Đánh giá khách sạn cho chó

Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được đề cập trong bài đăng này.
Bạn đã tìm kiếm một khách sạn để xem xét cho chó? bởi một con chó? Derby (chú chó con trong phòng thí nghiệm màu vàng của tôi trong huấn luyện) và tôi đã đến gặp khách sạn cho những con chó vào cuối tuần vừa qua với một số người chơi chó con của chúng tôi. Chúng tôi đã có cơ hội được đào tạo trước bộ phim và sau khi bộ phim, chúng tôi đã đi ăn tối tại The Lazy Dog Cafe.
Derby rất hạnh phúc với bộ phim, anh muốn viết một bài đánh giá.
Đánh giá khách sạn cho chó
Đánh giá Derby từ (con chó)
Thật tuyệt! Tôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý trước và sau bộ phim từ những người yêu chó bên ngoài và bên trong nhà hát. Anh tôi Hà Lan và những người bạn khác đã tham gia với chúng tôi, nhưng ngồi ở phía bên kia của nhà hát):
Bộ phim thật tuyệt vời. Tôi thấy một con chó trông giống tôi. Tôi cũng thấy những con chó trông giống như con riêng của tôi Stetson Stetson và Linus. Tôi đã có thể khóc trong bộ phim (vì nó buồn) và không ai chú ý vì có rất nhiều tiếng động của chó xảy ra trong bộ phim. Ngôi sao của bộ phim, Thứ Sáu, trông giống như anh em họ Ralphie của tôi. Phần yêu thích của tôi là tất cả các tiện ích mà Bruce thực hiện cho tất cả các Doggies. Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có máy bán giày tennis của riêng mình.

Tôi hy vọng bố tôi sẽ đưa tôi đến một bộ phim khác thực sự sớm. Nếu bạn có thể đi xem phim, hãy cố gắng để mẹ hoặc bố của bạn thuê khách sạn cho chó khi nó xuất hiện trên video.
Đánh giá của Colby (con người)
Tôi đã không mong đợi quá nhiều, nhưng Hotel for Dogs rất tốt. Sau đó, một lần nữa tôi là một người yêu chó. Có một số thiết bị chó tuyệt vời mà một ngày nào đó chúng ta có thể phải tạo ra cho những con chó. Yêu thích của tôi là các cánh cửa tự động không tự động như bạn nghĩ. Những cánh cửa này được tự động hóa cho chó. Khi con chó chạy đến một cánh cửa, nó sẽ đổ chuông cửa ở cánh cửa khác và khi chúng đến cánh cửa đó, một chiếc ủng sẽ đá ở cánh cửa đối diện rất thông minh. Một thiết bị khác khá tuyệt vời rất giống với trình khởi chạy Dog Ball mà chúng tôi đã giới thiệu năm ngoái.
Tất cả trong tất cả chúng tôi hoàn toàn thích bộ phim. Nếu bạn là một người yêu chó, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn cho chó.

Lazy Dog Cafe
Sau bộ phim, chúng tôi đã gặp nhiều bạn bè của chúng tôi tại The Lazy Dog Cafe. Đó là một thời gian tuyệt vời và chúng tôi phải giao tiếp với những người chơi chó con khác. Derby rất tốt, nhưng anh ta khăng khăng thư giãn một nửa dưới ghế Tammy, và nửa còn lại dưới tôi. Anh ấy chắc chắn là một con chó con dài.

Có khá nhiều loại thực phẩm tại Lazy Dog Cafe. Một vài món tôi nhận thấy trong thực đơn là pizza, bánh mì kẹp thịt, bánh gà, Hawaii Poke, chắc chắn là rất nhiều. Tôi đã có một món salad Caesar với cá hồi nướng-sự lựa chọn bán tốt cho sức khỏe. Derby đã làm rất tốt và mặc dù anh ấy đã đi ngủ, anh ấy vẫn ở bên dưới tôi (ít nhất là một phần cơ thể của anh ấy) toàn bộ bữa tối và không có nhiều điều khó hiểu (rất tốt cho anh ấy xung quanh những con chó khác).
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời và Yep bức ảnh thứ hai là Derby Smooch với anh trai Hà Lan trước nhà hát. Tôi có thể chờ đợi cuộc phiêu lưu nhóm chó hướng dẫn tiếp theo của chúng tôi!
Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – Hoàn hảo cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó ngon nhất Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn tốt nhất mà chúng tôi thích: Crazy Dog Train-Me Treats-Chúng tôi sử dụng những điều này như những món ăn có giá trị cao cho chó con chó dẫn đường của chúng tôi.
Thức ăn cho chó tươi ngon nhất mà chúng tôi thích: Con chó của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Dog Food và cô ấy thích nó! Nhận 50% cho đơn đặt hàng đầu tiên của bạn về con chó của người nông dân.

Kiểm tra thêm các mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.