Giúp thú cưng với một handicap di động với các nút xe lăn thú cưng

Sau khi nộp blog Ngày Tưởng niệm của tôi với các cuộc phỏng vấn của MWD Emir cũng như CWD Carlos, tôi đã nhận được một thông điệp cực kỳ quan tâm từ mẹ của Carlos thay mặt cho Carlos ‘Dub chân sau của anh ấy. Anh ta có thể không đi bộ nữa. Lòng lố của anh ta tập hợp lại, một con chip-in đã được thiết lập trên Facebook, cũng như trong vòng 24 giờ đủ tiền đã được tăng lên để có được một chiếc xe lăn của Doggie, để đảm bảo rằng Emir vẫn có thể đi lại. Tôi quyết định thực hiện một số nghiên cứu nghiên cứu về xe lăn doggie cũng như chính xác làm thế nào những người nuôi thú cưng có thể tiếp tục tận hưởng những người bạn đồng hành lông xù cũng như đáp ứng nhu cầu của họ khi cuối cùng họ bị thách thức.

Tôi đã dựa vào sự xuất hiện của mình Indigo Wheeled Terrier Jones để được tư vấn cũng như hỗ trợ điều hướng biển thông tin cho thú cưng bị vô hiệu hóa di động. Indy là một con chó pit bull của Mỹ cũng như cuối cùng bị vô hiệu hóa từ các vụ đánh đập từ một kẻ lạm dụng. Anh ta đã được giải cứu cũng như với sự hỗ trợ của những người đàn ông của mình, anh ta cuối cùng trở thành một đại sứ cũng như biện hộ cho các động vật bị lạm dụng.

Xe lăn Indy đã được lấy cho anh ta bằng cách giải cứu Ringdog từ các bánh xe Eddie, cho vật nuôi với chương trình hỗ trợ từ thiện Eddie. Xe lăn của Eddie, được phát triển theo các phép đo cụ thể cũng như giới tính của thú cưng, ngoài ra còn được thiết kế để đáp ứng khuyết tật cụ thể của PET. Các xe lăn được cung cấp trong bánh sau, bánh trước, tứ giác, cũng như người đi bộ nhẹ chỉ dành cho vật nuôi trong nhà nhỏ. Các phong cách khác nhau giải quyết một nhu cầu khác nhau. Vì bánh xe Eddie sườn cho vật nuôi được cá nhân hóa theo các phép đo cụ thể của mỗi thú cưng, nên có thể mất tới hai tuần để giao hàng nhưng xe đẩy sẽ được tạo ra để hình thành thú cưng của bạn với người khuyết tật đặc biệt. Có một biểu đồ chi phí trên trang web của họ cho các xe cơ bản cũng như nâng cấp, ngoài các phụ kiện chuyên dụng. Eddie thậm chí còn có một phụ kiện để đặt một chiếc xe đẩy để trượt tuyết xuyên quốc gia !!

Hình ảnh lịch sự của các bánh xe Eddie sườn cho vật nuôi

Bánh xe Eddie sườn cho vật nuôi tương tự cung cấp một phương tiện cho chủ sở hữu xe đẩy Eddie không còn được sử dụng để được đóng góp lại để phân phối cho các nhóm cứu hộ, bệnh viện cố vấn thú y, nhà tế bần cũng như khu bảo tồn. Xe đẩy được sử dụng có thể được tân trang lại cũng như sau đó được cung cấp cho các chi phí giảm đáng kể trong đó tài nguyên tiền tệ bị hạn chế; Chính với chương trình này, Indy đã có chiếc xe đẩy đặc biệt của mình. Chủ sở hữu ban đầu cũng có thể quảng bá xe của họ để mua trên trang web.

Lối đi của tôi, MWD Emir, đã bị thất bại với chấn thương lưng cũng như bây giờ cần một chiếc xe lăn doggie để đi lại. HandicappedPets.com cung cấp một loạt các sản phẩm cũng như các dịch vụ cho vật nuôi khuyết tật, cũng như xe lăn chó Walkin Wheels. Các bánh xe đi bộ hoàn toàn có thể điều chỉnh, tàu trong một ngày, nhanh chóng được lắp ráp mà không có bất kỳ công cụ nào, cũng như các nếp gấp phẳng để vận chuyển. Nó chỉ cần một phép đo gần đúng để đặt hàng. Vì nó được điều chỉnh, nó có thể phát triển khi thú cưng của bạn phát triển. HandicappedPets.com Tương tự như vậy có một danh mục các sản phẩm khác để làm cho cuộc sống với một con vật cưng khuyết tật dễ dàng hơn cho cả thú cưng cũng như các món ăn.

Ảnh lịch sự của người khuyết tật.com

Họ thậm chí còn có nó trong màu ưa thích của tôi: màu hồng!

Ảnh lịch sự của người khuyết tật.com

Dưới đây là Emir đã phát hiện ra để sử dụng xe lăn mới của mình:

Có một số tài nguyên khác cho xe lăn doggie. Mỗi người có phần khác biệt so với người kia nên thú cưng sẽ muốn đưa ra kết luận của riêng họ về việc người này sẽ phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Tôi thúc đẩy bạn nhìn vào tất cả vì có những video đang nâng cao, vui vẻ cũng như ấm lòng. Bất kể người tạo xe lăn là ai, giải thưởng mà chúng ta có thể đánh mất là một con chó được thả ra từ một chuỗi vô hình ràng buộc anh ta với bất động. Với một chiếc xe lăn, anh ta khi một lần nữa tự do đi bộ, chạy, để tạo mùi cỏ cũng như tập thể dục cũng như não bộ, cũng như cuộc sống trực tuyến như một con chó.

Bánh xe Doggon, cũng như xe K9 là hai trang web nữa cho xe lăn thú cưng có giá trị chi phí dài một thời gian dài.