Pets

Tôi có nên sửa con chó của mình để gầm gừ không?

Câu trả lời ngắn, không.

Gầm gừ là một phương pháp để chó giao tiếp, cũng như tôi thà có một con chó gầm gừ hơn là cắn.

Khi một con chó gầm gừ, anh ấy thường xuyên nói rằng tôi không thích điều này hoặc tôi là người sợ hãi.

(Tất nhiên, những con chó cũng gầm gừ khi chúng chơi cũng như vui chơi!)

Chủ sở hữu chó có xu hướng mắng chó cho gầm gừ không liên quan.

Thay vào đó, chúng ta nên tin về những gì chúng ta có thể làm theo một cách khác để ngăn chặn yêu cầu của con chó để gầm gừ ngay từ đầu.

Dưới đây là một vài ví dụ:

1. Chó già gầm gừ ở chó con.

Lab Ace của tôi đôi khi sẽ gầm gừ với những con chó tràn đầy năng lượng làm phiền anh ta.

Anh ấy rất giỏi trong việc phớt lờ những con chó nhỏ hơn, tuy nhiên nếu chúng tiếp tục gạc hoặc cố gắng vật lộn, cuối cùng anh ấy sẽ gầm gừ. Nó không phải là một tiếng gầm gừ, chỉ là một cái cong môi nhẹ cũng như cho thấy răng của mình. Họ thường nhận được tin nhắn. Nếu không, anh ta có thể phát ra một tiếng gầm gừ dữ dội hơn, vô hại hơn.

Trong những tình huống này, nó nói chung là tốt nhất để không mắng con chó già. Nó là một con chó trẻ, người nên được định hướng lại cũng như được dạy không phải là một loài gây hại như vậy. Điều này sẽ xảy ra trước khi con chó già cảm thấy yêu cầu gầm gừ.

2. Chó gầm gừ để thể hiện sự khó chịu.

Một lần tôi đang ôm cũng như nói một cách ngọt ngào với một con chó 100 pound của khách hàng. Con chó phát ra tiếng gầm gừ thấp, đáng sợ.

Tôi ngay lập tức nhận ra những gì tôi đã làm cũng như cảm thấy khủng khiếp. Tôi đã xâm chiếm không gian cá nhân của con chó, cũng như nói nhờ sự tốt lành mà anh ấy có phép lịch sự để cảnh báo tôi so với vết cắn.

Tôi lùi lại.

Vì vậy, nhiều vết cắn của chó xảy ra khi mọi người bỏ qua hoặc ngừng làm việc để xác nhận một tín hiệu chó. Một tiếng gầm gừ là loại bỏ như nó, cũng như thông thường, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã bỏ lỡ những gợi ý trước đó. Giống như, có lẽ con chó đang nhìn đi chỗ khác, liếm môi, cố gắng sao lưu, v.v.

3. Chó gầm gừ vì sợ hãi.

Tôi phải thừa nhận rằng tôi có xu hướng nói với một con chó không có gì khi anh ta gầm gừ khi đi bộ. Có lẽ anh ấy sợ anh chàng cao lớn hoặc người trong mũ hoặc bất cứ điều gì có thể.

Nhưng đây không phải là cách tiếp cận tốt nhất nếu con chó phản ứng vì sợ hãi. Chắc chắn, bình tĩnh thể hiện sự từ chối của bạn là một điều, tuy nhiên một sự điều chỉnh vững chắc là công bằng. Tôi thà liệt kê ra những con chó kích hoạt chính xác cũng như ngưỡng cũng như sau đó làm việc từ từ xây dựng sự tự tin của mình bằng cách sử dụng lời khen ngợi.

Tôi không hoàn hảo, mặc dù. Tôi đã nói với con chó của tôi không! Rất nhiều lần để gầm gừ.

Còn bạn thì sao?

Có trường hợp nào bạn cảm thấy nó hợp lý để sửa một con chó cho gầm gừ không?

Tôi cảm thấy như tôi có thể tiếp tục cũng như với các ví dụ, tuy nhiên tôi đã nghe ý kiến ​​của bạn.

Hãy để tôi hiểu trong các bình luận, cũng như có một phần còn lại tuyệt vời trong tuần!