Pets

Halti vs Gentle Lãnh đạo

nhảy lên phía trước:
trốn

Cổ áo đầu Halti

1. Halti có dây đeo bảo mật bổ sung từ mũi đến cổ

2. Halti tương tự các clip đến cổ áo của con chó để an toàn

Ưu điểm của cổ áo halti

Nhược điểm của Halti

Cổ áo của người lãnh đạo nhẹ nhàng là gì?

Ưu điểm của nhà lãnh đạo nhẹ nhàng

Nhược điểm của nhà lãnh đạo nhẹ nhàng

Halti so với Lãnh đạo nhẹ nhàng – Sự khác biệt chính

Nhược điểm chung của cổ áo đầu

Vòng cổ người đầu thường không có hình dạng tốt trên những con chó có mõm ngắn hơn

Các tùy chọn cổ áo đào tạo khác

Cổ áo Martingale hoặc Cổ trượt giới hạn

Cổ áo trượt hoặc cổ áo choke

Cổ áo hoặc cổ áo nhúm

Điện tử

Các vòng cổ cho những con chó như Halti cũng như người lãnh đạo hiền lành được tạo ra để có hình dạng xung quanh mõm chó cũng như hạn chế kéo của anh ta. Bài đăng này so sánh Halti vs Lãnh đạo Gentle để hỗ trợ bạn chọn công cụ tốt nhất cho con chó của bạn.

Cả Halti cũng như người lãnh đạo nhẹ nhàng giúp người xử lý dễ dàng xử lý con chó cưng khi đi dạo bằng cách điều khiển đầu chó.

Đơn giản, con chó cưng thường không thể kéo mạnh như vậy. Những công cụ này cũng ngăn chặn những con chó làm nghẹt thở cũng như âm thanh bịt miệng!

Haltis cũng như các nhà lãnh đạo nhẹ nhàng thường được gọi là cổ áo đầu.

Có những thương hiệu khác của cổ áo đầu có sẵn, tuy nhiên đây dường như là nổi bật nhất ở Hoa Kỳ.

Remy đang sử dụng nhà lãnh đạo nhẹ nhàng trong bức tranh này

Tôi sẽ thảo luận về các chuyên gia cũng như nhược điểm của cả hai.

Cổ áo đầu Halti

Có hai điều về cổ áo đầu Halti làm cho nó có phần hiệu quả hơn rất nhiều so với người lãnh đạo nhẹ nhàng:

1. Halti có dây đeo bảo mật bổ sung từ mũi đến cổ

Điều này giữ cho dây đeo khác không kéo sang một bên hoặc lên mắt con chó, điều này xảy ra mọi lúc với át chủ bài của tôi cũng như người lãnh đạo hiền lành của anh ta.

2. Halti tương tự các clip đến cổ áo của con chó để an toàn

Haltis mới hơn chức năng dây đeo/vòng lặp thêm liên kết Halti cũng như cổ áo con chó cưng thường xuyên. Đây là một bảo mật tuyệt vời cho những con chó hoặc chó thực sự mạnh mẽ xử lý để ngọ nguậy mũi ra.

Chelsey mô hình hóa một thiết kế cũ hơn của Halti

Với dây đeo này, bạn không thể quản lý được con chó cưng của mình nếu Halti hoàn tác vì bất kỳ lý do gì. Dây xích của bạn vẫn sẽ được liên kết với cổ áo thông thường.

Ưu điểm của cổ áo halti

Dây đai mũi dày cao thần dày thêm sự thoải mái
Vòng lặp an toàn cho các cuộc đi bộ không có rủi ro bổ sung
Lỏng lẻo hơn người lãnh đạo nhẹ nhàng

GSP whisky sử dụng cổ áo halti với dây đeo bảo mật

Nhược điểm của Halti

Khó có được những con chó được sử dụng để hơn người lãnh đạo nhẹ nhàng
Giá cả phụ thuộc vào kích thước

Halti thường được cung cấp trong một loạt các kích thước lớn từ kích thước 0 đến kích thước 5, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những con chó nhỏ ngoài những con chó khổng lồ.

Tuy nhiên, chi phí của Halti phụ thuộc vào kích thước, cũng như các giống từ 6 đô la cho cái nhỏ nhất đến 20 đô la cho lớn nhất.

Cổ áo của người lãnh đạo nhẹ nhàng là gì?

Không giống như các thiết kế mới hơn cụ thể của Halti, người lãnh đạo nhẹ nhàng chỉ gắn vào dây xích, tuy nhiên không phải là dây xích cũng như cổ áo con chó.

Ace không bao giờ thoát khỏi người lãnh đạo hiền lành của mình, tuy nhiên chú chó cưng của tôi Remy có thể bỏ nó đi. Thật tuyệt khi có thêm tính đính kèm vào cổ áo.

