Pets

Airredoodle Dog Breed Health, Tính khí, Chăm sóc

Airedoodle tạo ra một thú cưng gia đình tuyệt vời cũng như là tuyệt vời cho những người thích ngoài trời. Terrier poodle/Airredale lai này là một giống chó khá mới ở Bắc Mỹ. Airredoodle Dog là một người lắng nghe tuyệt vời, tuy nhiên anh ấy không sủa rất nhiều cũng như có thể bị bỏ lại một mình trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, anh ấy thích sự đồng hành của con người cũng như sẽ không làm việc tốt khi bị bỏ lại một mình trên cơ sở thường xuyên.

Airedoodle, một hỗn hợp của Poodle Terrier thông thường cũng như Airredale Terrier là khá mới ở Bắc Mỹ.

Airedoodle (Airredale Terrier cũng như Poodle Mix)

Airedoodle là con lai giữa Airredale Terrier (Poodle) cũng như Airredale Terrier (Airredale Terrier). Airedoodle là một con chó lớn, nặng từ 40-60 pounds. Airedoodles mang tính năng lượng cũng như cần những ưu đãi lớn để giữ cho chúng khỏe mạnh.

Áo khoác hybrid có thể thay đổi về kết cấu, từ cực kỳ thô đến mềm, cũng như nó thường dài trung bình. Những con chó này là khôn ngoan cũng như thân thiện cũng như có thể hòa hợp với những con chó khác cũng như vật nuôi ở nhà.

Con chó không khí là nhẹ nhàng cũng như sẽ làm bất cứ điều gì để làm hài lòng chủ nhân của mình. Anh ấy trung thành, vui vẻ cũng như thích ở bên gia đình.

Airedoodle là sự pha trộn của Airredale Terrier, Poodle cũng như Airredale Terrier. Airedoodle là một con chó lớn có kích thước trung bình có một mõm dài, dài cũng như một cái đầu theo tỷ lệ. Nó có một đầu tròn cũng như tai mềm. Chúng mạnh mẽ cũng như mạnh mẽ với cơ thể hình vuông.

Chó không khí là một giống chó khá mới. Họ cuối cùng đang dần dần nổi bật vì bản chất thân thiện cũng như cái nhìn độc đáo của họ. Các bậc cha mẹ của Airedoodle đều là những giống chó cực kỳ nổi bật cũng như đã có hàng trăm.

Giống hỗn hợp này sẽ yêu cầu đào tạo. Điều quan trọng là những con chó của hỗn hợp này được xã hội hóa với các động vật khác cũng như trẻ em sớm.

Lịch sử giống không khí

Airedoodle, một giống chó lai, là một giống chó hoàn toàn mới không có lịch sử lâu dài. Airedoodle là một con chó lai của hai con chó từ Nam Yorkshire có hàng thế kỷ của lịch sử.

Vào giữa những năm 1800, Airredale Terrier được sinh ra khi Terrier từ South Yorkshire, Sông Aire được vượt qua với Otterhound để tăng cường khả năng săn bắn cũng như mùi của chúng.

Sau vị trí ban đầu của giống chó, giống chó này cuối cùng được gọi là Airredale. Airredale Terrier được sử dụng như một người đưa tin, bảo vệ cũng như thợ săn bởi quân đội trong Thế chiến I. Chính thức, người chơi poodle được cho là có nguồn gốc từ Pháp. Tuy nhiên, tổ tiên của nó là những con chó-thành lập châu Á.

Poodle ban đầu là một con chó nước. Sau đó, ở Pháp, giống chó này được sử dụng cho các kỹ năng săn vịt. Giống chó này đã được sử dụng như một con chó dẫn đường cũng như chó bảo vệ, chó dịch vụ, chó biểu diễn, cũng như ngay cả khi một người biểu diễn.

Airedoodle Dog Origin

Airedoodle, trong khi một giống chó mới, rất được thành lập ở Mỹ. Anh ta là một con chó lai được lai tạo bằng cách sử dụng một con chó sục Airredale cũng như chó poodle thông thường.

