Đến lồng hay không đến lồng

của Kathy Hosler
Ngày 30 tháng 9 năm 2016

Nhiều năm trở lại khi tôi lần đầu tiên mở tiệm của mình, một cặp vợ chồng trẻ mang con chó chơi đồ chơi của họ, Spunky vào để được chải chuốt. Chúng tôi đã thảo luận về phong cách của clip họ muốn, cũng như khi họ rời đi, tôi đặt Spunky vào một cái lồng để đảm bảo rằng tôi có thể xuất hiện con chó cưng mà tôi đã có trên bàn. Nửa còn lại nhanh chóng bật khóc cũng như khóc nức nở, cô ấy đã đặt anh ấy vào một cái lồng! Cô ấy đặt anh ấy vào một cái lồng!

Tôi đảm bảo với họ rằng đó là bảo mật Spunky, cũng như chỉ trong vài phút. Nửa còn lại tuyên bố rằng sẽ ổn như anh ta đã khóc nửa kia cũng như trái. Một vài phút sau, anh đã trở lại. Nửa kia của anh ta yêu cầu anh ta lấy con chó. Cô ấy không thể chịu đựng được sự tin tưởng của cô ấy ‘em bé đang ở trong một cái lồng.

Tôi đã đưa ra một gợi ý. “Tôi có hai bàn chải chuốt, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đặt một chiếc chăn tuyệt vời cho một trong số chúng cũng như sau đó
Hãy để sự nghỉ ngơi của Spunky ở đó (tất nhiên với một vòng lặp an ninh trên anh ta) cho đến khi tôi có thể bắt đầu anh ta?

Chà, nửa còn lại đã nhẹ nhõm cũng như cuối cùng nửa còn lại đã hạnh phúc. Vì vậy, trong mười bốn năm, đó chính xác là cách chúng tôi chăm sóc cho Spunky không có lồng cho anh ấy. Tất nhiên, được kết nối với một bàn chải chuốt, tôi phải thường xuyên ý thức về sự Spunky, mỗi chuyển động. Đó không phải là lựa chọn phù hợp với tôi, tuy nhiên với tư cách là một chú rể mới, tôi đã thử tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả khi điều đó cho thấy nhiều công việc hoặc vấn đề hơn đối với tôi.

Đây là một vấn đề rất nhiều chú rể phải đối mặt với việc bạn giữ thú cưng trong gia đình không có rủi ro cũng như an toàn, cũng như vẫn làm hài lòng khách hàng của bạn?

Hệ thống miễn phí lồng

Trong khi một số cha mẹ thú cưng có thể tin rằng ‘Cage, có vẻ phù hợp với em bé có giá trị của chúng, có rất nhiều nguy hiểm liên quan đến thú cưng gia đình chuyển vùng miễn phí trong một tiệm. Rất nhiều cửa hàng có một số loại hệ thống ngăn chặn, ngay cả khi họ không sử dụng lồng. Một trong những điểm nổi bật nhất là gian hàng hoặc bộ. Loại cấu hình này thường bao gồm một loạt các mắt dọc theo một bức tường mà những con chó có thể được buộc vào. Rất nhiều người có dải phân cách hoặc phân vùng để tách chó. Rất nhiều bộ chó cưng cũng có cửa hoặc cổng ở phía trước. Họ không có đầu trên chúng, điều này hỗ trợ cha mẹ thú cưng cảm thấy rằng trẻ sơ sinh ấp ủ của chúng không ở trong một cái lồng đáng sợ.

Kiểu cấu hình này có thể được thực hiện mời cũng như đẹp, với những bức tranh tường bên ngoài, nền bãi biển, cũng như các điểm đến kỳ nghỉ khác được đặt trên tường phía sau vật nuôi. Khi lên kế hoạch cho một hệ thống ngăn chặn như thế này, bạn phải tin về sự dẻo dai cũng như an toàn cho thú cưng, cũng như bạn sẽ yêu cầu chọn các vật liệu đơn giản để làm sạch cũng như vệ sinh.

Hệ thống lồng

Đối với rất nhiều tiệm, lồng là các thiết bị cần thiết cho hoạt động không có rủi ro trong hoạt động kinh doanh của họ. Bạn không cần phải gọi chúng là lồng khi bạn đang nói chuyện với cha mẹ thú cưng, gọi điện thoại cho họ là căn hộ thú cưng, cabin chó con hoặc những ngôi nhà ở răng nanh thư giãn. Rất nhiều cơ sở có các ngân hàng lồng mà thú cưng gia đình được nuôi khi chúng không ở trên bàn chải chuốt hoặc trong bồn tắm. Ngày nay, các lồng rất nhiều chuyên gia trông cũng như đã được tạo ra với sự bảo mật của thú cưng trong tâm trí. Chúng có sẵn trong rất nhiều màu sắc tươi sáng để phối hợp với bất kỳ loại trang trí cửa hàng nào.

Loại hệ thống lồng mà bạn chọn phụ thuộc vào chính xác cách bạn muốn sử dụng chúng. Mỗi người đều có lợi ích tùy thuộc vào ứng dụng. Các ngân hàng của lồng thường là hệ thống tùy chọn cho phần lớn các cơ sở chải chuốt. Chúng có sẵn trong các kích thước phổ biến, hoặc chúng có thể được tạo ra để tạo ra trong hình dạng nhu cầu salon của bạn. Rất nhiều hệ thống ngân hàng lồng được sản xuất có bề mặt nhiều lớp cực kỳ bền. Chúng đã làm tròn bên trong các góc cũng như một cạnh phía trước không nhỏ giọt, làm cho chúng đơn giản để vệ sinh cũng như sạch sẽ. Và, rất nhiều người có bánh xe trên chúng khiến cho họ bước đi để bước nhanh để bạn có thể nhanh chóng làm sạch dưới cũng như đằng sau chúng.

Một điểm cộng của các đơn vị lồng cáp là bạn có thể nhìn thấy thú cưng trong bất kỳ thời gian nào. Họ có lưu lượng thông gió, cũng như bạn có thể buộc chặt máy sấy hoặc quạt ở bên cạnh, trên cùng hoặc mặt trước của chúng. Rất nhiều người trong số họ có một khay trượt trên sàn để làm sạch đơn giản. Mặt khác, họ có thể rỉ sét theo thời gian cũng như chúng có thể ồn ào.

Lồng nhựa hoặc sợi thủy tinh có thể được xếp chồng lên nhau hoặc sử dụng đơn lẻ. Chúng nhẹ cũng như đơn giản để làm sạch cũng như khử trùng. Rất nhiều sự khác biệt cũng như có thể được lồng để lưu trữ. Một số vật nuôi gia đình bình tĩnh hơn cũng như nhiều vật liệu hơn trong các đơn vị này như các đơn vị. Nếu bạn có một vỏ cây không phải là người đứng đầu, bạn thậm chí có thể treo một chiếc khăn qua phía trước của lồng để thoát khỏi sự kích thích bên ngoài.

An toàn là trên hết

Bảo mật PET PET phải luôn luôn ở trên tâm trí của bạn khi bạn chọn một hệ thống ngăn chặn. Bạn phải kiểm tra đầy đủ bất kỳ loại lồng nào mà bạn mua. Kiểm tra các bề mặt bên trong cho các cạnh thô có thể làm tổn thương thú cưng. Nhìn vào khoảng cách của khung cáp lànull