Pets

Cuộc thi Cat Pawsitive National High-Five Day

Những ngày này, dường như có một ngày được chỉ định cho mọi thứ. Bạn có hiểu rằng ngày 19 tháng 4 là ngày cao năm quốc gia? Dự án Jackson Galaxy, một chương trình đặc trưng của Greatergood.org, đã phát hiện ra một phương pháp để biến kỳ nghỉ khá ngớ ngẩn này thành một thứ gì đó sẽ hỗ trợ mèo với sáng kiến ​​pawsitive mèo của nó. Greatergood.org, đang hợp tác với PETCO Foundation, cũng như thực phẩm thú cưng Halo®, để giới thiệu cuộc thi trú ẩn cao năm ngày đầu tiên của Feline Pawsitive National.

Cat Pawsitive tập trung vào việc cải thiện cuộc sống của những con mèo trú ẩn bằng cách giới thiệu đào tạo củng cố tích cực cho các nơi trú ẩn. Chương trình nhằm mục đích tăng cường khả năng chấp nhận bằng cách giảm thiểu sự lo lắng cho mèo trong các nơi trú ẩn và làm phong phú cuộc sống hàng ngày của chúng, xây dựng các kỹ năng xã hội, cũng như thúc đẩy mối quan hệ mèo của con người.

Từ ngày 2 tháng 4 cho đến ngày cao năm quốc gia vào ngày 19 tháng 4, nhân viên trú ẩn động vật cũng như các tình nguyện viên, cùng với công chúng, sẽ được mời chia sẻ rất nhiều hình ảnh cao cấp của họ cũng như video trên Facebook hoặc Instagram Sử dụng hashtag #catpawsitive, gắn thẻ @thejacksongalaxyproject cũng như @Halopets.

Tại sao cao năm?

Những con mèo phải chịu các kỹ thuật đào tạo dựa trên phần thưởng nhận được sự tự tin, kinh nghiệm giảm thiểu mức độ lo lắng cũng như phát triển kết nối với nhân viên, tình nguyện viên cũng như những người chấp nhận tiềm năng. Chương trình có thể hỗ trợ khám phá mèo rụt rè để cảm thấy thoải mái khi đến như phía trước lồng của cô để thỏa mãn người nhận nuôi. Một con mèo phong kiến ​​có thể phát hiện ra để chơi tốt, cũng như những con mèo đặc biệt đi có thể khám phá để cung cấp một chiếc cao quý cao năm cho du khách của mình để ký một thỏa thuận nhận con nuôi.

Bạn có muốn huấn luyện mèo của riêng bạn đến cao năm?

Tải xuống các hướng dẫn từng bước để hiển thị Feline High Five.

Sau khi kết thúc cuộc thi, các ứng dụng sẽ mở cho các nhà tạm trú để đăng ký chương trình pawsitive feline 2018 mở rộng. Các nhóm được chọn sẽ được dạy các phương pháp đào tạo cho mèo trong các nhà tạm trú để tăng cường sự tham gia, nhận thức, cũng như sự chấp nhận.

Để biết thêm thông tin, xem felineHighfive.com.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Cat Pawsitive Nỗ lực làm phong phú cuộc sống cho những con mèo trú ẩn

Jackson Galaxy giới thiệu lớp học sinh ra năm 2017

Kết nối pawsitive: Kết thúc Purrinf

«Mối liên hệ giữa bệnh nha khoa cũng như bệnh thận ở mèo
Hỏi người hành vi mèo với Mikel Delgado: Feline đi tiểu bên ngoài hộp, các cuộc tấn công của mèo mà không có lý do, giới thiệu mèo đến mèo khó khăn, cũng như nhiều hơn nữa »

4 Bình luận về cuộc thi ngày cao năm của Feline Pawsitive National

Sue Christianson nói:

Ngày 10 tháng 4 năm 2019 lúc 12:10 tối

Điều này thật tuyệt! Tôi thích trí tưởng tượng cũng như sự quan tâm mà nó sẽ mang lại cho mèo! Rất nhiều người không tin rằng họ có thể khám phá ra các thủ thuật, tuy nhiên họ có thể

Đáp lại

Jeannine nói:

Ngày 10 tháng 4 năm 2018 lúc 5:14 chiều

Bức ảnh hàng đầu đó là của một con mèo tên là Flicker từ Paws. Tôi tương đối chắc chắn rằng tôi đã lấy nó cũng như mà đồng nghiệp của tôi. ?

Đáp lại

Janine nói:

Ngày 10 tháng 4 năm 2018 lúc 8:04 sáng

Tôi chưa bao giờ thử một năm cao với những con mèo của tôi. Tôi có thể phải thử nó ngày hôm nay.

Đáp lại

Mùa hè nói:

Ngày 10 tháng 4 năm 2018 lúc 2:17 sáng

Tôi thích sáng kiến ​​này, cũng như cuộc thi cũng rất đáng chú ý!

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến ​​theo dõi bằng e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.