Pets

[2022] Tỷ lệ ngồi qua đêm thú cưng

Cả hai chúng tôi đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ngồi thú cưng chuyên nghiệp.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã viết bài này để giúp bạn xác định tỷ lệ ngồi thú cưng của bạn cho dù bạn là người trông thú cưng hay nếu bạn là người thuê một người trông thú cưng.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ đi qua những gì một người trông thú cưng thực sự làm, các dịch vụ họ cung cấp và những gì bạn có thể mong đợi để trả. Thông thường, người trông thú cưng đặt tỷ lệ riêng của họ, vì vậy bài đăng này sẽ giúp bạn hiểu những gì mong đợi.

Trong bài đăng này:

Những người trông thú cưng sở hữu doanh nghiệp của riêng họ
Người trông thú cưng thông qua Wag và Rover
Người trông thú cưng có ở lại qua đêm không?
Dịch vụ vật nuôi thú cưng cung cấp
Trả những gì một người trông thú cưng
Tỷ lệ dịch vụ taxi thú cưng
Cách xác định tỷ lệ ngồi của thú cưng của bạn
Mẹo để chọn một người trông thú cưng
Trả bao nhiêu cho một người bạn cho thú cưng ngồi
Tôi có tiền boa một người trông thú cưng không?

Các loại người trông thú cưng khác nhau

Người trông thú cưng chuyên nghiệp

Những người trông thú cưng sở hữu công việc kinh doanh của riêng họ thường khiến thú cưng ngồi sự nghiệp của họ và có xu hướng là loại người trông thú cưng có uy tín nhất.

Họ cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau và họ đặt mức giá riêng cho các dịch vụ như:

Thú cưng ngồi trong nhà riêng của họ
Thú cưng ngồi trong nhà khách hàng của họ, bao gồm cả đêm qua đêm
Chó đi bộ
Dịch vụ taxi thú cưng
trông nhà
Dịch vụ vặt

Họ cũng trải qua những rắc rối hành chính của:

Đăng ký kinh doanh của họ
Mang theo bảo hiểm trách nhiệm ngồi thú cưng chuyên nghiệp
Có một hệ thống để lập hóa đơn cho khách hàng của họ và thu tiền thanh toán
Chạy các chiến dịch tiếp thị
Có một trang web kinh doanh
Trả thuế
Tuyển nhân viên

Khi một người trông thú cưng chuyên nghiệp quyết định mang nhân viên, họ có thể giúp đỡ bán thời gian hoặc người trông thú cưng toàn thời gian. Họ thường trải qua kiểm tra lý lịch như là một phần của quy trình tuyển dụng.

Rốt cuộc, họ sẽ có quyền truy cập vào khách hàng, vật nuôi yêu quý, nhà, chìa khóa và hệ thống báo động và cần phải có những người yêu động vật đáng tin cậy và thực sự.

Để biết thêm thông tin, xem: Cách bắt đầu kinh doanh vật nuôi

Người trông thú cưng thông qua Wag và Rover

Một lựa chọn ít thách thức hơn khi làm việc như một người trông thú cưng là bắt đầu một doanh nghiệp dưới một công ty lớn hơn như Rover hoặc WAG.

Các nền tảng ngồi thú cưng này giúp bạn rất dễ dàng tạo ra một hồ sơ ngồi thú cưng miễn phí có thể được thiết lập trong vài phút, cho phép người trông thú cưng có khả năng bắt đầu lấy khách hàng trong tuần đó.

Họ thiết lập lịch trình riêng và tỷ lệ ngồi của thú cưng, và chỉ định xem họ sẽ xem chó trong nhà riêng của họ hay tại nhà của khách hàng.

Tuy nhiên, có thể khó khăn trong việc thiết lập chính mình ngoài đám đông khi những nền tảng ngồi thú cưng này ngày càng trở nên phổ biến hơn và khách hàng có hàng trăm người trông thú cưng để lựa chọn.

Điều tốt để biết cho sự an tâm là những người trông thú cưng thông qua WAG và Rover được bảo hiểm thông qua bảo hiểm trách nhiệm ngồi thú cưng chuyên nghiệp, giống như những người trông thú cưng sở hữu doanh nghiệp của riêng họ.

Barbara đã làm việc trong ngành công nghiệp ngồi thú cưng chuyên nghiệp từ năm 2012 và đã sở hữu công việc đi bộ cho chó/chó của riêng mình từ năm 2015, vì vậy kỳ vọng của cô ấy rất cao khi cô ấy thuê một con chó đi bộ qua Rover.com.

Mặc dù cô đã nghi ngờ về việc tìm kiếm một người trông thú cưng thực sự có khả năng trên Rover, Barbara vẫn rất ngạc nhiên và rất hạnh phúc với người phụ nữ cuối cùng đã chăm sóc con chó của mình.

