hồi phục cũng như cuối cùng là một con chó khỏe mạnh, mạnh mẽ hơn rất nhiều, tôi đã thuyết phục rằng thực phẩm lý tưởng – cũng như rất nhiều điều tương tự – thực sự đã làm được.

Đây là khi Moody có khái niệm sản xuất một thực phẩm tương tự như những gì cô ấy đã chuẩn bị trong khu vực nhà bếp của riêng mình cũng như cung cấp nó cho công chúng để hỗ trợ động vật trực tuyến tốt hơncũng như cuộc sống lâu hơn. ”

Nếu bạn định cho động vật ăn một thức ăn cho chó cưng thô công nghiệp, bạn có thể đi sai với Stella & Chewy. Chỉ cần đảm bảo thực hiện một số nghiên cứu về các chuyên gia cũng như các nhược điểm của thức ăn cho chó cưng rất ngon trước tiên để bạn hiểu những gì nó đòi hỏi.

Vì vậy, bây giờ tôi đã hỏi bạn:

Bạn có cho con chó cưng của bạn thức ăn thô không? Công ty thức ăn cho chó cưng ưa thích của bạn là gì?

LƯU Ý: Sách điện tử của tôi với 10 công thức thức ăn cho chó cưng thô cũng như hướng dẫn cho ăn thô hiện đã có sẵn. Chi phí là $ 9.