5 Lý do chó của bạn không phải là nghe bạn

Bạn có bao giờ coi thường bạn không?

Có bao giờ nó cảm thấy như thể cô ấy đang thử nghiệm bạn, giống như một đứa trẻ mới biết đi chưa? Hay như thể cô ấy có thể đang nhổ nước bọt vì đã bỏ rơi cô ấy khi bạn đi làm mỗi ngày?

May mắn thay, cô ấy không phải là người. Chó tốt hơn thế nhiều.

Có năm lý do điển hình tại sao răng nanh của bạn không phải là lắng nghe các lệnh của bạn, ngay cả khi cô ấy dường như đã hiểu rõ hơn. Tôi hứa, không có lý do nào trong số này sẽ là bất chấp hay ác ý.

Lưu ý: Tôi là Lindsay Pevny (người khác khác của Lind Lindsay!) Cũng như tôi là người tạo ra các mẹo về BIT BIT BIT.

5 lý do chó của bạn không phải là nghe bạn

1. Canine của bạn bị phân tâm.

Chó có cảm giác về mùi mạnh hơn 10.000 đến 100.000 lần so với chúng ta, cũng như cảm giác nghe nhiều hơn 4 lần nhiều hơn nhiều.

Tôi hình dung ở bên ngoài chó là những gì đang ở trên internet là đối với chúng tôi. Bạn có thể nhảy lên máy tính để khám phá một công thức, chỉ bị mất hàng giờ trong một biển cập nhật tình trạng, các tiêu đề hấp dẫn cũng như các video đáng yêu. Chó nên cảm nhận chính xác phương pháp khi chúng ở một vị trí xa lạ.

Với rất nhiều sự hấp dẫn dường như cũng như những mùi khó chịu cho sự chú ý của con chó của bạn, nó không bất ngờ khi cô ấy phát hiện ra nó rất khó để lắng nghe các mệnh lệnh của bạn.

Nếu bạn yêu cầu răng nanh của mình để luôn lắng nghe, ngay cả khi cô ấy bị phân tâm, bạn sẽ yêu cầu làm việc để chứng minh – đào tạo răng nanh của bạn trong một loạt các thiết lập cũng như phiền nhiễu để cô ấy được đào tạo ở mọi nơi.

Giữ cho kỳ vọng của bạn hợp lý; Ví dụ, don lồng để cho răng nanh của bạn ra khỏi công viên cho đến khi cô ấy được đào tạo để đến một cách đáng tin cậy khi được gọi trong các thiết lập khác nhau.

Hãy chắc chắn sử dụng các lợi ích hàng đầu khi đào tạo răng nanh của bạn trong các khu vực mất tập trung – mùi càng tốt, càng tốt.

2. Canine của bạn là gỉ.

Hãy nhớ rằng khi bạn phát hiện ra tính toán nâng cao cả năm ở trường trung học, tuy nhiên sau một mùa hè không có bài tập về nhà, bạn có thể hầu như không thực hiện nhân số cơ bản?

Không có luyện tập, một kỹ năng chó con cũng có thể biến mất. Nếu đã được một thời gian vì bạn cuối cùng đối phó với một hành vi cụ thể, hãy hành động như thể bạn là người cố vấn lần đầu tiên. Khen ngợi cô ấy vì những nỗ lực chặt chẽ, cũng như làm việc cho phương pháp của bạn nhiều như trình độ kỹ năng trước đây của cô ấy.

Khi bạn hướng dẫn một thủ thuật mới, nó sẽ tốt hơn nhiều khi dành 10 phút cho nó hàng ngày, hơn là hướng dẫn nó trong một giờ cũng như không nhớ về nó trong phần còn lại của tháng. Để có được nhiều phương pháp hơn mà không cần điều trị quá mức cho con chó của bạn, bạn có thể sử dụng một phần các bữa ăn của chó của bạn làm lợi ích cũng như các lệnh phương pháp với cô ấy suốt cả ngày.

3. Canine của bạn thất vọng.

Sau khi không làm hài lòng bạn, răng nanh của bạn có thể hiển thị các dấu hiệu ngừng hoạt động. Cô ấy có thể nhìn đi chỗ khác, liếm môi, ngáp hoặc bắt đầu gãi – tất cả các tín hiệu căng thẳng tinh tế thốt lên, mát mẻ! Tôi không hiểu phải làm gì!

