Hồ sơ giống: Người chăn cừu Đức (được phủ)

Tôi đã viết một bài viết trước về những người chăn cừu Đức, nhưng không đề cập đến người chăn cừu Đức được tráng. Vì vậy, Jenny Gregorich tình nguyện viết về mục tử rất quan trọng này.

Khi nhiều người nhìn thấy con chó của tôi, Duke, lần đầu tiên, tôi thường nhận được hai câu trả lời.

Đầu tiên là, wow anh ta lớn, và thứ hai luôn là loại chó cưng là gì? Rất nhiều người sau đó bị bối rối hoặc sốc bởi câu trả lời của tôi. Ông là một người chăn cừu Đức thuần chủng. Nhưng sau đó tôi luôn phải nói thêm rằng anh ta là một người chăn cừu Đức được phủ hoặc tóc dài. Anh ta cũng có một tai không bao giờ đứng như một con chó con, ngay cả sau khi ghi âm nó lên.

Những người chăn cừu của Đức giống như những người chăn cừu Đức mà bạn đã từng thấy.

Chúng không thể được hiển thị trong vòng chương trình vì chúng được coi là mặc định, đó là cách tôi đến với Duke. Chúng cũng có thể có cùng màu áo – Black & Tan, Sable và Black, chỉ để đặt tên cho một số. Ngoài ra còn có nhiều chiều dài của tóc trên các mục đồng tráng. Duke có mái tóc ngắn hơn tôi đã thấy trên một vài người chăn cừu Đức khác.

Gen phủ là lặn, vì vậy bạn sẽ chỉ tìm thấy nó trong một số dòng máu nhất định, và rất nhiều người nghiêm trọng về việc thể hiện cố gắng tránh có một con chó con phủ trong lứa của chúng.

Gen phủ không ảnh hưởng đến khả năng làm việc của chúng và thậm chí nhiều người cảnh sát và chó tìm kiếm và cứu hộ. Như mọi khi, hãy cố gắng giải cứu một con chó cưng hoặc nhận được từ một nhà lai tạo có trách nhiệm. Điều này đặc biệt quan trọng với một người chăn cừu Đức vì việc sinh sản xấu có thể gây ra nhiều vấn đề.

Những lợi thế tiềm năng để sở hữu một người chăn cừu Đức:

1. Chúng là một con chó đa năng. Họ có rất nhiều cách sử dụng khác nhau từ việc dẫn dắt người mù đến tìm kiếm thuốc.

2. Họ háo hức học hỏi, trung thành, ngoan ngoãn và thông minh.

3. Họ tuyệt vời với trẻ em.

4. Chúng là những con chó hoạt động và sẽ làm tốt với một gia đình thích chạy và chơi bên ngoài. Một số người chăn cừu Đức thậm chí đã sống trong Nhà Trắng!

Những nhược điểm tiềm năng của việc sở hữu một người chăn cừu Đức:

1. Họ cần được xã hội hóa tốt như những chú chó con. Một người chăn cừu Đức không xã hội có thể biến thành một con chó cưng rất chỉ ra và hung dữ đối với con người và các vật nuôi khác.

2. Họ đổ. Rất nhiều. Đặc biệt là những người chăn cừu Đức.

3. Nhân giống xấu có thể gây loạn sản hông và khuỷu tay. Nếu mua, hãy cố gắng để có được một con chó con từ các bậc cha mẹ có ít nhất một chứng nhận OFA tốt.

4. Vì danh tiếng của họ, các lệnh cấm trong các vấn đề cho thuê và bảo hiểm có thể phát sinh.

Cảm ơn Jenny đã chia sẻ thông tin này về những người chăn cừu Đức.