Pets

Hỗn hợp phòng thí nghiệm chăn cừu Úc – Làm quen với Aussiedor

Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được đề cập trong bài đăng này.
Khi tôi bắt đầu tìm kiếm con chó đầu tiên của mình, tôi có ba giống chó: Người chăn cừu Úc, Labrador Retriever và Golden Retriever.
Sau vài tháng tìm kiếm, tôi đã tìm thấy chú chó hoàn hảo được liệt kê trên Petfinder.com, một chú chó con hỗn hợp của người chăn cừu Úc mà chúng tôi đặt tên là Linus.
Hỗn hợp phòng thí nghiệm của người chăn cừu Úc là một nhà thiết kế được tìm kiếm, một sự pha trộn giữa người phục hồi Labrador yêu thích và các giống chó chăn cừu Úc chăm chỉ.
Nếu bạn là một fan hâm mộ của bản chất thân thiện và tốt bụng của phòng thí nghiệm và cũng bị ấn tượng bởi đạo đức làm việc hoàn hảo của Aussie, bạn sẽ yêu tất cả những gì mà Aussie Lab Mix mang lại!

Kích thước trung bình và đầy năng lượng, chú chó này chắc chắn sẽ giữ bạn trên ngón chân và phù hợp nhất với những ngôi nhà có bãi có hàng rào hoặc cuộc sống trong một trang trại.
Homebody, được cảnh báo – người Aussiedor có thể ngồi yên và sẽ trở nên chán nản và phá hoại nếu bị giam giữ ở nhà.
Giống này làm cho một người bạn đồng hành đáng kinh ngạc với những người năng động hoặc gia đình có những đứa trẻ lớn hơn, những người biết cách tương tác và chơi với một con chó. Nếu bạn đang hoạt động hoặc đang tìm kiếm một con chó làm việc để giúp đỡ xung quanh trang trại, phòng thí nghiệm của Úc là một lựa chọn tuyệt vời!

Ở lại với tôi cho đến khi kết thúc bài viết này để tìm hiểu mọi thứ cần biết về sự pha trộn tuyệt đẹp này trước khi bạn chào đón một ngôi nhà.
Tổng quan về chó Aussie Lab Mix
Kích thước – cao 18 đến 25 inch, nặng từ 40 đến 80 pounds
Áo khoác-áo đôi ngắn đến trung bình, màu sắc khác nhau
Rụng – rụng nặng
Tuổi thọ – 10 đến 15 năm
Tính khí – năng lượng, thân thiện, trung thành, bảo vệ
Có thể đào tạo – có thể đào tạo cao, nhưng có thể trở nên chán nếu không bị kích thích về mặt tinh thần
Hoạt động – rất năng lượng (cần khoảng hai giờ hoạt động vừa phải hoặc mạnh mẽ mỗi ngày)
Tốt nhất cho – những người năng động, gia đình có con lớn, nhà lớn với sân sau, trang trại và trang trại có hàng rào

Phòng thí nghiệm Aussie là gì?
Được tạo ra bằng cách vượt qua một người chăn cừu Úc thuần chủng và một người phục hồi Labrador thuần chủng, Aussie Shepherd Lab Mix là một giống chó thiết kế.
Phòng thí nghiệm chăn cừu Úc kết hợp với một số tên, bao gồm cả
Aussiedor
Người chăn cừu Úc
Aussie Sheprador
Phòng thí nghiệm Aussie
Sheprador.

Là một giống chó thiết kế, sự pha trộn này được công nhận chính thức bởi Câu lạc bộ Kennel Mỹ. Tuy nhiên, Aussie Labs có thể được đăng ký với:
Câu lạc bộ đăng ký chó của Mỹ
Câu lạc bộ lai của Mỹ
Nhà thiết kế quốc tế Đăng ký chó
Nhà thiết kế Chó Câu lạc bộ cũi

Người chăn cừu Úc Labrador Retriever MIX xuất hiện
Khi bạn trộn hai giống chó đặc biệt như Labrador Retriever và người chăn cừu Úc, không có cách nào để biết chính xác con cái của chúng sẽ diễn ra như thế nào.

Những chú chó con kết quả có thể là sự pha trộn hoàn hảo của cả hai giống cha. Hoặc họ có thể lấy nhiều hơn sau phòng thí nghiệm, hoặc là một bản sao hoàn hảo của cha mẹ chăn cừu Úc.
Cơ hội dự đoán sự xuất hiện chính xác của một con chó giống hỗn hợp giống như trúng xổ số!
Tuy nhiên, xem xét kỹ hơn cả hai cha mẹ có thể cho bạn một số ý tưởng về những đặc điểm bạn có thể mong đợi để thấy ở chú chó con của bạn.
Kích thước
Là một sự giao thoa giữa Labrador và một người chăn cừu Aussie, bạn có thể mong đợi Aussiedor của bạn là một con chó cỡ trung bình. Hầu hết đều cao từ 18 đến 25 inch ở Withers và nặng từ 40 đến 80 pounds khi phát triển hoàn toàn.

Mặc dù nam giới có xu hướng lớn hơn một chút so với nữ, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng phải như vậy.
Màu sắc
Retrievers Labrador thuần chủng có những chiếc áo khoác chắc chắn có thể có nhiều sắc thái khác nhau của màu vàng, sô cô la và màu đen.
Mặt khác, những người chăn cừu Úc không bao giờ chắc chắn và áo khoác của chúng có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm Merle, Black, Red Merle, Red Tricor, Blue Merle, Red và Black Tricor.
Người Aussiedor thường có áo khoác nâu, kem, đen, nâu hoặc brindle, nhưng chúng có thể có nhiều kết hợp màu khác.
Áo choàng ngoài
Cả Labs và Aussie Shepherds đều có áo khoác đôi, vì vậy, nó an toàn khi nói Aussiedor của bạn cũng sẽ có một chiếc áo khoác đôi. Khi nói đến chiều dài, hỗn hợp này có thể có một lớp lông ngắn hoặc trung bình tùy thuộc vào cha mẹ mà nó lấy sau nhiều hơn.
Là một giống chó hai lớp, hỗn hợp của bạn sẽ giảm khá nhiều năm và thổi áo khoác hai lần một năm. Nếu bạn bị dị ứng, người chăn cừu Úc Labrador Retriever Mix là một giống chó lý tưởng để chia sẻ ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn thích giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp và có thể đứng nhìn thấy những sợi lông chó bay khắp nơi, thì sự pha trộn này không phải là con chó phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn không có tâm trí hút bụi mỗi ngày, hãy bước lên ngay! Người Aussiedor sẽ giữ cho bạn và máy hút bụi của bạn bận rộn mỗi ngày trong năm!
Người chăn cừu Úc LAnullnull