Đánh giá Mighty Paw Sport Khai thác 2.0

Con chó của tôi và gần đây tôi đã nhận được paws và tay của chúng tôi trên Mighty Paw Sport khai thác hoàn toàn 2.0! Kiểm tra nó ở đây.

Mặc dù chúng tôi chỉ có lời khen ngợi cho nó, nhưng chúng tôi có một chút thiên vị vì mutt và Mighty Paw là đối tác.

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dây nịt cho chó nói chung:

Khai thác chó là rất nhiều hơn chỉ là các phụ kiện đẹp! Họ rất tuyệt vời cho:

Giữ chó an toàn trong xe

Một loạt các môn thể thao như theo dõi, chạy, đi xe đạp, trượt băng, bơi lội, trượt tuyết và trượt tuyết

Giúp dạy một con chó LEASH Kỹ năng đi bộ bằng cách sử dụng phần đính kèm dây xích không kéo

Những con chó đi bộ đã bị thương cổ và có thể đi bộ trên cổ áo

Các tính năng chính của khai thác Sport Paw Sport 2.0 Mighty

Ghế Paw Sport Mighty có thể được sử dụng cho mọi thứ vừa được đề cập và nổi bật với các tính năng sau:

Vật liệu & Phần cứng chống thời tiết

Tệp đính kèm dây xích kép-đi kèm với một gắn dây xích phía trước không kéo và một tập tin đính kèm thường xuyên ở mặt sau để có thêm tự do

Tay cầm đệm dễ dàng ở mặt sau

Dây đai có thể điều chỉnh ở cổ và ngực

Nội dung Neoprene hoàn toàn đệm xuyên qua ngực và lưng cho sự thoải mái cuối cùng và không có chafing

Khóa phát hành nhanh quanh cổ

Khả năng hiển thị cao khâu phản xạ

Hai lựa chọn màu (xanh và đen)

Bốn kích thước (S, M, L, XL)

Bán lẻ với giá 22,99 đô la trên MightyPaw.com

Bạn chỉ có thể nhận được dây nịt cho 20% trong tuần này chỉ với mã: tmharness

Đo cổ và cổ Wally Wally để khai thác kích thước chính xác

Một trong những điều đầu tiên tôi làm là đo ngực và cổ Wally, vì Lindsay đã khuyến nghị rằng, những gì chúng tôi làm để tìm thấy khai thác kích thước phù hợp.

Mighty Paw chỉ định các phép đo sau cho các kích thước khai thác khác nhau của chúng:
Nhỏ: Cổ 13-17, ngực 17-21

Trung bình: cổ 16,5-23, ngực 21-26,5

Lớn: cổ 19-27 ″ ngực 25-32

X-Large: cổ 22-35, ngực 27-35

Wally có kích thước 16,5 ″ quanh cổ và 23 ″ quanh ngực anh. Tôi đã đặt hàng khai thác cỡ trung bình màu xanh lá cây cho anh ta.

Con chó của tôi là một anh chàng có kích thước ở giữa nói chung cho đến khi sử dụng thiết bị doggie đi. Mặc dù anh ta nặng 40 lb và được coi là cỡ trung bình, nhưng cổ áo phù hợp với anh ta là một kích thước nhỏ, và ba lô của anh ta cũng vậy.

Mighty Paw Sport khai thác 2.0 trong xe

Khi gói chân đầy hùng mạnh của chúng tôi đến trong thư và tôi đã mở nó, tôi ngay lập tức đặt nó lên Wally để điều chỉnh các dây đai khác nhau để phù hợp với cơ thể anh ấy. Tôi đã không phải làm quá nhiều điều chỉnh trên dây đai ngực, nhưng dây đai cổ chắc chắn cần một số thắt chặt.

Wally rất phấn khích khi thấy tôi giữ dây nịt vì anh ta biết rằng dây nịt của anh ta chỉ xuất hiện bất cứ khi nào chúng ta sẵn sàng đi xe ô tô kết hợp với đi bộ hoặc đi bộ, và anh ta yêu cả hai! Tôi đã phải đợi một lúc để anh ta ngừng trở thành một con chó con ngọ nguậy trước khi có thể đặt dây nịt lên anh ta.

Khi anh ấy bình tĩnh lại, Wally cho tôi đặt dây nịt mà không gặp vấn đề gì, và tôi thực sự đã không lường trước được bất kỳ điều gì kể từ khi anh ấy quá quen với việc đeo dây nịt.

Tôi phải nhấn mạnh sự thật rằng dây nịt có khóa phát hành bên ở bên phải cho phép bạn đặt dây nịt mà không cần kéo nó qua đầu con chó của bạn.

Wally cũng không quan tâm, nhưng tôi biết một vài con chó phát điên vì có dây nịt hoặc ba lô kéo qua đầu chúng. Họ luôn luôn chiến đấu một chút khi điều đó sắp xảy ra, vì vậy khóa phát hành bên là một lựa chọn tuyệt vời cho những con chó đó!