Ace mô hình hóa người lãnh đạo nhẹ nhàng

Ưu điểm của nhà lãnh đạo nhẹ nhàng

Dễ dàng hơn để đặt vào hơn một halti

Nhược điểm của nhà lãnh đạo nhẹ nhàng

Không hoặc không có dây mũi đệm cực kỳ mỏng có thể gây ra chafing
Cảm thấy mỏng manh hơn rất nhiều vì nó ít phức tạp hơn so với halti
Không có dây đeo bảo mật

Các nhà lãnh đạo nhẹ nhàng được cung cấp trong 5 kích cỡ khác nhau, điều này khiến chúng trở nên tuyệt vời cho những con chó nhỏ dưới 5 lb tất cả các phương pháp nhiều như những chú chó con khổng lồ của 130 lb.

Không giống như với Halti, chi phí luôn giống hệt nhau khoảng $ 16 cũng như không phụ thuộc vào các kích thước khác nhau.

*Thưởng thức bài viết này? Nhận ý tưởng huấn luyện chó cưng hợp lý được gửi qua email khi một tuần. Bấm vào đây

Halti so với Lãnh đạo nhẹ nhàng – Sự khác biệt chính

Bên cạnh những khác biệt nhỏ mà tôi đã đề cập, nhà lãnh đạo nhẹ nhàng cũng như Halti thường giống nhau. Tôi gọi cả hai là vòng cổ, cũng như chúng phục vụ cùng một mục đích chính xác.

Chúng là những công cụ để cho một con chó cưng không kéo, cũng như chúng làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để đi bộ cũng như quản lý một con chó cưng nếu nó kéo. Chúng cũng giống như một hình dạng tuyệt vời cho những con chó phản ứng, cũng như chúng làm cho việc đi bộ một số con chó đơn giản với nhau.

Vòng cổ trong hình dạng trên mộtCon chó mõm giống như một dây buộc trên một con ngựa cũng như bẫy sau tai.

Hầu hết các chủ sở hữu chó cưng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng cổ áo đầu với chó của họ. Mọi người phát hiện ra chúng nhân đạo hơn rất nhiều so với cổ áo bị sặc hoặc chèn ép vì chúng không thắt chặt quanh cổ chó. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể nghĩ về việc xuất bản của tôi về lý do không nhận được.

Tôi sử dụng tất cả các loại cổ áo với những con chó của tôi, tuy nhiên các vòng cổ hoạt động tốt khi tôi đạp xe với con chó cưng của mình vì nó có thể kéo tôi.

Ngay cả với một vòng cổ nhúm, anh ta có thể nhanh chóng kéo nếu anh ta cố gắng. Tôi cũng có anh ấy trên cổ áo khi tôi đưa anh ấy đến các địa điểm cụ thể, nơi tôi khó kiểm soát anh ấy như các cửa hàng cho phép chó hoặc các sự kiện chó cưng công cộng.

Nhược điểm chung của cổ áo đầu

Vấn đề chính với cổ áo đầu là những con chó chưa được huấn luyện sẽ trở lại lý tưởng để kéo khi chúng trên một cổ áo điển hình. Tất nhiên, điều này cũng đúng với các vòng cổ đào tạo khác như cổ áo choke.

Một số con chó mất nhiều thời gian hơn để chấp nhận cổ áo đầu so với những con khác cũng như sẽ đưa ra một cuộc chiến chính hãng khi bạn đang cố gắng đặt nó lên chúng.

Đó là lý do tại sao sự kiên nhẫn là rất quan trọng khi bạn có thể sử dụng chúng cho nó. Sử dụng các món ăn có giá trị cao, có giá trị cao khi bạn lần đầu tiên giới thiệu cổ áo!

Hãy nhớ rằng đó là một cảm giác hoàn toàn mới đối với họ vì họ thường không mặc bất cứ thứ gì xung quanh mũi. Các món ăn ngon sẽ giúp họ sẵn sàng làm việc với bạn rất nhiều.

Và tôi chỉ ra món ngon, không mệt mỏi. Hãy thử một cái gì đó như cắt chó nóng, phô mai, bất cứ thứ gì tanh hoặc với tripe thân thiện với môi trường!

Vòng cổ người đầu thường không có hình dạng tốt trên những con chó có mõm ngắn hơn

Ý thức về sự thật rằng vòng cổ không phải là một hình dạng tuyệt vời cho những con chó brachycephalic. Đó là những con chó có đường mũi rút ngắn, tức là mõm như võ sĩ, pugs, bulgs, v.v.

Nhiều người đã hỏi tôi rằng con chó thú cưng của tôi có thể mở miệng bằng cổ áo không. Đúng vậy, anh ấy có thể. Đây không phải là mõm, mặc dù rất nhiều người lỗi chúng đối với mõm. Anh ta có thể cắn, quần, uống, ăn, nước dãi, bạn đặt tên cho nó.