Giống chó khủng khiếp nhất, Airredale, là một con chó lớn đến từ Yorkshire ở Anh. Anh ta ban đầu được lai tạo ở đó như một con chó săn vào giữa thế kỷ.

Poodle thông thường là một giống chó Đức. Các hồ sơ cho thấy nó có từ thế kỷ 17, khi anh ta được sử dụng trong Dịch vụ Lực lượng Vũ trang như một con chó làm việc.

Không khí chi tiết chó

Chiều cao: 22-26 inch

Trọng lượng: 40-60 lb

Tuổi thọ: 10-15 năm

Nhóm: Không áp dụng

Tốt nhất cho: Các hộ gia đình có trẻ em, chó, cũng như các vật nuôi khác nên nghĩ về việc thuê một căn hộ trên một chủ sở hữu nhà.

Tính khí: Dễ dàng đi, thông minh cũng như trung thành.

Các giống chó so sánh: Poodle, Airredale Terrier

Airedoodles là sự pha trộn của chó poodle thông thường cũng như Airredale Terrier. Họ không thể được đăng ký với Câu lạc bộ Kennel Mỹ (AKC) kể từ bản chất lai của họ.

Cha mẹ anh đã là thành viên trong nhiều năm. AKC đã giới thiệu Terrier Airredale cũng như Poodle vào hàng ngũ vào năm 1888, 1887.

Airredale là một thành viên của nhóm AKC Hồi trong nhóm Terrier Terrier. Nó được gọi là người thông minh, can đảm, cũng như thân thiện. Trong khi Poodle là một thành viên của hàng ngũ ưu tú cho những con chó không thể thao cũng như được giải thích là tự hào hoạt động, cực kỳ thông minh

Biểu giống giống airdoodle

Airedoodle là một con lai giữa Airredale Terrier Terrier cũng như chó xù. Họ đánh giá ở mức khoảng 40-65 pound cũng như cao hai mươi hai inch đến hai mươi sáu inch.

Các giống lai sẽ có mái tóc ảm đạm cũng như mõm dài hơn so với đầu chung của chúng.

Khuôn mặt thân thiện của họ được đặc trưng bởi một đầu tròn cũng như tai mềm. Những con chó của hỗn hợp có một hình vuông phát triển cũng như vẻ ngoài chắc chắn.

Chiếc áo dài trung bình, dày đặc của con chó này có thể thay đổi cấu trúc từ xoăn đến trực tiếp cũng như thô sang mềm.

Chăm sóc giống chó không khí

Airedoodles sẽ rụng vừa phải cũng như cần đánh răng thường xuyên. Số lượng nhà kho sẽ phụ thuộc vào WhetheR, chiếc áo khoác trông giống như một con chó xù, người không rụng hay một con chó sục Airredale, người cũng vậy.

Một con chó xù cần phải được cắt tỉa, làm sạch cũng như gội đầu (với dầu gội đầu), trong khi một con chó sục không khí cần được làm sạch hai lần mỗi tuần.

Để bảo tồn sức khỏe răng miệng lâu dài, không khí nên làm sạch răng thường xuyên. Móng tay cũng nên được cắt tỉa khi cần thiết.

Một dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cắt là một tiếng ồn khi không khí của bạn băng qua mặt đất. Airedoodle, giống như tất cả những con chó, sẽ yêu cầu huấn luyện từ khi còn nhỏ.

Một số lệnh sẽ đơn giản để khám phá nếu con chó của bạn vui vẻ tham gia các lớp học vâng lời. Chó sẽ khám phá thói quen huấn luyện để ngăn chặn những thói quen kém có thể khó phá vỡ. Bạn phải kiên nhẫn trong khi huấn luyện con chó của bạn.

Bạn có thể sẽ phải lặp lại lệnh một số lần. Củng cố bất lợi không được khuyến khích. Bạn không nên để cho sự thất vọng của bạn ra ngoài. Chó có thể cảm nhận được khi bạn thất vọng cũng như huấn luyện đối tác với việc không vui.

Khí chất không khí

Airedoodle là năng lượng cũng như thông minh, tuy nhiên cũng thân thiện. Những người tò mò, thông minh cũng như có khả năng lai là một con chó bạn thân tuyệt vời cũng như cơ quan giám sát.

