Pets

Xe du lịch an toàn cho chó

addthis chia sẻ nút đến facebookfacebookFacebookShare để twittertwittertwitterShare đến Pinterestpinterestpinterestshare đến moreaddthismore8

Khi bạn đi du lịch bằng ô tô, mọi người đều biết nó cần thiết như thế nào để khóa an toàn, nhưng những gì về những người bạn đồng hành bốn chân của bạn? Một con thú cưng không bị hạn chế có thể bị thương nặng trong trường hợp thậm chí là một tai nạn nhỏ. Theo Bark Buckle Up, một con chó không bị hạn chế 60 pound trở thành một viên đạn 2.700 pound chỉ với 35 dặm / giờ. Một con thú cưng không bị hạn chế cũng có thể gây ra sự mất tập trung lái xe gây nguy hiểm cho người lái xe, hành khách, những tài xế khác trên đường cũng như người ngoài cuộc.

Sự mất tập trung của tài xế là nguyên nhân hàng đầu của tai nạn ô tô và theo CDC, mỗi ngày, hơn 15 người bị giết và 1.200 người bị thương trong các vụ tai nạn liên quan đến một người lái xe mất tập trung. Kết hợp nguy hiểm, nếu bạn gặp tai nạn, một con vật cưng lỏng lẻo có nhiều khả năng thoát khỏi chiếc xe trong sự nhầm lẫn và bị mất hoặc bị thương.

Làm gì? Một trong những cách an toàn nhất để bảo vệ răng nanh của bạn trong xe là với hệ thống dây an toàn được phát triển cho chó. Khai thác an toàn xe hơi Solvit Deluxe bao gồm một chiếc áo lót hoàn toàn có thể rửa bằng máy với dây đai nặng kết nối với dây an toàn trong xe của bạn với một liên kết dễ sử dụng. Sau khi kết nối, răng nanh của bạn sẽ có thể thích thú trong khung cảnh nhưng won có thể di chuyển về chiếc xe gây mất tập trung. Trong khi dây nịt sẽ cho phép chó của bạn một số chuyển động, anh ta hoặc cô ta sẽ bị hạn chế một cách an toàn trong trường hợp dừng đột ngột. Nếu bạn thích thú khi lái xe với cửa sổ xuống, dây nịt an toàn cũng khiến con chó của bạn không thể nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc thoát khỏi một cánh cửa mở.

Thực hiện một cam kết để giữ cho mọi người an toàn trên đường bằng cách đảm bảo rằng mọi khách du lịch đều bị vênh lên, ngay cả các thành viên gia đình lông xù của bạn.