10 Lý do để ăn mừng chó của bạn vào Ngày chó quốc gia

Các nút chia sẻ addthis ThisShare để facebookfacebookFacebookShare đến twittertwitters

Ngày 26 tháng 8 đánh dấu Ngày chó quốc gia hàng năm. Đây là một ngày mà chúng ta có thể cung cấp cho răng nanh của chúng ta sự đối xử của hoàng gia, và đánh giá cao tất cả những điều tốt đẹp mà những con chó của chúng ta mang đến cho cuộc sống của chúng ta. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi tại sao có một ngày chỉ dành cho chó, đây là một vài lý do:

Chó là những người làm việc chăm chỉ. Một số con chó dẫn người mù hoặc giúp đỡ trong trang trại, và tất cả những gì chúng muốn trở lại là một cái vỗ nhẹ vào lưng.

Chó là cơ quan giám sát. Nếu được huấn luyện đúng, chó có thể bảo vệ chúng tôi khỏi những kẻ xâm nhập, hoặc thậm chí là người lạ trên đường phố.

Chó làm giảm sự cô đơn. Khi chúng ta cô đơn, nó bình thường để cảm thấy buồn và chán nản. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng động vật có thể giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng, và giúp một số người bị trầm cảm vừa phải.

Chó cải thiện sức khỏe của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có PET có thể làm giảm huyết áp, nồng độ cholesterol và nồng độ triglyceride. Trên thực tế, cha mẹ thú cưng trên 65 tuổi làm cho các bác sĩ của họ ít hơn 30% so với những người không có động vật – wow, một con vật cưng có thể tạo ra sự khác biệt!

Chó giúp bạn tập thể dục. Một cách khác mà một con chó có thể giúp sức khỏe của bạn là giúp bạn thoát ra và tập thể dục nhiều hơn. Khi chó của bạn cần đi bộ, nó không chỉ hỗ trợ sức khỏe thú cưng của bạn; Nó cũng hỗ trợ sức khỏe của bạn.

Chó cho bạn trách nhiệm. Có một con chó là một trách nhiệm lớn, nhưng đó không phải là một điều xấu. Trên thực tế, đối với người trẻ tuổi, việc chăm sóc một con vật có thể giúp hướng dẫn các giá trị cũng như trách nhiệm.

Chó cũng cần bạn bè. Có một buổi chiều vui vẻ với chú chó của bạn tại một công viên chó nơi anh ấy hoặc cô ấy có thể gặp những con chó con khác, cộng với bạn cũng có thể gặp những bậc cha mẹ chó yêu thương khác.

Chó trung thành. Người ta luôn nói rằng một con chó của người Viking là người bạn thân nhất của người bạn – điều đó thực sự là sự thật. Tình bạn giữa răng nanh và người đàn ông hẹn hò trở lại trong vô số năm. Chó luôn dành tình yêu vô điều kiện, cho một người đàn ông, phụ nữ hoặc trẻ em.

Chó thích gắn kết. Chó là những sinh vật rất tình cảm, ngụ ý chúng thích âu yếm với các động vật khác và thậm chí cả con người càng nhiều càng tốt. Ý tôi là, bạn có thể muốn gì hơn nữa sau một ngày dài, khó khăn?

Chó rất vui khi có xung quanh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những con chó chỉ thực sự thú vị khi có xung quanh, bởi vì chúng mang đến cho các nhà thám hiểm trong chúng ta. Cho dù bạn muốn đi một con đường mòn đi bộ mới hoặc chạy thêm một dặm, các động vật quý giá của chúng tôi ở cùng chúng tôi mỗi bước.

Cho dù bạn có một, hai hoặc ba con chó, bạn chỉ biết chúng cần thiết như thế nào. Trong thời gian tốt và xấu, bạn luôn có thể mong đợi được nhìn thấy Fido đang đợi ở cửa khi bạn về nhà. Hãy cho con chó của bạn biết bạn đánh giá cao nó đến mức nào với một món đồ chơi mới, món ăn hoặc thậm chí có thể là một chiếc giường chó mới. Bên cạnh đó, đó là điều ít nhất chúng ta có thể làm cho người luôn có lưng của chúng ta.

Lợi ích của vật nuôi