Pets

Từ bỏ một con chó cưng

thường thì nó tốt nhất để trở về một con chó

Tôi cố gắng quan tâm đến người khác như tôi là động vật.

Có rất nhiều sự tiêu cực xung quanh ai đó đưa ra quyết định trở lại nhà một con vật.

Vật nuôi là cho cuộc sống.

Tại sao ai đó có bước pitbull đến một địa điểm không được phép Pitbulls?

Chúng tôi nhanh chóng đánh giá khi chúng tôi hiểu cực kỳ ít.

Mutt Ace của tôi chỉ là một ví dụ về một con chó cưng được nuôi dưỡng lại.

Chủ sở hữu trước đây của Ace đã đưa anh ta một con chó con. Tôi tin rằng chúng tôi đã nghe tất cả những câu chuyện đó trước đây. Cô chăm sóc anh ta, cung cấp cho anh ta nơi trú ẩn cũng như có quyền truy cập vào chăm sóc thú y. Cô dạy anh đi đến phòng tắm bên ngoài cũng như đi chơi một mình trong cũi. Anh ta phải lớn lên xung quanh một con chó cưng nữa cũng như một con mèo tương tự.

Chủ sở hữu đầu tiên của anh ấy đã làm rất nhiều điều đúng, cũng như cô ấy rất có thể thích anh ấy.

Nhưng chủ sở hữu rất đầu tiên của Ace đã hiểu Ace đã nhận được sự quan tâm hoặc thời gian anh ta cần ở nhà cô. Anh ta rất có thể là một gánh nặng tiền tệ.

Cô ấy có nên giữ anh ta không?

Tôi rất vui vì cô ấy đã làm, vì bây giờ tôi có con chó cưng của cuộc đời mình.

Chắc chắn, tôi có thể phát hiện ra một số con chó khác. Cũng như Ace sẽ chỉ tốt khi sống cuộc sống của mình với chủ sở hữu đầu tiên của mình. Anh ấy sẽ làm tốt trong rất nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn tốt hơn nhiều theo cách này.

Chủ sở hữu trước đây của Ace, là một người tuyệt vời, cũng như tôi hy vọng cô ấy đã mở lòng cũng như nhà cho một con chó cưng nữa khi xem xét việc chia tay với Junior.

Nếu con chó cưng cắn thì sao?

Bố mẹ tôi – hai trong số những người đam mê chó thú cưng vĩ đại nhất thế giới – đã cung cấp nước Tây Ban Nha Mỹ khi tôi khoảng 3. Họ đã đưa Abby đến bác sĩ thú y để được đưa xuống để cắn.

Chắc chắn, bố mẹ tôi rất có thể không đào tạo hoặc tương tác với xã hội đúng cách. Họ hoàn toàn không thực hiện nghiên cứu nghiên cứu của họ trước khi nhận được một con chó con phương pháp họ đã làm.

Điều đó có cho thấy họ phải giữ con chó cưng không có vấn đề gì?

Họ đã không tin như vậy.

Có phải nó cho thấy họ không bao giờ có một con chó?

Rất may, không. Họ đã đi ra ngoài cũng như có thêm một con chó con sau đó vài tháng. Họ đã có một vài con chó hư hỏng, thích thú kể từ đó.

Foster Pet Dog Barkley

Mọi người đã tuyên bố những điều với tôi về Foster Pet Dog Barkley, chủ sở hữu trước đó.

“Ai đó đã cung cấp cho anh ta chỉ sau hai năm?”

Tuy nhiên, anh ấy là một Yorkie!

Đây là lần đầu tiên tôi lấy một con chó nuôi thú cưng trực tiếp từ chủ sở hữu ban đầu. Điều này cực kỳ khác đối với tôi so với việc lấy một con chó cưng từ một pound nơi tôi không hiểu câu chuyện về con chó. Nó rất đơn giản để đổ lỗi cho một người mà bạn chưa từng gặp.

Tôi có thể nói rằng chủ sở hữu ban đầu của Barkley, là một người tốt, chu đáo.

Đôi khi, một con chó cưng cũng trở nên rất nhiều, cũng như nó không có lỗi.

Trong trường hợp này, chủ sở hữu đã đặt mình cũng như một thành viên trong gia đình trước con chó của cô. Đây không phải là điều mà mọi người đều có can đảm để làm. Nó khó khăn để cung cấp một con chó. Nó khó khăn để liên lạc với một tổ chức cứu hộ cũng như thừa nhận rằng bạn có thể sửa chữa một con chó, một con chó cưng mà bạn đã tự mình tăng lên.

Tôi dành cho việc làm việc với Barkley để hỗ trợ anh ấy phát triển sự tự tin cũng như hỗ trợ anh ấy đối phó với căng thẳng. Anh ta có thể là một hỗn hợp dễ thương, bit Yorkie, tuy nhiên anh ta vẫn là một con chó.

Tôi không giữ phán xét chống lại chủ sở hữu trước đây của mình vì đã tăng Barkley một phương pháp cụ thể hoặc để có được một con chó con mà phương pháp cô ấy đã làm. Tôi không đổ lỗi cho cô ấy vì đã để anh ấy đi. Tôi hy vọng cô ấy bình yên với quyết định của mình cũng như cô ấy sẽ nhận được thêm một con chó cưng vào một ngày nào đó.

Trong khi đó, Barkley sẽ chờ đợi một chủ sở hữu có kinh nghiệm mà không có bất kỳ đứa trẻ nào để ôm lấy anh ta. Một ngôi nhà với các vật nuôi gia đình khác sẽ tốt. Anh ấy là một người hạnh phúc, thân thiện 99 phần trăm thời gian, tuy nhiên một số trường hợp làm anh ấy sợ hãi, cũng như anh ấy cần một số trợ giúp.

Tôi không thể cho thấy tiếng ồn của Barkley như một con chó tội nghiệp. Không có thứ gọi là một con chó nghèo. Tôi luôn muốn giữ sự tích cực khi nó liên quan đến những con chó nuôi của mình, tuy nhiên tôi cũng muốn trở thành chính hãng cũng như trung thực.

Đơn giản, Barkley chỉ là một con chó.

Bạn đã bao giờ cung cấp một con chó chưa?

CẬP NHẬT: Barkley đã được thông qua!

Ký nhiều như có thêm tài liệu trong bản tin hai tuần của tôi ở đây.