Cô ấy ở giữa những năm 20 tuổi và giữa các công việc, một người yêu động vật thực sự và đáng tin cậy 100%. Mandy & Barbara vẫn là bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cho đến ngày nay!

Học sinh muốn kiếm một số tiền cho thú cưng ngồi

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai người trông thú cưng trước đây và các sinh viên đang tìm cách kiếm tiền ở bên cạnh là sau này thường không mang theo bảo hiểm trách nhiệm ngồi thú cưng chuyên nghiệp (trừ khi họ tạo ra một hồ sơ ngồi thú cưng thông qua WAG hoặc Rover).

Tuy nhiên, họ thường định giá các dịch vụ của họ dưới mức giá ngồi trung bình của thú cưng cho một khu vực địa lý nhất định, điều này có thể khiến họ hấp dẫn khách hàng đang tìm kiếm thú cưng ngồi với ngân sách.

Một trong những nhược điểm của việc xem xét việc thuê sinh viên là họ thường bị hạn chế về số lượng thú cưng mà họ có thể làm và thực sự chỉ có thể ngồi thú cưng trong giờ nghỉ học.

Điều này có nghĩa là họ có thể không phù hợp nhất cho các khách hàng đang tìm kiếm một người trông thú cưng hoặc người đi bộ chó thông thường.

Một số khách hàng ngồi của Barbara, đã nói với cô về những trải nghiệm ngồi thú cưng mà họ có với các sinh viên – không ai trong số họ tốt và tham gia tiệc tùng tại nhà của khách hàng trong khi họ ra khỏi thị trấn.

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra những người, những người có quyền truy cập vào nhà của bạn rất cẩn thận! Bạn sẽ tìm thêm thông tin về những câu hỏi để hỏi một người trông thú cưng tiềm năng trongPhần của chúng tôi làm thế nào để chọn một người trông thú cưng.

Người trông thú cưng có ở lại qua đêm không?

Hãy cùng xem xét kỹ hơn về các tùy chọn dịch vụ mà những người trông thú cưng thường cung cấp.

Họ thường có thể đáp ứng nhiều điều ước khác nhau mà khách hàng của họ có thể có, chỉ từ một vài lần kiểm tra hàng ngày đến kết hợp giữa đêm và kiểm tra giữa trưa hoặc thậm chí chăm sóc 24 giờ tại nhà thú cưng.

Rõ ràng, yêu cầu dịch vụ càng tùy chỉnh thì càng đắt tiền, nó sẽ dành cho khách hàng.

Thú cưng hàng ngày đang ngồi kiểm tra hoặc người truy cập ”

Tùy chọn nhận phòng hàng ngày là cái được yêu cầu phổ biến nhất. Đối với những con chó, nó bao gồm ba hoặc bốn lần ghé thăm hàng ngày tại nhà của khách hàng, thường có chiều dài từ 30 phút đến một giờ.

Một số khách hàng yêu cầu các chuyến thăm dài hơn vào buổi sáng và vào ban đêm cùng với chuyến thăm giữa trưa ngắn hơn. Những người khác vẫn ổn với ba hoặc bốn lần ghé thăm 30 phút.

Chủ sở hữu mèo thường yêu cầu một hoặc hai lần ghé thăm hàng ngày, thường tùy thuộc vào số lần mèo được cho ăn mỗi ngày. Một số chủ sở hữu mèo thậm chí còn ổn chỉ với một lần ghé thăm mỗi ngày để đổ đầy thức ăn và bát nước và hộp xả rác.

Về cơ bản, nó thuộc về sở thích cá nhân, thói quen của Pet và ngân sách của khách hàng.

Thú cưng qua đêm ngồi ở nhà khách hàng

Ở lại qua đêm tại nhà của khách hàng là một giải pháp tuyệt vời cho thú cưng, đặc biệt là những con chó lo lắng khi bị bỏ lại một mình vào ban đêm. Họ cũng rất tốt cho khách hàng lo lắng của con người và mục đích ngồi nhà.

Vì người trông thú cưng sẽ dành một khoảng thời gian khá tốt tại nhà của khách hàng, các chuyến thăm qua đêm tốn kém hơn so với kiểm tra thông thường. Xem phần của chúng tôi Tôi nên trả bao nhiêu cho một người trông thú cưng? Để biết thông tin về tỷ lệ ở lại qua đêm.

Nó phổ biến để kết hợp ở lại qua đêm với một chuyến thăm giữa trưa bổ sung cho các kỳ nghỉ và/hoặc đi bộ, một chút thời gian chơi và TLC. Một số người trông thú cưng tính phí thêm cho chuyến thăm giữa trưa (Barbara không). Những người khác bao gồm nó trong giá gói qua đêm của họ.

