Pets

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những chú chó con trong bụng mẹ chưa?

Bài đăng này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm được tiền hoặc sản phẩm từ các công ty đã chỉ ra trong bài đăng này.
Tôi vừa nhận được một bản xem trước của một trong những chương trình mới tuyệt vời của National Geographic Channel có tên In The Womb: Dogs sẽ ra mắt vào ngày mai (ngày 4 tháng 1 năm 2009) trên Kênh Natgeo lúc 8 giờ tối ET/PT.
Bạn đã bao giờ tự hỏi những chú chó con trông như thế nào trong bụng mẹ? Hoặc những gì khác biệt có giữa các giống hoặc thậm chí là một con sói. Nếu vậy, bạn phải kiểm tra trong bụng mẹ: Chó một chương trình mới tuyệt vời ra mắt vào ngày mai trên Natgeo. Trong bụng mẹ: Những con chó ghi lại hành trình phôi thai của những con sói và ba giống chó thú cưng khác nhau – Mastiff khổng lồ, người phục hồi vàng trung bình có kích thước trung bình nhanh nhẹn, và con chó thú cưng nhỏ nhất sinh sản Chihuahua.
Ở đây, một chút xem trước của trong bụng mẹ: Chó
Nếu bạn có thể xem video, hãy xem liên kết này: trong bụng mẹ: Chó
Trong bụng mẹ: chó
Có rất nhiều thông tin tuyệt vời được đóng gói trong chương trình 1 giờ này. Một vài điều tôi thấy thú vị:

Một điểm mà tôi nghĩ là rất thú vị là thực tế là nếu một con sói hoặc chó cưng bị căng thẳng trong thai kỳ thì chúng có thể tái hấp thu thai nhi vào thành tử cung. Điều này có thể được nhìn thấy ở cả sói và chó và là một kỹ thuật sinh tồn trong thời gian khan hiếm trong tự nhiên. Gần đây tôi đã nghe về điều này từ một người bạn mà chú chó cưng hiện đang mang thai. Hiện tượng này sẽ chỉ xảy ra cho đến ngày 35.
Chỉ có con cái alpha trong một gói sói có thai. Những người phụ nữ khác có thai giả cho phép những người phụ nữ khác chăm sóc con non nếu có chuyện gì xảy ra với nữ alpha.
Cả chó và chó sói đều nhìn thấy mọi thứ trong một màu vàng xanh. Tôi luôn nghĩ nó là màu đen và trắng.
Tai floppy ở chó là dấu hiệu của việc đệ trình con người đã nhân giống thành chó, nhưng tai cương cứng vẫn còn trong một số giống chó.
Sói có bộ não lớn hơn sau đó là chó – những con sói cần bộ não lớn hơn để săn gói phối hợp.

Đây chỉ là một vài sự thật từ chương trình tuyệt vời này. Nếu bạn có một cơ hội điều chỉnh đến National Geographic vào ngày mai lúc 8 giờ tối và kiểm tra trong bụng mẹ: chó.

Bạn có thấy trong bụng mẹ: chó không? Bạn nghĩ gì?
Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – Tốt nhất cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó thú cưng tốt nhất nhai Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn thú cưng tốt nhất mà chúng tôi thích: Crazy Pet Dog Train-Me Treats-Chúng tôi sử dụng những thứ này như những món ăn có giá trị cao cho những chú chó con chó cưng của chúng tôi.
Thức ăn cho chó vật nuôi tươi tốt nhất Chúng tôi thích: Chó thú cưng của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Pet Dog Food và cô ấy thích nó! Nhận 50% cho lần mua đầu tiên của bạn về con chó của người nông dân.

Kiểm tra rất nhiều mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.