Nếu bạn không cảm thấy như liên tục mô tả những gì con chó cưng của bạn đang sử dụng xung quanh đầu cũng như không, thì nó không phải là một mõm, một cổ áo đầu có thể không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Các tùy chọn cổ áo đào tạo khác

Thay vào đó, bạn có thể nghĩ về việc sử dụng một vài trong số các lựa chọn khi huấn luyện chó cưng của bạn ngừng kéo và/hoặc lao vào dây xích.

Mẹo: Đảm bảo rằng bạn hiểu chính xác cách sử dụng một cách thích hợp từng vòng cổ này. Bạn có thể hỏi một chuyên gia huấn luyện viên chó cưng, thưởng thức video YouTube tốt, hướng dẫn hoặc hỏi tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết này.

Cổ áo Martingale hoặc Cổ trượt giới hạn

Một cổ áo Martingale bao gồm hai vòng. Một người lớn hơn thảo luận về cổ chó, cũng như cái nhỏ hơn là những gì dây xích được kết nối. Chúng có hình dạng lỏng lẻo quanh cổ chó cũng như thắt chặt phần nào khi con chó cưng kéo.

Họ rất tuyệt vời cho các nghệ sĩ chạy trốn vì những con chó có thể thoát khỏi chúng. Tuy nhiên, họ chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho máy kéo vừa phải.

Cổ áo Martingale

Cổ áo trượt hoặc cổ áo choke

Vòng cổ trượt trên đầu chó, giống như cái tên gợi ý.

Chúng cũng được hiểu là cổ áo choke vì bạn có thể sử dụng chúng để cung cấp một gợi ý nhanh chóng trong đó cổ áo siết chặt cũng như sau đó phát hành trên cổ chó.

Chúng có sẵn trong một loạt các vật liệu như dây thừng, nylon, kim loại, cũng như da.

Cũng giống như các vòng cổ Martingale, họ có bằng chứng tương đối xa.

Cổ áo hoặc cổ áo nhúm

Cổ áo Prong được tạo ra tương tự như cổ áo Martingale vì nó bao gồm hai vòng. Sự khác biệt chính là các vòng lặp cổ áo chả được làm từ kim loại, cũng như vòng lặp lớn bao gồm các ngạnh bằng kim loại phẳng.

Dây xích gắn vào vòng nhỏ hơn. Khi nó kéo cho mục đích sửa đổi, các ngạnh siết chặt quanh cổ chó cũng như sau đó phát hành khi không có áp lực.

Feist Mix Wally bằng cách sử dụng cổ áo chả được trang bị phù hợp

Điện tử

Các cổ điện tử là các vòng cổ đào tạo điện không dây với nhiều cường độ đào tạo. Chúng bao gồm một cổ áo với một máy phát không dây cũng như một điều khiển từ xa điều khiển cổ áo.

Họ đã sử dụng để ghép một gợi ý với phản ứng thích hợp. Ví dụ, bạn có thể cho con chó thú cưng của bạn tìm thấy cho bạn khi anh ấy nghe thấy giai điệu hoặc rung động trên cổ áo.

Hoặc, bạn có thể sử dụng một rung động để đưa con chó cưng của bạn vào vị trí gót chân, tương tự như chính xác cách bạn sẽ cung cấp một dấu hiệu với cổ áo trượt hoặc cổ áo Martingale.

Garmin điện tử

Cổ đồ điện tử chủ yếu được sử dụng để cho thấy một con chó cưng trở lại với người xử lýKhi tắt dây xích. Chúng cũng có thể được sử dụng theo các hành vi không mong muốn đúng như sủa hoặc đào.

Bạn tin gì về nhà lãnh đạo halti vs nhẹ nhàng?

Hãy cho chúng tôi hiểu trong các ý kiến!

*Thưởng thức bài viết này? Nhận ý tưởng huấn luyện chó cưng hợp lý được gửi qua email khi một tuần. Bấm vào đây

Lindsay Stordahl là người tạo ra Mutt đó. Cô sáng tác về huấn luyện chó cưng, tập thể dục chó cưng cũng như cho ăn một chế độ ăn thô lành mạnh.

Barbara Rivers đã đóng góp cho bài viết này. Cô sáng tác thường xuyên cho MUTT đó cũng như là một blogger, người ăn thô cũng như Pet Dog Walker. Cô bảo quản blog K9 trên cà phê.

Những bài viết liên quan:

Làm thế nào để ngăn chặn con chó cưng của tôi kéo
Không có dây nịt so với lãnh đạo nhẹ nhàng
Tại sao tôi sử dụng cổ áo đầu cho chó – Halti hoặc Lãnh đạo nhẹ nhàng