Khi răng nanh của bạn cho thấy dấu hiệu của sự thất vọng, làm nhẹ tâm trạng bằng cách chơi với một món đồ chơi, hoặc nằm xuống để rúc vào. Bạn có thể không nhận ra rằng bạn cũng đang thất vọng, cũng như chó của bạn có thể nghe thấy nó trong giọng nói của bạn.

Để tránh thất vọng, hãy giữ cho kỳ vọng của bạn hợp lý. Nếu răng nanh của bạn có một lệnh sai ba lần liên tiếp, hãy làm cho nó dễ dàng hơn. Khi bạn là người đầu tiên cố vấn một hành vi mới, hãy thưởng cho con chó của bạn cho những nỗ lực của cô ấy. Giữ các buổi đào tạo của bạn ngắn cũng như trải ra, cũng như luôn luôn kết thúc trên một lưu ý tuyệt vời.

4. Con chó của bạn không hiểu tiếng Anh.

Khi bạn hướng dẫn răng nanh của mình một lệnh mới, bạn yêu cầu trước tiên khiến cô ấy hiểu được sự ngụ ý của từ này. Nó không có ý nghĩa để lặp lại từ này cũng như hơn trước khi cô ấy hiểu ý nghĩa của nó. Tại thời điểm đó, nó chỉ là một tiếng ồn vô nghĩa.

Bạn càng lặp lại một lệnh, nó trở nên vô nghĩa hơn nhiều – giống như khi bạn nói bất kỳ loại từ nào 100 lần, cũng như nó bắt đầu tiếng ồn nước ngoài.

Ở đây, phương pháp tốt nhất để huấn luyện một lệnh mỗi con chó phải hiểu – ngồi. Đầu tiên, giữ món ăn gần mũi chó cũng như chờ cô ngồi. Khoảnh khắc chiến lợi phẩm đi xuống, thưởng cho cô ấy, cũng như trạng thái có có! Hoặc nhấp vào clicker của bạn. Sau một vài lần, cô ấy sẽ bắt đầu ngồi cho điều trị, cũng như chỉ sau đó bạn mới có thể giới thiệu lệnh.

Nói ra đi!” Trong khi chó của bạn đang trồng mình vào một chỗ ngồi. Nó rất đơn giản hơn nhiều để bạn có thể hiểu được một lệnh mà Lừa đã nêu một lần, ngay khi cô ấy làm điều đó.

5. Bạn cũng nói nhiều.

Con người chúng ta là những sinh vật cực kỳ bằng lời nói, trong khi những con chó chủ yếu tương tác với ngôn ngữ cơ thể của chúng. Chúng ta có thể bỏ lỡ rất nhiều tín hiệu phi ngôn ngữ của họ khi chúng ta cũng rất bận rộn để lắng nghe chính mình.

Điều này là đặc biệtLy true khi những con chó của chúng tôi không trả lời phương pháp mà chúng tôi thích trong lần thử đầu tiên. Nhiều chủ sở hữu răng nanh lặp lại các lệnh, ngày càng to hơn cũng như to hơn với mỗi lần lặp lại cho đến khi răng nanh trùng hợp làm điều tốt nhất.

Nói chuyện với răng nanh của bạn cũng có thể làm phiền cô ấy, cũng như thậm chí gây ra điều chỉnh bạn. Tránh nhận mong muốn lặp lại một lệnh khi răng nanh của bạn không trả lời lần đầu tiên.

Thay vào đó, hãy nhìn vào ngôn ngữ cơ thể con chó của bạn. Cô ấy có bị phân tâm không? Căng thẳng? Bực bội? Hay cô ấy không hiểu lệnh? Trước khi bạn lặp lại chính mình, hãy nghĩ về những gì bạn có thể làm để làm cho cô ấy nghe đơn giản hơn, cho dù đó là thực hành nhiều hơn, đối xử nhiều hơn hay kiên nhẫn hơn nhiều.

Hãy nhớ rằng, đào tạo một con chó cần thời gian. Mỗi con chó đều học theo tốc độ của riêng mình. Dành thời gian để ăn mừng sự phát triển của bạn cũng như niềm vui trong hành trình như bạn cũng như khám phá răng nanh của bạn cùng nhau.

Một số lý do khác mà một con chó không nghe là gì?

Hãy cho chúng tôi hiểu trong các ý kiến!