Bạn có thể thương hại Daisy

Các nút chia sẻ addthisShare để facebookfacebookFacebookShare đến twittertwittertwitterShare để Pinterestpinterestpinterestshare đến moreaddthismore75

Bạn đã nghe nói về con chó xấu hổ? Chà, bây giờ có một trang web của Cat Cat Shaming! Khái niệm này là khi chúng ta làm một cái gì đó một chút nghịch ngợm, các bà mẹ hoặc bố của chúng ta sáng tác nó cũng như sàng lọc nó cho cả thế giới nhìn thấy.

Harley đã tình nguyện chứng minh cho bạn ngày hôm nay. Đây chỉ là một cuộc biểu tình, tuy nhiên nó cũng đúng! Mặc dù Harley cũng như tôi có khoảng tám giường khác nhau để lựa chọn, một trong những khu vực nằm dài ưa thích của Harley, nằm trên các dấu vị trí. Trên thực tế, tôi không thực sự thấy vấn đề này.

Dưới đây là một trong những bí mật đáng xấu hổ của Harley, nếu mẹ chúng ta không đủ nhanh chóng, Harley cố gắng ăn chất nôn cực kỳ riêng của mình. Gross, Harley!

Và tôi có thủ thuật đáng xấu hổ nào? Không phải là một, vì tôi hoàn hảo. Cũng như ngay cả khi tôi đã từng làm điều gì đó sai, tôi không xấu hổ!

Bí mật đáng xấu hổ của bạn là gì? Đừng lo lắng, tôi đã giành chiến thắng.