Pets

Top 10 câu hỏi răng nanh cho những người chơi chó con

Bài đăng này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được thảo luận trong bài đăng này.
Tôi đã đọc một blog Raiser Puppy khác nhiều năm trước và tôi đã bắt gặp một bài viết ngắn về áo phông với câu trả lời cho một số câu hỏi chó hướng dẫn Raiser Puppy rất phổ biến mà tôi nghe hàng ngày. Tôi đã quay trở lại Google vào đêm khác và làm hết sức mình để tìm kiếm cùng một bài đăng trên blog, nhưng thật đáng buồn là không thể tìm thấy bản gốc.
Tuy nhiên, tôi đã bắt gặp một blog khác: Thất bại của một người chăn nuôi chó con có áo phông tương tự với câu trả lời trên mạng. Về cơ bản, một chiếc áo phông ghi nhận các câu hỏi về dịch vụ/hướng dẫn chung của chó được trả lời bằng một con chó con. Nếu bạn là một hướng dẫn viên chó con chó con (hoặc một con chó con của bất kỳ loại nào) thì tôi nghĩ rằng bạn sẽ đánh giá cao bài đăng này.
Dublin đã có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của chó con!
10. Vâng, thật khó để từ bỏ họ 9. Xã hội hóa đúng đắn dạy họ bình tĩnh trong khi họ làm việc 8. Tôi là một tình nguyện viên 7. Đó không phải là một mõm, đó là một sự thay đổi 6. Không, tôi đã không chọn con chó con của con chó con Tên 5. Hướng dẫn chó, chó dịch vụ hoặc chó xã hội 4. Washington, Kansas 3. 18 – 24 tháng 2. Đen và vàng Labrador Retrievers và Golden Retrievers 1. Có, thật khó để từ bỏ chúng

Áo phông tuyệt vời !!! Mặc dù các câu trả lời của người Viking sẽ hơi khác nhau đối với tôi và nhóm chó hướng dẫn của tôi, nhưng tôi rất thích in một chiếc áo phông tương tự để trình bày câu trả lời cho những câu hỏi chó hướng dẫn phổ biến này cho những người chơi chó con.
Tôi đã không bao giờ làm một chiếc áo phông trong quá khứ, nhưng tôi đã nghe nói nó không thách thức để tạo ra một chiếc áo phông bằng cách sử dụng Zazzle hoặc Cafepress. Ở đây, những gì tôi nghĩ tôi đã làm cho hướng dẫn của chúng tôi
Top 10 câu trả lời Raiser Puppy
10. Vâng, thật khó để từ bỏ chúng 9. Tên con chó con của tôi là Apach Apache 8. , Thật khó để từ bỏ họ 4. 18 – 22 tháng 3. Sylmar, California 2. Labrador Retrievers, Golden Retrievers và Người chăn cừu Đức 1. Vâng, thật khó để từ bỏ chúng

Có lẽ tôi có thể đưa ra một danh sách tổng quát hơn nhiều về câu trả lời của Puppy Raiser sẽ áp dụng cho tất cả các Raisers Puppy, in lên áo sơ mi và bán chúng trực tuyến để tôi có thể quyên góp khác cho nhóm chó hướng dẫn của chúng tôi. Bạn nghĩ sao? Bạn có mua một chiếc áo phông với các câu trả lời của người Viking cho các câu hỏi về răng nanh phổ biến được hỏi về những người chơi chó con của chúng tôi không? Bạn có câu trả lời gì cho các câu hỏi về dịch vụ/hướng dẫn cho chó trên áo phông Raiser Puppy?
Tôi nghĩ rằng tôi có thể kết hợp một bản mockup của một chiếc áo phông với các câu trả lời cho các câu hỏi về răng nanh phổ biến cho những người chơi chó con, nếu tôi làm tôi sẽ chia sẻ trong một bài đăng trên blog sắp tới.

Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – lý tưởng cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó ăn ngon nhất Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn ngon nhất mà chúng tôi thích: Đồ ăn răng nanh điên rồ-chúng tôi sử dụng chúng như những món ăn có giá trị cao cho những chú chó con chó hướng dẫn của chúng tôi.
Thực phẩm chó tươi ngon nhất mà chúng tôi thích: Con chó của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Canine thức ăn và cô ấy thích nó! Nhận 50% cho lần mua đầu tiên của bạn của con chó nông dân.

Kiểm tra nhiều hơn các mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.