Một con chó đi bộ chuyên nghiệp kiếm được bao nhiêu tiền?

Những người đi bộ chó kiếm được bao nhiêu tiền?

Nếu bạn muốn bắt đầu một dịch vụ đi bộ cho chó hoặc doanh nghiệp tương tự, sớm muộn gì cũng ai đó sẽ hỏi một cái gì đó như, Oh Oh, bạn có thực sự kiếm được tiền không?

Tôi đã gặp một chàng trai qua một người bạn vào cuối tuần qua, và anh ấy hỏi tôi những gì người bình thường hỏi nhất:

“Công việc của bạn là gì?”

Thông thường câu trả lời của tôi cho câu hỏi này là một cái gì đó giống như, tôi có một doanh nghiệp ngồi thú cưng, và tôi đưa chó đi bộ và chạy.

Tôi không giỏi trong việc quảng bá bản thân trong những cuộc trò chuyện này, vì vậy tôi thường cảm thấy như phản ứng của mình là một loại khập khiễng. Tôi đau đớn và lúng túng một cách đau đớn, vì vậy tôi cố gắng tránh những cuộc nói chuyện nhỏ. Thay vào đó, nó tại sao tôi viết.

Tôi làm gì?!

Tôi có công việc tốt nhất trên thế giới! Tôi đi chơi với những con chó cả ngày, đưa chúng vào những cuộc phiêu lưu ngoài trời điên rồ. Tôi chạy tới 80 dặm mỗi tuần và khi tôi không chạy, tôi viết về hành vi của chó trên một trong những blog chó hàng đầu thế giới.

Đó là những gì tôi làm.

Nhưng điều đó không chính xác là cách tôi nói.

“Ồ, tôi sở hữu một doanh nghiệp ngồi thú cưng nơi tôi đi dạo chó.”

Và thông thường, mọi người nhìn tôi như thể họ thực sự ấn tượng bởi điều này, hoặc họ cho rằng tôi có một số công việc bán thời gian khác.

Anh chàng này tôi gặp vào thứ Sáu đã nói những gì hầu hết mọi người có thể nghĩ nhưng không thực sự nói:

“Đó có phải là một thứ sinh lợi?”

Tôi đã có một số ít người thực sự hỏi câu hỏi này trong những năm qua, và tôi thấy nó cực kỳ khó chịu vì nó ngụ ý tôi phải đấu tranh hoặc không thành công.

Và tôi không có phản hồi tốt.

Cẩu Nó tuyệt vời. Tôi đã làm điều đó trong ba năm. Mọi người phát điên vì thú cưng của họ, là những gì tôi đã nói hôm thứ Sáu.

Tôi có thể nghĩ về một vài câu trả lời khác có thể hoặc không phù hợp.

Và vì vậy, đối với những người đi bộ chó, người trông thú cưng, huấn luyện viên chó – heck, bất kỳ loại chủ doanh nghiệp nhỏ nào của người Hồi giáo ngoài kia, làm thế nào để bạn trả lời những câu hỏi này?

Sớm muộn gì cũng ai đó sẽ hỏi, vì vậy bạn có thực sự được trả tiền cho _________ không?

Lý do câu hỏi này làm tôi khó chịu là người thấy không có gì sai khi hỏi. Mọi người thấy phù hợp để hỏi tôi kiếm được bao nhiêu tiền thông qua việc đi bộ và thông qua viết blog, có lẽ vì họ sợ thừa nhận họ có thể biến sở thích của chính họ thành sự nghiệp thực tế. Họ dễ dàng hơn để họ tin rằng họ tốt hơn trong công việc hiện tại của họ.

Tôi biết rằng nó không đáng để năng lượng để tập trung vào một người có thể hiểu được giá trị của những gì tôi cung cấp. Hầu hết mọi người chỉ có thể hiểu được. Tôi nên đánh giá cao rằng họ quan tâm đủ để thể hiện sự quan tâm đến những gì tôi làm.

Vì vậy, tôi đang đưa ra một điểm để tập trung năng lượng của mình vào những gì tôi có thể kiểm soát và tập trung vào những gì tôi làm tốt nhất – viết, tạo ra, quan tâm, thực hiện một số chú chó và làm tốt nhất mỗi ngày.

Cảm ơn tất cả những người đã đọc blog của tôi và tất cả những người rời bỏ động vật của họ trong sự chăm sóc của tôi.

Bức ảnh của Ace và tôi là từ một vài năm trước. Đây là một trong những điều tôi thích nhất. Chúng tôi đã đeo ba lô ở vùng Badlands Bắc Dakota. Tôi thích cách những con chó dẫn chúng ta vào những loại cuộc phiêu lưu này.