Pets

Đánh giá: Câu chuyện về mèo: Những câu chuyện có thật về sự hào phóng cũng như đồng hành với mèo con

xuất bản này bao gồm các liên kết liên kết*

Bạn hiểu rằng bất kỳ loại sách nào được xuất bản bởi National Geographic sẽ hoạt động với những bức ảnh đẹp, cũng như những câu chuyện về mèo: những câu chuyện có thật về sự hào phóng cũng như sự đồng hành với mèo con chắc chắn mang lại sự tôn trọng đó. Bộ sưu tập những câu chuyện tuyệt đẹp về những con mèo tuyệt vời, chu đáo, phiêu lưu, dành riêng cũng như những con mèo tò mò chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai thích mèo.

Bạn có thể thừa nhận một vài con mèo trong cuốn sách này. Ở đó, Did Didga, con mèo trượt ván, Tama the Railroad Ga Cat, cũng như Corduroy, một trong những con mèo sống lâu đời nhất trên thế giới. Có một con mèo bị điếc đã phát hiện ra để tương tác với con người của mình thông qua ngôn ngữ chỉ dẫn. Có Snorri, người đánh cắp dép xỏ ngón. Cũng như có Mill Millie, một con mèo leo núi.

Ngoài những câu chuyện, cuốn sách còn có các phần vui nhộn của người Hồi giáo tìm hiểu sâu hơn một chút về một số yếu tố của các câu chuyện, cũng như các phần của một chuyên gia về các chuyên gia có bác sĩ thú y Gary Weitzman, người trả lời mối quan tâm mà bạn có thể tin vào Trong khi bạn đang đọc.

Cuốn sách được bán trên thị trường như một cuốn sách thiếu nhi nhằm vào trường mẫu giáo với nhau với 12 người, tuy nhiên tôi thực sự không nhận ra rằng nó đã được viết cho người lớn cho đến khi tôi bắt đầu soạn bài đánh giá này. Cuốn sách phát triển đẹp mắt này là một kho báu một chút cho những người đam mê mèo ở mọi lứa tuổi.

Những câu chuyện về mèo được cung cấp từ Amazon cũng như tất cả các cuốn sách được bán.

Tiết lộ FTC: Feline chánh niệm là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services, một chương trình tiếp thị liên kết được phát triển để cung cấp một ngụ ý cho các trang web để thực hiện các khoản phí tiếp thị bằng cách tiếp thị cũng như liên kết với các sản phẩm trên Amazon. Điều này ngụ ý rằng nếu bạn chọn mua với bất kỳ loại liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một ít hoa hồng. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình. Tôi đã nhận được cuốn sách này từ nhà xuất bản. Nhận bản sao miễn phí không ảnh hưởng đến đánh giá của tôi.

Vua Ingrid

«Giveaway: Nhà ga khu vực Jackson Galaxy từ PetMate
Mews cũng như NIPS: Yoga với mèo »

3 Nhận xét về Đánh giá: Câu chuyện về mèo: Những câu chuyện có thật về sự hào phóng cũng như đồng hành với mèo con

Allison nói:

Ngày 16 tháng 6 năm 2017 lúc 9:40 sáng

Cuốn sách này đang diễn ra trong danh sách mong muốn của tôi! Tôi cũng có thể tin vào ít nhất một người muốn nó như một món quà. Cảm ơn đã xem xét.

Đáp lại

mùa hè nói:

Ngày 16 tháng 6 năm 2017 lúc 3:45 sáng

Đây có vẻ như là một cuốn sách đẹp!

Đáp lại

SafePethaven nói:

Ngày 16 tháng 6 năm 2017 lúc 1:12 sáng

Cũng giống như những câu chuyện mèo này. Thật không may là tầm nhìn xấu đi, ngoài việc mất thính lực đáng kể, khiến nó rất khó khăn để tận hưởng.

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến ​​theo dõi qua e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.