Pets

Thuế và lòng biết ơn

trong vài ngày qua trước ngày thuế, tôi đã nghe rất nhiều người phàn nàn về việc phải viết séc cho IRS, về số tiền họ phải trả bằng thuế và về cách mọi thứ chỉ tiếp tục ngày càng đắt đỏ. Đây dường như là câu chuyện phổ biến của người Viking và nó làm cho cuộc trò chuyện tốt xung quanh nước mát và trong các tình huống xã hội, bởi vì nó có một thứ mà mọi người có thể đồng ý, phải không?

Chà, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về cách bạn suy nghĩ và nói về thuế và tiền nói chung. Suy nghĩ và từ ngữ mang năng lượng và gửi một rung động vào thế giới. Sự rung động mà bạn gửi ra hướng dẫn những gì bạn thu hút vào cuộc sống của bạn, vì vậy bằng cách suy nghĩ và nói về tiền từ một nơi thiếu và khan hiếm, bạn sẽ chỉ thu hút nhiều hơn vào cuộc sống của bạn.

Tại sao không thay đổi câu chuyện của bạn và suy nghĩ về tiền từ một nơi biết ơn? Nếu bạn không phải trả thuế, điều đó có nghĩa là bạn không kiếm được tiền. Viết kiểm tra đó cho IRS từ một nơi đánh giá cao! Tôi biết – đó là một bước nhảy vọt trong ý thức, nhưng thay đổi cách bạn xem tiền thực sự hoạt động.

Sau đây là một đoạn trích từ một xưởng của Abraham Hicks được đặt thành âm nhạc tuyệt đẹp và những hình ảnh đáng yêu từ thiên nhiên. Đó là một lời giải thích tuyệt vời về cách tình hình tiền của bạn có thể thay đổi trừ khi bạn thay đổi rung động. Âm nhạc và hình ảnh tăng cường thông điệp bằng cách củng cố những lời dạy cốt lõi của Áp -ra -ham về việc cho phép mọi thứ vào cuộc sống của bạn bằng cách ở trong tình trạng đánh giá cao.

httpv: //www.youtube.com/watch? V = w1Kyipwzy5k & tính năng = liên quan

Vua Ingrid

«Ăn gluten không có gluten
Pháo động dị ứng từ nồi neti »

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi ý kiến ​​của followup qua email. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.