Flash Foster, Canine Orie được nhận nuôi!

Fostering Canine là công ty chính đối với tôi.

Tôi chọn cái răng nanh mà tôi sẽ nuôi dưỡng cẩn thận. Tôi lên kế hoạch cho mọi chi tiết, và tôi có một kế hoạch dự phòng tại chỗ trong trường hợp mọi thứ không thành công.

Orie, con chó tôi nhặt được từ một chiếc cũi lên máy bay vào thứ Sáu, là một con chó mơ ước để nuôi dưỡng (đọc bài thứ sáu tại đây).

Anh ấy đã ở tại cũi trong khoảng một tuần, đó là nơi các phòng thí nghiệm và nhiều người cứu hộ giữ cho những con chó của mình một khi chúng an toàn khỏi các nhà tạm trú nhưng chưa ở nhà nuôi dưỡng. Nó có một sự xáo trộn không giới hạn, vì tôi chắc chắn rất nhiều bạn biết. Tôi rất vui khi được đóng một số vai trò nhỏ trong quá trình này.

Orie là một trong những phòng thí nghiệm vững chắc, khối cơ, cơ chế. Ngoài việc trở nên xinh đẹp, Orie còn nhẹ nhàng và có tính khí ngọt ngào, hạnh phúc nhất. Về cơ bản, anh ấy là một con chó lý tưởng.

Và bạn cảm thấy an toàn khi đi bộ anh ta. Anh ấy khoảng 90 pounds!

Tôi không thích ngửa ra một con chó trong quá khứ buồn bã, nhưng tôi đã được giải cứu rằng Orie được sử dụng để sinh sản và sau đó bị bỏ lại trong một ngôi nhà khi chủ nhân của anh ta bị đuổi.

Mặc dù vậy, Orie nhìn vào tất cả những người có tính toán hoàn toàn và tình yêu, như không ai có thể gây hại gì. Anh ta dường như đặc biệt bị cuốn hút bởi chồng tôi, điều này có ý nghĩa vì tôi được cho biết chủ sở hữu trước đây của anh ta là một người đàn ông.

[QUOTE_CENTER] Orie nhìn vào tất cả những người có tính toán hoàn toàn và tình yêu, như không ai có thể gây hại. [/QUOTE_CENTER]

Orie là một hit với trẻ em tại sự kiện nhận con nuôi vào Thứ Bảy. Ok, anh ấy là một hit với tất cả mọi người! Đặc biệt, đàn ông dường như thực sự thích anh ta, quỳ xuống để bế cái đầu to của anh ta, để gãi lưng, hôn tai anh ta.

Đối với những người nghĩ rằng các phòng thí nghiệm đen khó được nhận nuôi (mà tôi không tin), đó không phải là trường hợp với Orie.

Phí nhận con nuôi của anh ấy là 400 đô la, và anh ấy có một số gia đình quan tâm. Tôi cũng rất vui khi nhận nuôi anh ấy.

Anh về nhà với một phụ nữ trung niên. Cô ấy đã mất một phòng thí nghiệm sô cô la vì ung thư phổi, cô nói. Thời gian của nó cho một phòng thí nghiệm khác.

Cô ấy muốn có một phòng thí nghiệm cũ hơn, qua sân khấu chó con và lái xe trong 2 giờ chỉ để gặp Orie.

Người phụ nữ mang đến cho anh ta một món quà – một quả bóng tennis, và Orie thắp sáng như một con chó con khổng lồ, khó xử.

Và đó là điều đó.

Đôi khi mọi thứ chỉ diễn ra tốt. Công việc của chủ sở hữu nuôi dưỡng đôi khi rất dễ dàng, thực tế không được chú ý trong quá trình tổng thể. Tôi đã có orie chỉ trong 24 giờ.

Nhưng đó là một cảm giác tuyệt vời khi thấy một con chó về nhà.

Xin chúc mừng, orie. Tôi biết bạn sẽ làm tốt.

Có ai trong số các bạn nghĩ về việc nuôi dưỡng một con chó không? bạn có những câu hỏi nào?

Đọc thêm về nuôi dưỡng răng nanh:

Lý do để nuôi dưỡng một con chó

Hỏi & Đáp trên răng nanh

Gặp gỡ độc giả của tôi

Ngoài ra, tôi hy vọng bạn sẽ đăng ký các bản cập nhật email Mutt đó ở đây.