Pets

Lợi ích của vẹm xanh đối với chó

Thẻ lấn xanh (GLM) là những con trai chỉ có thể được tìm thấy ngoài khơi bờ biển New Zealand. Họ là một chất bổ sung sức khỏe chung tự nhiên cho chó (và con người Hoa Kỳ cũng vậy!). Chúng có thể được cho ăn toàn bộ, thô, sấy khô không khí, mất nước hoặc làm bột.

Tôi bắt đầu thêm các vẹm xanh khô và mất nước vào chế độ ăn uống Missy, & Buzz, năm 2016. Không ai trong số họ có vấn đề về khớp, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một biện pháp phòng ngừa tốt để giúp giữ cho viêm khớp càng xa càng tốt.

Tôi đã có thể tìm thấy một nguồn hến màu xanh lá cây thô, vì vậy khi tôi phát hiện ra rằng việc cho ăn ở Miami (RFM) cho chúng ta bắt đầu mang chúng gần đây và đã bán chúng, tôi không thể giúp đỡ nhưng đặt hàng.

Chúng có trong sáu túi 2,2 lb với tổng trị giá 13,2 lbs và được đông lạnh, là điển hình khi tôi mua các vết cắt thịt sống từ RFM. Mỗi túi cuối cùng là $ 8,80 thay vì $ 10,80. Thật là buồn cười khi tôi đã đi trước và mua chúng khi bạn nghĩ về nó bởi vì bây giờ tôi là người tốt nhất về mặt kỹ thuật.

Ở đây, những gì các vẹm trông như thế nào:

RAW GLM là một thách thức một chút để tìm thấy, vì vậy tôi sẽ chỉ đóng băng phần lớn những đứa trẻ này cho đến ngày tôi sẽ là một người ăn thô hoạt động một lần nữa.

Tôi sẽ chia sẻ một vài người với người bạn của tôi, Golden Golden Retriever Lucy trong lúc này. Cô ấy bảy tuổi và bắt đầu di dời chậm hơn một chút.

Lợi ích của vẹm xanh cho chó

Ở đây, những gì làm cho GLM trở nên quan trọng ở mức độ bổ dưỡng – chúng là một nguồn tự nhiên của

Khoáng sản

Vitamin

Axit béo omega

Glucosamine

Chondroitin

Tất cả những thứ này làm cho chúng trở thành một thực phẩm chống viêm tuyệt vời giúp giảm đau khớp, thúc đẩy sức khỏe của da & áo, cũng như chức năng não.

Làm thế nào để cho con chó ăn rụng lá màu xanh lá cây của bạn

Không khí khô hoặc mất nước

Hến xanh có thể được cho ăn thô, sấy khô hoặc mất nước. Cá nhân tôi đã mua những cái sấy khô không khí từ hộp thú cưng thật và những cái mất nước từ Boo Boo tốt nhất.

Missy & Buzz yêu thích cả hai lựa chọn. Tôi cũng phát hiện ra rằng nhà bếp trung thực bắt đầu bán vẹm màu xanh lá cây mất nước, và tôi chắc chắn rằng có lẽ có một vài thương hiệu khác cũng mang chúng.

Nó tùy thuộc vào bạn cho dù bạn muốn nuôi một con hến mất nước như là một món ăn hay thức ăn cho con chó con của bạn với một hoặc hai (tùy thuộc vào kích thước con chó của bạn). Chó trên 50 lbs có thể có 1 hến mỗi ngày. Những người nặng ít hơn với một nửa hến hoặc một cái nhỏ hơn. Những cái tôi đã mua từ Raw Feeding Miami làm có kích thước khác nhau.

Sức mạnh hến màu xanh lá cây

Tôi đã nhìn thấy bột GLM trên Amazon, nhưng tôi không bao giờ có thể tìm thấy một loại thực sự chỉ bao gồm GLM. Luôn luôn có một số thành phần khác, vì vậy tôi chỉ đơn giản là nghiền nát một số GLM mất nước từ Boo Boo, tốt nhất để tạo ra bột rất riêng của mình.

Tôi đã rắc nó lên trên các bữa ăn thô của Missy, & Buzz, và cũng thêm nó vào bất cứ thứ gì mà tôi đã đưa ra cho Kongs của chúng tôi (đồ chơi răng nanh rỗng có thể được sử dụng như một câu đố thực phẩm).

Các vẹm mất nước là khá khó khăn khi có liên quan đến tính nhất quán của chúng. Chúng không dễ bị phá vỡ, đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên cho những con chó nhỏ hơn cho những con trai tươi được cắt thành những vết cắn nhỏ hơn. Bạn cũng có thể nghiền nát hến mất nước thành một loại bột.

Raw Green Lipped Muss For Dogs

GLM thô có thể dễ dàng được cắt thành các mảnh nhỏ hơn, và don đi kèm với mùi tanh mạnh. Bạn luôn có thể đeo găng tay dùng một lần khi giao dịch với chúng nếu bạn không điên về việc chạm vào hải sản.

Cá nhân tôi thích hải sản và quen với việc đối phó với các bộ phận động vật thô khi chuẩn bị bữa ăn thô của Missy & Buzz, vì vậy tôi không bao giờ đeo găng tay.

Tuy nhiên, tôi đã đảm bảo rửa tay bằng nước nóng & xà phòng và lau sạch tất cả các bề mặt tiếp xúc với thức ăn thô. Bạn biết đấy, giống như tôi sẽ làm việc với thịt sống cho chính mình.

Khi không cho con chó ăn rụng lá màu xanh lá cây của bạn

Một lời cảnh báo – don sắt cho ăn GLM của bạn nếu anh ta hoặc cô ta bị dị ứng với động vật có vỏ.

Bạn có thể tìm ra nguồn thực phẩm nào mà răng nanh của bạn làm kém bằng cách làm một bài kiểm tra dễ dàng. VET của bạn có thể cung cấp một, và cũng có một số bài kiểm tra khác nhau có sẵn trực tuyến.

Tôi đã viết một bài đăng trên blog quảng cáo cho một công ty tên là Pet Medella cung cấp cái gọi là quét sinh học sinh học. Tôi phát hiện ra rằng Missy didn làm tốt trên Lamb. Tất cả những gì tôi phải làm là gửi một mẫu nước bọt và tóc. Nhãn giá là $ 150, mặc dù nó hoàn toàn miễn phí cho chúng tôi để đổi lấy việc viết blog về nó.

Bạn có nghĩ rằng răng nanh của bạn có thể lợi ích của bạn từ vẹm xanh không?

Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến! Ngoài ra, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.

Barbara Rivers viết thường xuyên cho mutt đó. Cô là một blogger, trung chuyển thô và người đi bộ chó chuyên nghiệp và duy trì blog K9 trên cà phê.

Bài viết liên quan:

Màu xanh lá cây cho chó

DIY RAW RAD FLOW