Chơi với một số con chó!

Hôm nay sẽ là một trong những ngày lạnh nhất trong năm, ngay cả đối với Fargo. Thấp là một cái gì đó xung quanh -17 F với một chiếc khăn gió -30 hoặc nhiều hơn.

Tôi thích những ngày này. Tôi thích chúng hàng năm.

Là một đứa trẻ Minnesota, tôi luôn ở bên ngoài mùa đông. Tôi sẽ ra ngoài chạy cũng như đấu tranh cũng như chơi với Golden Retriever Kacy của mình bất kể nó làm thế nào lạnh lùng.

Vào ngày 18 tháng 1 năm 1994, Gov. Arne Carlson đã ra lệnh cho tất cả các tổ chức công cộng Minnesota đã đóng cửa từ cực lạnh. Bài đọc nhiệt độ không khí buổi sáng là -26 độ F tại các thành phố sinh đôi lúc 9 giờ sáng. Với nhiệt độ lạnh gió -48 độ F, theo Đại học Minnesota.

Tôi đã 10 tuổi.

Cho đến ngày nay, Arne là một anh hùng trong mắt tôi vì anh ta rất có thể là đối với tất cả các “trẻ em” Minnesota “hiện khoảng 25 đến 35 tuổi. Ông đã hủy tất cả các tổ chức công cộng cho toàn bộ chỉ định nhiều hơn một lần. Tôi không tin rằng việc chỉ định điều này nữa trong tình huống một số người trẻ tuổi không nhận được bản ghi nhớ cũng như chờ đợi bên ngoài cho một chiếc xe buýt không tồn tại.

Tôi ghi nhớ những ngày tuyết rơi này.

Mặc dù rõ ràng là rất nguy hiểm cho những người trẻ tuổi đang chờ đợi trên xe buýt, tôi đã dành ít nhất khoảng thời gian đó xưng suốt với Kacy ở sân sau.

Chúng tôi dường như làm cho nó thông qua tốt thôi. Chúng tôi đã không yêu cầu một cảnh báo cực kỳ lạnh lùng của người Viking để hiểu khi mặc một đôi găng tay hoặc khi đi vào bên trong.

Tôi hỏi những gì bản thân 10 tuổi của tôi sẽ tin vào bản thân 28 tuổi của tôi.

Vui chơi trên tuyết? Với chó? Như một công việc? Như một người trưởng thành”?

Không tệ.

Trên đây là người bạn tốt của tôi ruby. Cô ấy đang ở trong yếu tố của cô ấy. chỉ một ngày nữa!