Roundup 62: Các bài viết & Video của Canine ưa thích trong tuần

Cập nhật lần cuối vào ngày 25 tháng 6 năm 2016 bởi Puppy Leaks 1 bình luận
Tuần trước tôi đã cho bạn thấy rằng thiết bị bong bóng mà tôi đã mua cho Laika. Tôi tin rằng nó có thể là một sai lầm.

x

Vật nuôi

0 giây 34 giây

Trực tiếp
00:00
00:34
00:34

Cô nhanh chóng nhận ra rằng các bong bóng luôn đến từ cùng một điểm. Vì vậy, bây giờ cô ấy đứng trên thiết bị cũng như bắt được các bong bóng trên phương pháp của họ. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ giữ kỹ thuật đó – bong bóng không còn bay nữa, đó là điều khiến chúng rất thú vị ngay từ đầu.

Vì vậy, bây giờ cô ấy chỉ cảm thấy thất vọng và ồn ào vì họ không bay như cô ấy muốn, tôi thực sự không hiểu chính xác làm thế nào để thảo luận về điều này với cô ấy. Tôi đã cố gắng làm cho cô ấy chờ đợi, tuy nhiên ngay khi tôi nói rằng OK OK, cô ấy đứng tốt nhất.

Tôi có thể quay lại thổi bong bóng bằng tay. Tôi ngụ ý chính xác nó khó khăn như thế nào khi chỉ tấn công bong bóng bằng một cây đũa phép?

Làm bong bóng không phải là lạ mắt, cũng như nó không phải là thứ gì đó mang lại cho Laika một cuộc khủng hoảng nhỏ. Họ bong bóng vì lợi ích của Pete, họ dự kiến sẽ rất vui.

Tôi có thể không thể thảo luận về vật lý của bong bóng với Laika, tuy nhiên cô ấy vẫn còn là một chút của tôi.

Đủ bộ phim truyền hình bong bóng, đó là thời gian cho một số câu chuyện chó đáng kinh ngạc. Từ chính xác cách hướng dẫn không được yêu cầu có thể xoa cho mọi người phương pháp sai đến lý do tại sao sự phân biệt đối xử giống như vậy là vô lý, ở đây, một vài bài báo chó ưa thích của tôi trong tuần. Tôi hy vọng bạn thích thú với họ nhiều như tôi đã làm.

Các bài báo chó yêu thích trong tuần

Rant (ish): Don Tiết nói với tôi rằng tôi đã làm rất nhiều với con chó IVDD của tôi!
Điều này thực sự đã tạo ra một hợp âm với tôi. Tất cả chúng tôi đều có những lúc chúng tôi cảm thấy bị đánh giá, cũng như khi nó liên quan đến các quyết định chúng tôi sản xuất động vật của chúng tôi mà nó được cá nhân.

Gặp gỡ vũ khí gần đây nhất chống lại Kid khiêu dâm: Chó sniffer
Làm thế nào tuyệt vời là những con chó này đã được huấn luyện để đánh hơi điện tử? Họ được đào tạo để khám phá các ổ đĩa ngón tay cái USB, thẻ nhớ hoặc thẻ SD – ít hệ thống lưu trữ có thể che giấu hàng lậu.

Stickeen: Câu chuyện về một con chó
Câu chuyện kinh nghiệm hấp dẫn từ năm 1909 về sự ca ngợi với Alaska với một con chó bit đáng yêu tên là Stickeen.

Những gì chúng tôi khám phá từ vật nuôi của chúng tôi
Cái nhìn thú vị về chính xác làm thế nào để động vật hỗ trợ hướng dẫn chúng ta trở nên tử tế hơn, từ bi, vị tha và yêu thương.

Dịch vụ DIY để chia sẻ giường một cách thuận tiện với con chó của bạn
Laika không ngủ trên giường của tôi vì sự đá, ngọ nguậy và đêm của cô ấy – tuy nhiên có thể với một dịch vụ tiện lợi như thế này, chúng tôi có thể làm việc gì đó.

Câu chuyện áp dụng virus làm nổi bật sự vô lý của sự phân biệt giống giống
Bài viết ngắn này thực hiện một nhiệm vụ tuyệt vời thảo luận về lý do tại sao sự phân biệt giống giống như vậy là vô lý. Đây là tình cảm mà tôi đang cố gắng chọn với việc xuất bản vội vã & Ranty của tôi về Diggy.

Video chó yêu thích trong tuần

Thật là một ngôi nhà chào mừng tuyệt vời?

“Xin chào Laura” hay “coca cola?”

Tát hài hước & một con chó robot? Đếm tôi vào.

Đọc được đề xuất:

Roundup 46 – Các bài báo, Ưu đãi & Video trong tuần ưa thích

Video Canine hài hước – Thủ thuật kỳ lạ

Roundup 76: Các bài viết và video của chó ưa thích trong tuần