Airedoodles là tình cảm cũng như trung thành. Họ thích ở với các thành viên trong gia đình cũng như có thể phát triển mạnh trong một môi trường xã hội.

Airedoodle có thể thích nghi cũng như một niềm vui để đào tạo. Các lệnh cơ bản sẽ đơn giản cho anh ta. Bạn nên bình tĩnh, vững chắc, cũng như tích cực khi đào tạo không khí của bạn.

Con chó của bạn sẽ cảm thấy cảm xúc của bạn. Điều quan trọng là tương tác với xã hội của bạn sớm. Sau đó, anh ta sẽ có thể tương tác với các động vật khác ở mọi lứa tuổi.

Yêu cầu hoạt động không khí

Giống như Airredale Terrier hoặc Poodle, Airredood có nhiều năng lượng. Để bảo tồn thể chất tuyệt vời cũng như sức khỏe tinh thần, nó cần phải hoạt động.

Con chó của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tập thể dục hàng ngày, cho dù đó là đi bộ, chạy bộ hay đi bộ. Một bãi cỏ có hàng rào cho phép con chó của bạn chạy cũng như chơi.

Airedoodle cần kích thích tinh thần. Điều này có thể bao gồm các bài tập theo dõi cũng như bảo vệ, săn bắn, vâng lời cạnh tranh, công việc của chính quyền, cũng như bảo vệ.

Ngôi nhà phù hợp cho Airredoodle là một trong đó có một sân có hàng rào. Điều này sẽ cho phép anh ta có được năng lượng từ bên ngoài hàng ngày, ngoài việc đi bộ cũng như đào tạo.

Ba sự thật ít được biết đến về Airedoodle

1. Cha mẹ Terrier Airdale đến Airedoodle là con chó sục lớn nhất, có biệt danh là Vua của Terrier.

2. Cha mẹ poodle của Airreodle là một người phục hồi nước Đức hơn 400 năm trước.

3. Cha mẹ Poodle Airreodle, đứng thứ hai về trí thông minh, chỉ sau biên giới collie.

Tính khí và trí thông minh của máy bay

Airedoodle thân thiện, tràn đầy năng lượng, cũng như một con vật cưng tuyệt vời. Họ thích chơi tìm kiếm cũng như đi bộ dài. Chúng là những người bạn đồng hành tuyệt vời cũng như có thể được đào tạo để xem các vật nuôi khác.

Họ trung thành cũng như thích ở bên gia đình. Họ cũng rất hào hứng để học, cũng như họ thích được ca ngợi cũng như các món ăn từ các giảng viên của họ.

Chúng thông minh, có thể nhanh chóng khám phá các thủ thuật, cũng như có thể giải quyết hầu hết mọi loại câu đố được cung cấp cho chúng. Họ cũng có thể tương tác với bạn bằng cách sử dụng sự thông minh cũng như sáng tạo của họ.

Những con chó này rất tốt cho các gia đình

Vâng, không khí làm cho một con chó gia đình tuyệt vời. Họ thích ở bên mọi người hơn là một mình. Họ sẽ hòa thuận với trẻ em cũng như thú cưng nếu chúng được xã hội hóa đủ sớm. Tuy nhiên, họ không có nhiều vấn đề trong hầu hết các tình huống.

Họ không tuyệt vời cho việc sủa nên họ rất tuyệt vời cho căn hộ cũng như cuộc sống thành phố.

Giống này có tương thích với các vật nuôi khác không?

Vâng, Airedoodle rất vui khi được ở với các vật nuôi khác. Họ sẽ thường chơi trò chơi hoặc chơi ngựa với họ. Chúng sẽ thoải mái hơn với các vật nuôi khác nếu bạn tương tác với xã hội chúng càng sớm càng tốt.

Bạn yêu cầu phải có ý thức về những điều này khi bạn sở hữu một chiếc máy bay

Mặc dù không khí không khó đào tạo, nhưng có một số điều cần ý thức trước khi đưa ra bất kỳ loại cam kết nào.

