Canine của tôi sẽ bị bệnh từ Salmonella trong thực phẩm răng nanh thô hoặc khô?

Bạn không nên quan tâm đến việc con chó của bạn bị bệnh từ Salmonella nếu nó khỏe mạnh cũng như có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ.

Nếu răng nanh của bạn đã có một hệ thống miễn dịch bị xâm phạm, thì đó là khi bạn nên cẩn thận hơn một chút.

Thêm vào đó, mọi người có thể bị bệnh từ Salmonella, đó là lý do tại sao chúng ta chắc chắn nên giặt tay sau khi đối phó với thực phẩm răng nanh thô cũng như thậm chí là thực phẩm chó khô. Hoặc có thể bao gồm Salmonella.

Thêm chi tiết về Salmonella cũng như chó

Tôi cho con chó ăn một sự kết hợp của thực phẩm chó khô cũng như thực phẩm chó sống, cũng như tôi không bao giờ quan tâm đến việc tôi bị bệnh cho vi khuẩn trong thịt sống.

Những con chó khỏe mạnh có thể đối phó với Salmonella vì hệ thống tiêu hóa của chúng có tính axit hơn nhiều so với chúng ta cũng như phát triển hoàn toàn để đối phó với Salmonella. (Ý tôi là, bạn tin những gì chó sói cũng như chó hoang ăn?)

Dưới đây là một ấn phẩm trong quá khứ của tôi giải thích chính xác cách một con chó tiêu hóa con chó tránh khỏi anh ta khỏi bị bệnh từ thịt sống.

Vậy thì tại sao có rất nhiều việc thu hồi thực phẩm chó bao gồm cả Salmonella?

Câu hỏi hay!

Tôi cũng đã tự hỏi về điều đó, đó là lý do tại sao tôi chọn thực hiện một nghiên cứu một chút cũng như sáng tác bài viết này.

Vì vậy, đây là thỏa thuận:

Theo một bài báo ngắn của Tiến sĩ Karen Becker, FDA gần đây đã đưa ra một nỗ lực quốc gia để thử nghiệm các sản phẩm thực phẩm (cho người dân cũng như vật nuôi) cho sự tồn tại của các vi khuẩn có hại, theo một bài báo ngắn của Tiến sĩ Karen Becker.

Theo cô, phần lớn việc thu hồi thức ăn cho thú cưng là do các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe đối với những người có thể bị bệnh do không chủ ý tiêu thụ Salmonella sau khi đối phó với thức ăn cho thú cưng.

Cô cũng giải thích rằng những vấn đề này chủ yếu là từ những người đối phó với thức ăn cho thú cưng khô chứ không phải thô.

Tôi cho rằng điều này là vì mọi người hiểu để giặt tay sau khi đối phó với thức ăn cho thú cưng thô, tuy nhiên có thể không làm như vậy sau khi xử lý thức ăn cho thú cưng khô.

Tạp chí Chó tự nhiên cũng sáng tác một bài báo ngắn hấp dẫn về Đạo luật hiện đại hóa an ninh lương thực của FDA cũng như chính xác các yêu cầu nghiêm ngặt của nó ảnh hưởng đến các công ty thực phẩm Raw Canine.

Điện thoại tạp chí gọi mục tiêu của FDA là về mầm bệnh không có trong thực phẩm thô, một con dốc trơn trượt.

Hãy để ý rằng, hãy nhớ rằng FDA được hiểu là có lập trường không thuận lợi đối với thức ăn cho thú cưng thô vì những nguy hiểm của người Hồi giáo bị bệnh.

Từ những con chó một cách tự nhiên:

Trong khi tăng cường nỗ lực của họ để kiểm tra thức ăn cho thú cưng cho các chất gây ô nhiễm là một chức năng đáng ngưỡng mộ cũng như mong muốn của FDA. Cuộc tìm kiếm phù thủy cho Salmonella là sai lầm. Đúng, Salmonella có triển vọng để làm hỏng con người cũng như một số con chó bị xâm phạm miễn dịch xấu (mặc dù loại bỏ vi khuẩn hữu ích khỏi chế độ ăn uống của chúng có thể được nhìn thấy trong thời gian ngắn). Tuy nhiên, phải thực phẩm thô bị cướp đi dinh dưỡng tự nhiên của họ thay vì rửa tay sau khi phục vụ?

Tôi sợ rằng nó sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn đối với các công ty thực phẩm Raw Canine, cũng như chúng tôi đáng buồn sẽ thấy nhiều sự thu hồi hơn đối với thực phẩm răng nanh thô trong tương lai.

Nhưng, để đơn giản hóa mọi thứ:

Canine của bạn phải không có rủi ro từ Salmonella tiềm năng trong thịt sống cũng như trứng sống, tuy nhiên bạn phải giặt tay vì sự an toàn của chính bạn.

Bây giờ tôi muốn nghe từ bạn!

Bạn đang cho ăn thức ăn thô của chó trong những ngày này? Bạn có quan tâm đến Salmonella?

Bài viết liên quan:

Chó có yêu cầu trái cây cũng như rau không?
Tại sao các bác sĩ thú y chống lại thực phẩm răng nanh thô?
Xương thô nào không có rủi ro cho chó?
Kirkland Canine có phải là thức ăn làm cho chó bị bệnh không?