Pets

Mèo đồ chơi câu đố nổi bật cũng như điều trị Labyrinth

Xuất bản này chứa các liên kết liên kết*

Chúng tôi đã có một món đồ chơi câu đố nổi bật của mèo trong nhiều năm, cũng như nó là một thứ được ưa thích lâu năm cho các cô gái. Tôi thường xuyên đặt nó đi cũng như khi tôi đưa nó ra ngoài, nó giống như nó là một món đồ chơi hoàn toàn mới. Những người bạn tốt của chúng tôi tại Feline nổi bật đã cung cấp cho chúng tôi một câu đố mới khi tôi nhìn thấy họ ở Feline Camp NYC vài tháng trước, cũng như tôi tin rằng đã đến lúc chia sẻ món đồ chơi tuyệt vời này với bạn một lần nữa.

Đây là một món đồ chơi siêu thú vị sẽ thu hút con mèo của bạn săn bắn cũng như theo bản năng rình rập. Đồ chơi bằng bìa cứng chắc chắn này được thiết kế cực kỳ tốt. Chèn thông minh tạo ra khó khăn để tiếp cận các khu vực mà mèo có thể truy cập với các lỗ có hình dạng khác nhau ở bên ngoài, làm cho nó khó khăn hơn (và thú vị) cho Kitty so với các đồ chơi câu đố khác. Chèn tạo ra ba cấp độ khó khăn ngày càng tăng, sử dụng màu sắc mà mèo nhìn thấy tốt nhất. Kiểm tra đánh giá ban đầu của chúng tôi ở đây.

Bạn có thể sử dụng các món ăn (tôi đề xuất các món sấy khô) hoặc ít đồ chơi trong câu đố này. Chúng tôi sử dụng đồ chơi sợi chuồng.

Câu đố này giữ cho phụ nữ bị thách thức trong một thời gian.

Tôi không đề nghị sử dụng câu đố không được giám sát, đặc biệt là với những con mèo hoặc mèo con nhỏ, tuy nhiên, sau đó, tôi đã siêu hoang tưởng về an toàn đồ chơi. Mặc dù nó cực kỳ khó có khả năng rằng một cái chân hoặc đầu mèo con có thể bị mắc kẹt trong một trong những lỗ hổng, nhưng nó không phải là không thể, cũng như tôi không phải là rủi ro hơn là xin lỗi. Thêm vào đó, nó rất vui khi xem những con mèo của bạn vui vẻ với món đồ chơi này, tại sao bạn không muốn giám sát chúng!

Đồ chơi câu đố nổi bật của mèo được cung cấp từ Amazon với vận chuyển miễn phí cho các thành viên Prime.

*The Mindful Feline là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services, một chương trình tiếp thị liên kết được thiết kế để cung cấp một phương tiện để chúng tôi tính phí bằng cách liên kết với Amazon.com cũng như các trang web liên kết. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn mua với bất kỳ loại liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một ít hoa hồng. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình.

Vua Ingrid

«Khu vực Kitty Express: Tùy chọn catnip cho Kitty sành điệu
Đánh giá: Phương pháp của mèo »

3 Nhận xét về đồ chơi câu đố nổi bật của mèo cũng như điều trị mê cung

Nancy West nói:

Ngày 6 tháng 7 năm 2018 lúc 10:14 tối

Một trong những món đồ chơi/câu đố ưa thích trong nhà của chúng tôi trong một số năm. Tôi tin rằng chúng tôi đang ở trên thứ năm hoặc thứ sáu của chúng tôi!

Đáp lại

Janine nói:

Ngày 5 tháng 7 năm 2018 lúc 8:05 sáng

Nó xuất hiện giống như những người phụ nữ đang thực sự thích câu đố này

Đáp lại

Angela Gosselin nói:

Ngày 5 tháng 7 năm 2018 lúc 2:18 sáng

Trông siêu thú vị, tôi sẽ đặt hàng cho những chú mèo con của tôi

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi ý kiến ​​của followup qua email. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.