Khi Wally thể thao khai thác mới của mình, tôi không thể làm bạn thất vọng cậu bé chó con của mình và cho anh ấy mặc dây nịt mà không nhảy vào xe, vì vậy chúng tôi đã đi nhanh quanh khối.

Đặt hàng khai thác thể thao ở đây Mã: TMHarness cho 20% giảm giá

Sử dụng dây nịt với dây an toàn chó

Khi Wally, trong xe, tôi gắn đai an toàn ô tô của Paw Paw Chew vào vòng chữ D ở mặt sau của dây nịt khi ô tô đang chuyển động. Điều đó giữ cho anh ta an toàn trong khi vẫn cho phép anh ta di chuyển xung quanh một chút. Chuyến đi trở nên tuyệt vời và dây nịt rất phù hợp.

Mighty Paw sườn Thể thao khai thác trên Walks & Hike

Wally đi rất độc đáo trên dây xích với ngoại lệ thỉnh thoảng bị phân tâm bởi những con chó khác đi theo con đường của chúng tôi.

Đối với những trường hợp đó, phần gắn dây xích trên ngực khai thác rất tiện dụng. Điều đó bởi vì nó cho phép tôi nhẹ nhàng chuyển hướng anh ấy vàGiữ anh ta khỏi kéo về phía con chó kia.

Khi chúng ta ra khỏi đi bộ, tôi sử dụng vòng chữ D ở mặt sau của dây nịt để gắn bát nước có thể gập lại của mình. Tay cầm độn có ích khi Wally cần một chút hỗ trợ khi thức dậy trên các bề mặt có thể hơi trơn hoặc dốc.

Khai thác thể thao của Mighty Paw tại các cửa hàng thân thiện với chó

Wally cũng đã thể thao dây nịt mới của mình về các chuyến đi đến các cửa hàng thân thiện với chó. Một trong những cửa hàng bán lẻ thú cưng địa phương yêu thích của chúng tôi là Fort Wagg vì nó cung cấp dịch vụ chải chuốt đi bộ. Tên của cửa hàng là một phiên bản Doggie dễ thương của căn cứ quân sự Fort Bragg, điều đó nằm ngay gần chúng tôi.

Khi tôi đưa anh ta để có được móng tay của mình được cắt tỉa, sự gắn bó vòng D trên ngực anh ta rất hữu ích để giữ anh ta tại chỗ trong khi chú rể đang nộp móng tay.

Tôi cũng có thể đặt tay cầm đệm ở mặt sau của dây nịt để sử dụng tốt. Khi tôi muốn anh ấy ở lại trong khi một con chó khác đang được mang theo chúng tôi, tôi cầm tay cầm. Sắp xếp như một tùy chọn sao lưu vững chắc cho lệnh “lưu trú” của tôi.

Cửa hàng đó đã chứa đầy rất nhiều phiền nhiễu sau tất cả – những người và chó khác, âm thanh của máy sấy ở phía sau và rất nhiều đồ chơi chó (rít), đối xử và thức ăn.

Có khuyết điểm nào không?

Khai thác thể thao chó của Mighty Paw chỉ có hai lựa chọn màu sắc, màu xanh lá cây và màu đen. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cả hai màu sắc đều mang lại sự tương phản đẹp trên áo khoác chó tối và nhẹ. Màu xanh lá cây chắc chắn xuất hiện độc đáo trên bộ lông đỏ của Wally.

Những gì tôi nghĩ về sự khai thác thể thao Mighty Paw Sport 2.0

Tôi nghĩ rằng PAW Mighty đã thiết kế một sản phẩm đầy đủ chức năng khác. Thật tuyệt vời để sử dụng trong một loạt các cài đặt như đi dạo, đi bộ, và khi mua sắm tại các cửa hàng thân thiện với chó.

Nó hoạt động tốt trong việc giữ kín bằng cách bảo mật trong xe, mặc dù nó thậm chí không được hướng đến mục đích đó.

Tôi thích sự chú ý đến chi tiết cho thấy trong khâu phản chiếu, hai vòng D kim loại, cũng như khóa thả bên cạnh.

Mighty PAW đang cung cấp 20% cho khai thác thể thao 2.0 trong tuần này chỉ dành cho độc giả của Mutt! Sử dụng Mã: Tmharness

Dưới đây là nhiều cuộc phiêu lưu hơn với Mighty Paw Dog Sport Motness 2.0!

Bài viết liên quan:

Đánh giá chuông cửa chó mighty paw

Đánh giá cổ áo chó và dây xích không thấm nước

River Barbara viết thường xuyên cho Mutt đó. Cô là một blogger, thức ăn thô và người đi bộ chó và duy trì blog K9 trên cà phê.