Lên máy bay tại nhà vật nuôi thú cưng

Một lựa chọn khác là lên máy bay tại nhà vật nuôi thú cưng. Đó là những gì mà nó gọi là khi khách hàng thả (các) thú cưng của họ tại nhà thú cưng trong nhà ít nhất một ngày, nhưng hầu hết các yêu cầu lên máy bay được thực hiện trong vài ngày đến vài tuần, đôi khi thậm chí còn tháng.

Loại vật nuôi này ngồi yêu cầu vật nuôi của khách hàng (thường là chó) để hòa đồng với vật nuôi thú cưng. Nó rất hiếm khi người trông thú cưng don don có thú cưng của riêng họ. Điều đó đang được nói, việc lên máy bay tại nhà vật nuôi thú cưng không phù hợp với mọi khách hàng vì vật nuôi của họ có thể không làm tốt với các vật nuôi khác.

Thú cưng ngồi khác với các cơ sở nội trú chó truyền thống như thế nào

Thú cưng trong nhà ngồi ở nhà khách hàng hoặc tại nhà thú cưng, nhà khác khác với các cơ sở nội trú chó truyền thống.

Sự khác biệt chính là mức độ chăm sóc vật nuôi nhận được. Ngồi thú cưng trong nhà được tùy chỉnh hơn rất nhiều và hướng đến việc chăm sóc thú cưng một chọi một, trong khi các cơ sở nội trú chó truyền thống chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng theo nhóm.

Sau này thường có khoảng một nhân viên chịu trách nhiệm cho 10 con chó. Điều này rõ ràng làm cho không thể cung cấp cùng một mức độ chăm sóc mà một người trông thú cưng cá nhân có thể cung cấp.

Các cơ sở nội trú chó có lợi thế là ít tốn kém hơn so với chăm sóc thú cưng trong nhà cá nhân, ít nhất là về việc lên máy bay cho một thú cưng có liên quan. Họ thường tính phí cho mỗi thú cưng, trong khi một số người trông thú cưng tính tỷ lệ cố định bất kể số lượng vật nuôi của bạn.

Một lợi thế khác của các cơ sở lên máy bay chó là họ thường có bác sĩ thú y trong đội ngũ nhân viên hoặc nằm rất gần với một phòng khám thú y.

Xem bài viết của chúng tôi: 10 điều cần làm khi lên tàu của bạn

Dịch vụ vật nuôi thú cưng cung cấp

Người trông thú cưng đội một số mũ khác nhau tùy thuộc vào công việc tương ứng của họ và thú cưng mà họ chăm sóc.

Một số người trông thú cưng chỉ làm việc với các động vật nhỏ hơn như chó, mèo, chồn, lợn guinea, cá, bò sát và chim, trong khi những người khác chăm sóc chỉ dành cho ngựa hoặc làm việc với vật nuôi từ cả hai loại.

Trong các chuyến thăm nhận phòng:

Cho thú cưng ăn
Làm mới nước của họ
Quản lý thuốc nếu cần thiết
Cung cấp Thời gian Play & TLC
Đưa chó vào giờ nghỉ và/hoặc đi bộ
Mang qua thư
Điều chỉnh rèm/đèn
Lấy thùng rác/mang chúng trở lại bên trong
Gửi cập nhật hình ảnh và/hoặc video cho khách hàng của họ

Trong thời gian nghỉ qua đêm:

Hãy đi dạo lâu hơn vào buổi tối và/hoặc buổi sáng nếu được yêu cầu
Ngủ tại nhà của khách hàng, đôi khi trên giường khách hàng nếu được yêu cầu, có khả năng với vật nuôi của khách hàng trên giường (hoặc dưới tấm trải giường, ha!)
Cung cấp thời gian chơi mở rộng và TLC

Trong quá trình lên máy bay:

Đi bộ khách hàng chó của họ
Cho chúng ăn và làm mới bát nước
Quản lý thuốc nếu được yêu cầu
Cung cấp thời gian chơi và TLC
Gửi các bản cập nhật hình ảnh và/hoặc video của khách lông của họ cho khách hàng của họThú cưng ngồi cho ngựa và các động vật lớn khác

Mức độ chăm sóc cho ngựa có thể khác nhau nhiều như mức độ cho vật nuôi nhỏ hơn. Nó phụ thuộc hoàn toàn vào các yêu cầu của khách hàng và ngân sách của họ.

Một số người ngồi ngựa sẽ đăng ký vào ngựa của khách hàng của họ 2-3 lần mỗi ngày để cho chúng ăn, chải chuốt cho chúng, dọn dẹp các quầy hàng và đưa chúng ra khỏi chuồng trại của chúng vào buổi tối hoặc trong trường hợp thời tiết khắc nghiệt.

