Pets

Tuần lễ lớn của Cosmo – các ứng dụng nhận con nuôi, bài kiểm tra CGC cũng như sinh nhật lần thứ 10

Đây là một tuần rất lớn đối với COSMO.

Trước hết, Cosmo tròn 10 tuổi trong tháng này! Tất nhiên, anh ta không nhìn hoặc hành động tuổi của mình, cũng như tôi chắc chắn anh ta có một số năm lành mạnh, hạnh phúc phía trước.

Nhưng ngay đây là tin tức lớn nhất của Cosmo:

Cosmo có hai ứng viên được ủy quyền chấp nhận anh ta, cũng như thậm chí có thể là một phần ba!

Chỉ có một trong những người may mắn này sẽ có được ngôi nhà, tuy nhiên đó không phải là vấn đề tồi tệ khi nghĩ về Cosmo đã chờ đợi một ngôi nhà trong gần một năm.

Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi trong dự đoán để xem ai sẽ chia sẻ cuộc sống của mình với COS.

Cosmo không chỉ có người xếp hàng nhiều như nắm lấy anh ta trong tuần này, tuy nhiên anh ta cũng chỉ hoàn thành một lớp học vâng lời nâng cao bảy tuần. Lớp học này được thiết kế để hỗ trợ chó cũng như những người xử lý của chúng chuẩn bị để thực hiện cũng như vượt qua bài kiểm tra thường trú tuyệt vời của Câu lạc bộ Kennel Club.

Thử nghiệm CGC được thiết kế để chỉ ra rằng con chó lịch sự cũng như được quản lý trong các tình huống công cộng khác nhau. Nó kiểm tra rằng con chó sẽ đi trên một dây xích lỏng lẻo, được quản lý khi thỏa mãn những con chó mới cũng như con người, đến khi được gọi cũng như nhiều hơn nữa. Cosmo cũng như tôi đã làm việc chăm chỉ về các yếu tố này, cũng như anh ấy được sắp xếp để làm bài kiểm tra vào Chủ nhật.

Nếu nó hoạt động để Cosmo đến ngôi nhà mới của anh ấy trước khi anh ấy làm bài kiểm tra CGC, điều đó sẽ ổn với tôi. Tôi thà có cos bắt đầu cuộc sống với chủ sở hữu mới của anh ấy hơn là chứng minh rằng anh ấy có thể là một công dân tuyệt vời. Anh ấy đã chọn một số kỹ năng chó tốt từ lớp vâng lời của mình bất kể anh ấy có làm bài kiểm tra để chứng minh điều đó hay không. Thêm vào đó, anh ấy luôn có thể làm bài kiểm tra thêm một lần nữa. Nó được cung cấp một số lần một năm trong khu vực.

Cosmo có thể xuất hiện một lần cuối cùng tại 4 Luv của sự kiện nhận nuôi chó từ 1 đến 3 giờ chiều. Thứ bảy tại West Fargo (N.D.) Petsmart. Hãy chắc chắn dừng lại cũng như đến Cosmo cũng như những con chó khác để nhận con nuôi.

Nói chung, đây đã là một tuần rất lớn cũng như cuối tuần cho Cos. Anh ấy rạng rỡ vì anh ấy hiểu tôi hạnh phúc.

Tương lai đang có vẻ tươi sáng cho Eskimo cao cấp này của Mỹ. Trong khi đó, anh ấy được chào đón ở lại với chúng tôi miễn là cần thiết.

Cậu bé tốt, Cosmo!