Pets

Một con chó anh hùng bí ẩn của Chicago, 1958: Cần sự giúp đỡ của bạn!

“Spotty the Hero Dog,” Ảnh sau đó, Chicago, IL, 1958. Nhiếp ảnh gia chưa biết.
Đây là một bí ẩn thực sự cần giải quyết, và tôi hy vọng rằng bạn có thể giúp đỡ! Những năm trước, tôi đã mua nhiếp ảnh sau đó của “Spotty Chicago Hero Dog.” Các hình ảnh không có thông tin về mặt đảo ngược, mặc dù Black-and-Whites 8 “x 10” trông giống như những bức ảnh báo chí không sử dụng. Người bán cũng không có thông tin về hình ảnh.

Spotty the Hero Dog đã giành được một giải thưởng vàng Lassie. Đối với bạn trẻ, Collie Lassie tráng thô là ngôi sao của một cuốn tiểu thuyết trẻ tuổi, Lassie trở về nhà, được xuất bản vào năm 1940. Cuốn tiểu thuyết đã trở thành một bộ phim vào năm 1943, và Lassie (người thực sự là một collie nam tên là Pal) đã trở thành Phổ biến rằng một loạt phim theo sau. Sau đó đến Truyền hình Lassie, lần đầu tiên phát sóng vào năm 1954 và tiếp tục trong hai mươi năm. Tất nhiên, Pal không sống mãi mãi, nhưng con cháu của anh chơi các yếu tố tiếp theo. Không chỉ là Lassie trung tâm của một máy truyền thông, mà còn sản phẩm Lassie, cũng sinh sản: búp bê, sách trẻ em spin-off, hộp cơm trưa và áp phích và các mặt hàng khác. Là một cô bé, tôi đã xem Lassie, mặc dù tôi luôn nghĩ rằng Timmy, cậu bé đã có công việc vô ơn với sự tham gia của Pal vào cuối những năm 1950 và đầu những năm 1960, là một loại nhỏ giọt.

Năm 1957, sự phổ biến của nhân vật Lassie anh hùng đã dẫn đến việc tạo ra các giải thưởng vàng Lassie, dự định kỷ niệm những con chó đã làm một cái gì đó đặc biệt, bao gồm bảo vệ hoặc giải cứu người dân. Không rõ ý tưởng của ai đã dẫn đến giải thưởng, cũng không biết người được biết đến hoặc chọn người chiến thắng. Giải thưởng đầu tiên vào năm 1958 đã đi đến Posthumously cho một con chó đã chết trong Thế chiến II. Vì vậy, Spotty ở đây là một người nhận sớm của giải thưởng, bao gồm một huy chương đồng mạ vàng lớn với hình ảnh của Lassie ở một bên. Một huy chương bị treo trên Spotty và một trái phiếu tiết kiệm trị giá 500 đô la, rõ ràng là một phần của giải thưởng, có thể nhìn thấy ở bên phải của nó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng huy chương Lassie có thể là người lớn hơn trong trường hợp mở trước quan tài của Spotty.

Tôi đã tìm kiếm một danh sách những người nhận giải thưởng vàng Lassie, nhưng tôi đã không thể tìm thấy một. Một bài báo 1964 tờ báo tôi đã tìm thấy rằng bởi 1964 hơn 200 con chó đã nhận được nó. Giải thưởng dường như đã tiếp tục vào những năm 1970.

Vậy ai là người bị đốm? Tôi có thể đã tìm thấy anh ta, nhưng hãy cho tôi biết liệu bạn có nghĩ rằng tôi đúng và nếu bạn có nhiều thông tin hơn. Đây là spotty anh hùng mà tôi tìm thấy.

Đây là một hình ảnh của Spotty Điều dưỡng chấn thương đầu sau khi cứu chủ nhân của mình, Vivian Piorcharz, từ một cặp bọn cướp. Được lưu hành bởi Aspor United Asple là một lợi ích của con người, cái này đã được xuất bản vào ngày 21 tháng 3 năm 1958 của một tờ báo địa phương ở Harlingen, Texas. Trở về bức ảnh gốc và sử dụng kính lúp, tôi nghĩ rằng tôi tạo ra tên cô ấy trên huy chương Lassie. Ngoài ra, có những mảnh ghép được gắn chỉ có thể nhìn thấy ở bên trái và bên phải của quan tài.

Vậy chuyện gì đã xảy ra với Spotty? Nếu đây là anh, con chó trung thành không sống lâu sau khi anh hùng anh hùng. Có lẽ anh ta chết vì một chấn thương đầu. Các dấu hiệu màu trắng trên khuôn mặt của xác chết không chính xác phù hợp với bức ảnh, nhưng có lẽ cơ thể của Spotty được búp bê lên một chút.

Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm thông tin. Đừng ngần ngại cho tôi biết nếu bạn có thể điền nhiều hơn về câu chuyện!

Chia sẻ cái này:
Twitter.
Facebook
Hơn

LinkedIn.
Tumblr.

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

SGT. Stubby và sở hữu con chó bưu điện: Ý nghĩa của Mascotsapril 15, 2018in “Anh hùng chó”
Tạo dáng cho chân dung của tôi là một Boremay 24, 2016in “Carte des visite”
Đài phát thanh Orphan Annie Sách về Chó, 193666664, 2018in “Lời khuyên Văn học trên Thú cưng”