Yêu cầu đối với thức ăn và chế độ ăn uống của chó không khí

Con chó không khí có kích thước trung bình đến Big Dog. Bạn có thể mong đợi nó ăn khoảng ba cốc thực phẩm mỗi ngày. Để ngăn ngừa béo phì cũng như các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe khác, bạn nên cho ăn thức ăn không khí hàng đầu của mình.

Mặc dù các điều trị không thường xuyên là tốt, bạn nên thúc đẩy con chó của bạn tập thể dục hoặc tập thể dục tinh thần trước khi cung cấp cho họ một điều trị.

Trước khi bạn chuyển sang một thương hiệu đặc sản, hãy ngăn chặn thức ăn cho chó không có hạt.

Không khí yêu cầu tập thể dục hàng ngày

Không khí thích chơi cũng như những con chó cực kỳ tích cực. Airedoodles thích chơi tìm kiếm cũng như đi bộ, vì vậy điều quan trọng là phải dành ít nhất nửa giờ mỗi ngày để tập thể dục. Mặc dù điều này sẽ đủ trong một số ngày, nhưng nó có thể không đủ cho người khác.

Vào những ngày khác, con chó của bạn có thể muốn chơi thêm vài phút nữa. Bạn có thể yêu cầu dành thêm 30 phút chơi với con chó của bạn để giữ cho chúng hạnh phúc.

Không khí đào tạo cần thiết

Thật đơn giản để đào tạo không khí của bạn vì họ rất hào hứng khám phá cũng như làm hài lòng bạn. Bạn có thể dạy cho họ một số kỹ thuật khi sau khi họ đã nắm bắt được một vài thủ thuật.

Họ sẽ khám phá các kỹ thuật một cách nhanh chóng sau một vài lần thử, cũng như có thể thực hiện các thủ thuật nhiều bước phức tạp.

Để không khí của bạn khám phá một mánh khóe mới, hãy đứng trước nó cũng như lặp lại một cụm từ như ngồi, ở lại hoặc chân. Khi thú cưng của bạn đã tìm ra kỹ thuật cũng như hoàn thành nó, hãy cung cấp cho họ một điều trị. Bạn có thể lặp lại buổi đào tạo này một vài lần nữa cho đến khi thú cưng của bạn vượt qua thủ thuật.

Chải chuốt với không khí

Tóc Airedoodle của bạn khó chải chuốt hơn các giống chó ngắn khác. Cắt tỉa thường xuyên là cần thiết cho không khí của bạn.

Họ cũng sẽ yêu cầu được làm sạch cũng như gội đầu để giữ gìn vẻ ngoài đẹp nhất của họ. Điều này có thể tăng cường sức khỏe và sức khỏe của họ vì tóc thắt nút có thể gây kích ứng cũng như đau.

Để thúc đẩy sức khỏe răng miệng tuyệt vời, bạn sẽ yêu cầu cắt móng tay không khí của bạn cũng như làm sạch răng thường xuyên.

Sức khỏe cũng như các điều kiện

Airedoodle là tốt cho sức khỏe cũng như nên trực tuyến trong nhiều năm nữa mà không cần bất kỳ loại yêu cầu nào để xem bác sĩ thú y. Có một số điều có thể trượt vào sức khỏe của Airedoodle, vì vậy chúng ta hãy xem xét ngay bây giờ.

Điều kiện nhỏ

Đục thủy tinh thể

Đục thủy tinh thể có thể được thiết lập ở những con chó giống như con người. Lý do chính cho đôi mắt mây là một sửa đổi trong cân bằng nước mắt của bạn. Đám mây khối ánh sáng đến võng mạc, khiến việc nhìn thấy cũng như có khả năng dẫn đến mù hơn.

Đây có thể là một con mắt trông có vẻ nhiều mây. Nếu bạn nhận thấy những triệu chứng này trong thú cưng của bạn, bạn nên nhanh chóng đưa nó đến bác sĩ thú y.

Sưng lên

Bloat là một tình trạng có thể tác động đến chó cũng như cần được chăm sóc y tế ngay lập tức. Bloat xảy ra khi bụng chó chứa đầy khí, chất lỏng hoặc các chất khác cũng như vị trí gây áp lực lên các cơ quan bên trong của nó.