Những người ngồi ngựa khác được thuê để theo dõi những con ngựa cũng như cưỡi chúng trên tài sản của khách hàng trong một thời gian dài, và một số thậm chí còn di chuyển vào nhà khách hoặc căn hộ trên tài sản của ngựa để có thể chăm sóc động vật 24 /7.

Công việc này trả tiền rất tốt, nhưng nó cũng giới hạn thời gian cá nhân của người ngồi ngựa.

Barbara biết một người ngồi ngựa tận tụy, sống vĩnh viễn tại trang trại của khách hàng khi khách hàng đi du lịch rất nhiều. Thời gian cá nhân của anh ấy ít nhiều không tồn tại, nhưng tình yêu của anh ấy dành cho ngựa và cho công việc của anh ấy vượt xa những chi tiết nhỏ bé.

Dịch vụ taxi thú cưng

Những người trông thú cưng cung cấp dịch vụ taxi thú cưng cung cấp các chuyến đi cho khách hàng thú cưng của họ hoặc từ chú rể, bác sĩ thú y, nơi lên máy bay hoặc bất kỳ địa điểm nào khác mà thú cưng cần đến. Đôi khi, khách hàng của họ yêu cầu họ gắn bó cho đến khi kết thúc cuộc hẹn thú cưng và cho họ đi xe về nhà.

Vì lý do an toàn, tất cả các vật nuôi đang được vận chuyển trong chiếc xe thú cưng, xe hơi nên đi du lịch trong một người vận chuyển thú cưng hoặc được gắn an toàn vào dây an toàn chó.

Ngôi nhà ngồi và việc vặt

Một số người trông thú cưng cũng cung cấp các dịch vụ mà don lồng tích cực liên quan đến các khách hàng thú cưng của họ. Ví dụ là các dịch vụ ngồi và việc vặt, từ nhặt thức ăn cho thú cưng, meds từ bác sĩ thú y hoặc thậm chí là khách hàng của con người.

Để xem qua một chút hậu trường của cuộc sống Barbara, với tư cách là một người trông thú cưng chuyên nghiệp và người đi bộ chó, hãy xem bài viết dưới đây:

Một ngày điển hình cho một người đi bộ chó

Tôi nên trả bao nhiêu cho một người trông thú cưng?

Lindsay đã tham dự một buổi tắm em bé vài tuần trước, và cuối cùng đã nói chuyện với ai đó về những gì cần tính phí cho thú cưng.

Người phụ nữ biết Lindsay là một người trông thú cưng, và cô ấy nói khi cô ấy nhìn vào việc thuê ai đó để xem hai con mèo của mình, phạm vi về tỷ lệ là rất đáng ngạc nhiên với cô ấy.

Một số tính phí chỉ $ 10 mỗi lần ghé thăm, trong khi những người khác tính phí $ 20 mỗi lần và một số $ 40.

Cô nghĩ rằng phạm vi này trong tỷ lệ ngồi thú cưng là kỳ lạ và tìm thấy quá trình lựa chọn quá sức và bực bội.

Bạn thấy đấy, những người trông thú cưng tính phí ít hơn thường là sinh viên cố gắng kiếm một ít tiền hoặc những người trông thú cưng mới đang cố gắng để kinh doanh của họ bắt đầu.

Những người tính phí nhiều hơn đáng kể thường là những người nuôi thú cưng được thiết lập tốt với danh sách chờ đợi và danh tiếng mạnh mẽ.

Chúng ta có thể thấy lý do tại sao lần đầu tiên làm ai đó cố gắng thuê một người trông thú cưng.

Trong trường hợp cụ thể này, người có hai con mèo cuối cùng đã thuê một ai đó ở giữa theo mức giá.

2022 Tỷ lệ ngồi qua đêm thú cưng

$ 60 mỗi đêm là một tỷ lệ hợp lý ở mức tối thiểu để một người trông thú cưng tính phí cho việc qua đêm tại nhà thú cưng. Điều này có thể là từ khoảng 6 giờ chiều đến 6 giờ sáng và có thể hoặc không bao gồm một chuyến thăm hàng ngày vào buổi trưa.

Nó phổ biến cho những người trông thú cưng tính phí nhiều hơn thế này, trong phạm vi $ 70 đến $ 80 mỗi đêm.

$ 60 trở lên mỗi đêm nghe có vẻ rất nhiều, nhưng hãy nhớ rằng vật nuôi thú cưng có sẵn cho thú cưng của bạn 24 giờ mỗi ngày.

Mặc dù cô ấy có thể không ở nhà bạn suốt thời gian, nhưng vật nuôi vẫn được chăm sóc về mặt kỹ thuật và cô ấy dành một khoảng thời gian và năng lượng đáng kể để suy nghĩ về chúng ngay cả khi SH