Pets

Đánh giá Royal Ramps – Cầu thang thú cưng và đường dốc thú cưng

Ramp Royal là gì?

Đường dốc hoàng gia là cầu thang thú cưng và đường dốc chất lượng cao được tạo ra để giúp chó và mèo nhảy lên và ra khỏi đồ đạc mà không lo lắng cho khớp của chúng.

Các đường dốc được thực hiện với những con chó cao cấp trong tâm trí, cũng như bất kỳ thú cưng nào có vấn đề chung. Công ty cho biết các đường dốc thậm chí có thể giúp ngăn chặn các chấn thương hoặc lo lắng trong tương lai đối với các khớp liên quan đến việc nhảy vào và ra khỏi đồ đạc.

Các đường dốc và cầu thang có chiều cao từ 7 đến 21 đến 21.

Đánh giá này được tài trợ bởi Royal Ramps.

Đánh giá RAMPS RAMPS

Suy nghĩ của tôi về đường dốc hoàng gia:

Tôi thực sự hài lòng với các đường dốc và cầu thang.

Chúng được làm bằng bọt mật độ cao, và vỏ được làm bằng vải bọc lớp nội thất, theo công ty. Các cầu thang và các đoạn đường nối gắn vào nhau với Velcro nặng.

Tôi yêu cái nhìn hiện đại, và bao gồm zip bật và tắt. Royal Ramps cho biết các vỏ bọc có thể giặt được, và tất cả các bộ phận được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Hỗn hợp phòng thí nghiệm cao cấp của tôi là 10 tuổi, và chân sau của anh ấy cứng do viêm khớp. Anh ấy thường có một thời gian khó khăn khi nhảy lên giường của chúng tôi, và cầu thang thực sự làm cho anh ấy dễ dàng hơn nhiều.

Ace là khoảng 70 pounds, và các đường dốc hoàng gia đủ mạnh cho anh ta. Anh ấy chậm chạp và mất thời gian.

Tôi có thể nhận được cách mà đường dốc phù hợp với chiếc ghế dài của chúng tôi!

Đường dốc Hoàng gia có giá bao nhiêu?

Giá bắt đầu từ khoảng 90 đô la cho một bước 7 ″ – hiện đang được bán với giá 76,99 đô la. Rất nhiều người có thể sẽ cần 14 bước, hiện đang được bán với giá $ 156,99.

Xem tất cả các sản phẩm ở đây.
Tùy chọn chiều cao bao gồm: cao 7, cao 14 ″ hoặc cao 21 ″

Tùy chọn màu sắc: Xám bạch kim, Xám than, Hàu nâu và BROWN sô cô la.

Điều gì đặc biệt về các đường dốc?

Tôi không bao giờ nhìn thấy cầu thang thú cưng của người Viking, trông hiện đại và tuyệt vời như thế này. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy chất lượng tốt hơn ở bất cứ nơi nào khác.

Royal Ramps cho biết vỏ bọc của nó được may bằng tay ở Hoa Kỳ và vải cấp đồ nội thất đủ kéo dài để kéo dài hàng chục ngàn sử dụng.

Khía cạnh khác là làm thế nào các đường dốc và cầu thang có khả năng ngăn chặn chấn thương trong vật nuôi. Họ không chỉ dành cho vật nuôi gia đình với các vấn đề chung hiện có. Royal Ramps có một số trích dẫn từ các bác sĩ thú y trên trang web của mình cho biết lý do tại sao họ giới thiệu các đường dốc.

Những gì tôi thích về Royal Ramps:

Họ đã làm bằng bọt cấp độ công nghiệp, mật độ cao, theo Royal Ramps

Có thể giặt được, vỏ khóa kéo

Được sản xuất tại Hoa Kỳ

Nhẹ và dễ di chuyển, nhưng chắc chắn

Bìa được làm bằng vải bọc lớp nội thất

Hữu ích cho những con chó cao cấp như ace hoặc chó dễ bị vấn đề chung

Màu sắc hiện đại

Đủ chắc chắn cho con chó 70 pound của tôi

Nhược điểm:

Chúng có thể không đủ mạnh cho những con chó cực lớn

Tùy thuộc vào chiều cao bạn cần, bạn có thể chi 150 đô la+(chúng có giá trị giá cả)

Tôi sẽ nhận được những đường dốc này?

Không. Thú cưng của gia đình tôi không được phép trên chiếc ghế dài của chúng tôi vì tôi là một người mẹ cho chó cưng. Thỉnh thoảng, họ đã cho phép trên giường của chúng tôi với sự cho phép, và đó là nơi mà cầu thang sẽ hữu ích nhất cho ACE.

Tôi có muốn giới thiệu các đường dốc cho người khác không?

Đúng. Phần lớn các chủ sở hữu chó cưng cho phép những con chó của họ trên đồ nội thất và thật hợp lý khi có một đoạn đường dốc đẹp để giúp chúng.

Đường dốc Hoàng gia thực sự tạo ra một sự khác biệt lớn cho Ace, và chúng rất hấp dẫn và hiện đại. Tôi đánh giá cao họ nếu bạn đang cần cầu thang thú cưng.

Đặt hàng thông tin

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập RoyalRamps.com.

Con chó hoặc mèo của bạn sẽ được hưởng lợi từ một đoạn đường dốc?

Trong các bình luận, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm hoặc công ty và tôi sẽ nhận được câu trả lời cho bạn.