Bloat có thể gây ra giảm lưu lượng máu cũng như tổn thương dạ dày. Nó có thể gây chảy nước dãi cũng như bồn chồn ngoài việc tạo nhịp độ cũng như những nỗ lực không thành công để nôn.

Điều kiện nghiêm trọng

Loạn sản xương hông

Chứng loạn sản hông, có thể thấy trong bất kỳ loại giống chó nào, tương tự như viêm khớp. Nó là điển hình hơn ở những con chó lớn hơn. Bệnh này là điển hình nhất trong không khí trung bình lớn. Nếu họ không tập thể dục đầy đủ, cuối cùng họ có thể bị béo phì.

Lethargy, vấn đề ngồi hoặc đứng, cũng như thậm chí rên rỉ đều là những dấu hiệu ban đầu. Chúng tôi khuyên bạn nên kịp thời đưa thú cưng của bạn đến bác sĩ thú y nếu chúng hiển thị bất kỳ loại triệu chứng này.

Béo phì

Béo phì là một vấn đề lớn hơn ảnh hưởng đến tất cả các giống chó. Béo phì có thể được kích hoạt bởi một tình trạng y tế, tuy nhiên nó thường là do kế hoạch ăn kiêng xấu cũng như tập thể dục bit. Béo phì là điển hình hơn ở các giống chó hoạt động, lớn hơn, những người đấu tranh để tập thể dục đầy đủ để giữ cho chúng khỏe mạnh.

Chó không khí (nam so với nữ)

Mặc dù phụ nữ không khí nhỏ hơn nam, nhưng sẽ không đáng chú ý nếu chúng được định vị cạnh nhau. Con đực cực kỳ giống với con cái, ngoài sự khác biệt kích thước nhỏ.

Chế độ ăn uống/thức ăn cho chó không khí

Airedoodles là những con chó lớn hơn với nhiều năng lượng cũng như sẽ cần một thực phẩm khô chất lượng cao. Bạn có thể khám phá một loạt các thương hiệu cũng như các loại tại hầu hết các cửa hàng thú cưng. Tuy nhiên, không khí nên được cho ăn chủ yếu là kibble khô với các món ăn cũng như không có thức ăn của con người.

Anh ta có thể mong đợi ăn giữa 2 1/2 cũng như 3 chén thức ăn khô, chia thành hai bữa ăn mỗi ngày.

Huấn luyện chó không khí

Không khí là thông minh cũng như đơn giản để đào tạo. Airedoodle là một con chó mạnh mẽ, mạnh mẽ, sẽ yêu cầu được xã hội hóa cũng như được đào tạo về hành vi.

Những con chó thích người cũng như phát triển mạnh về kích thích. Họ thường có thể nhận các lệnh của bạn trong vài phút. Điều quan trọng là con chó của bạn học được các mệnh lệnh của mình ngay từ đầu đời. Nếu con chó của bạn chống lại bạn, hãy bình tĩnh cũng như vững chắc.

Trọng lượng chó không khí

Không khí có thể được gọi là một con chó cỡ trung bình, nặng khoảng 40-60 pounds.

Hành vi/tính khí của con chó không khí

Airedoodles rất nhẹ nhàng cũng như hòa thuận với những con chó khác, trẻ em cũng như vật nuôi. Anh ấy tràn đầy năng lượng cũng như cần phải được thực hiện thường xuyên. Tính cách bình tĩnh của anh ấy cũng như háo hức để làm cho anh ấy trở thành một con chó tuyệt vời cho nhà thô hoặc quả cầu ném một chọi một.

Vì anh ấy thích đồng hành, anh ấy có thể dùng đến một số thói quen nghịch ngợm nếu bị bỏ lại một mình trong một thời gian dài. Một thú cưng gia đình tuyệt vời.

Các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe phổ biến ở Chó không khí

Các giống lai không có khả năng thừa hưởng các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe từ cha mẹ của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là cha mẹ thú cưng tiềm năng phải nghiên cứu cả hai giống cha mẹ.

Airedoodle không có spCác vấn đề về sức khỏe và sức khỏe sinh thái, tuy nhiên các tình trạng di truyền như loạn sản hông