Canine của tôi sợ hãi, vì vậy anh ấy phải bị lạm dụng

vào mùa thu, chúng tôi có rất nhiều ngôi nhà trong khu vực của chúng tôi, một điều gì đó không thường xuyên cho bất kỳ loại thời điểm nào khác trong năm.

Chúng tôi không có một con ruồi, vì vậy tôi đã chộp lấy một tạp chí cũng như là một người khác!

Trong khi đó, Ace chó của tôi nhét đuôi cũng như đầu thấp cũng như chạy đến góc không gian nơi anh ta nói dối cũng như thu mình lại.

“Át chủ!” Tôi đã nói bằng giọng nói hài lòng của mình (một số người có thể nói rằng tôi đang hài lòng với con chó của mình sợ hãi). Càng tốt, OK, chàng trai! Sau đó, tôi lấy ra quả cầu của anh ấy cũng như chơi với anh ấy một chút.

Canine của tôi rõ ràng không giống như tiếng ồn của một tạp chí đánh vào chiếc ghế dài hoặc sàn nhà hoặc bức tường.

Anh ta không thích âm thanh?

Anh ấy có tin tôi điên không?

Anh ta có tin rằng tôi sẽ đánh anh ta không?

Có ai đó đánh anh ta bằng một tạp chí hoặc tờ báo lăn lộn vào một lúc nào đó không? (không thể)

Những con chó nhạy cảm, không bị chó ngược ngược

Một số chủ sở hữu răng nanh có thể nhảy đến suy nghĩ cuối cùng rằng răng nanh của tôi phải bị đánh vào một lúc nào đó với một tạp chí hoặc tờ báo lăn lộn.

Một ví dụ nữa, nếu một con chó sợ hãi khi ai đó cầm chổi, có thể rất đơn giản để cho rằng răng nanh bị đánh bằng một cây chổi.

Trong thực tế, tôi hiểu rằng răng nanh của tôi rất có thể nhạy cảm với tiếng ồn của tạp chí.

Có một chút điều đó thực sự sợ Ace, tuy nhiên anh ấy cực kỳ nhạy cảm với giọng nói cũng như tâm trạng của tôi. Anh ấy không thích ở bên tôi khi tôi nhấn mạnh cũng như Crabby (ai sẽ?).

Anh ấy là loại răng nanh hành động đau lòng nếu bạn nói với anh ấy không. Anh ấy luôn mong muốn làm điều đúng đắn của người Viking. Anh ấy có thể tin rằng tôi đã rất buồn khi tôi đang cố bắt những con ruồi đó.

Dawn Ross bảo tồn một blog có tên American Canine Blog, cũng như cô đã sáng tác một ấn phẩm tuyệt vời gần đây về chủ đề cực kỳ này. Cô sáng tác chính xác làm thế nào mà Pierson chó của cô có thể rụt rè khi thỏa mãn người mới.

Mặc dù điều đó có thể ngụ ý Pierson bị ngược đãi, nhiều khả năng anh ta chỉ rụt rè vì sự pha trộn giống chó đặc biệt của anh ta hoặc có khả năng thiếu xã hội hóa, Dawn viết.

Một ví dụ nữa, Ace được sử dụng để thực sự căng thẳng khi chồng Josh của tôi sẽ hét lên trong các trận bóng đá Viking. Ace sẽ chạy lên lầu để trốn, dường như tin rằng anh ta đang gặp rắc rối. (Tôi không hiểu những gì anh ấy thực sự đang nghĩ.)

Nhưng hành động của Ace, có ý nghĩa, nghĩ về việc anh ta lớn lên trong một ngôi nhà với hai người phụ nữ cũng như không có đàn ông. Những người phụ nữ này có thể là những người hâm mộ thể thao đã hét lên rất nhiều (tôi không biết), tuy nhiên họ rất có thể đã hét lên cũng như lời hứa giống như người chồng của tôi khi Minnesota Viking đang thua cuộc.

Ngày nay, Ace không bị ảnh hưởng bởi loại phim thể thao này. Anh ấy thậm chí còn tham gia vào sự thích thú (hoặc thất vọng), vẫy đuôi cũng như tìm kiếm một món đồ chơi để trình bày cho chúng tôi, rất có thể khiến chúng tôi ngừng xem TV cũng như chơi một môn thể thao chính hãng, như Fetch.

Một con chó trong quá khứ thường không rõ

Nhiều người biết rất ít về những con chó của họ, quá khứ, tuy nhiên tôi may mắn hiểu được con chó của tôi chưa bao giờ bị lạm dụng.

Tôi thấy nơi anh ấy sống trước khi tôi ôm lấy anh ấy. Tôi đã hài lòng với chủ sở hữu trước đây của anh ấy, cũng như trong khi cô ấy không huấn luyện anh ấy, cô ấy quan tâm đến anh ấy cũng như mong muốn điều tốt nhất. Cô hầu như không kỷ luật anh ta ở tất cả các điều đó là điều hiển nhiên. Anh ấy thậm chí còn hiểu từ ngữ Sit Sit.

Tôi hy vọng nó có thể cô ấy mắng anh ta với một tờ báo lăn lộn vào một lúc nào đó, tuy nhiên có vẻ như không thể. Ngay cả khi cô ấy có, tôi sẽ nghĩ về nó, lạm dụng, một người chủ răng nanh đang làm những gì cô ấy tin là tốt nhất vào thời điểm đó. Sẽ không có điểm nào để sống trên nó bây giờ.

Nhìn chung, tôi tin rằng chúng tôi yêu cầu phải thận trọng về việc nhảy vào kết luận khi nó liên quan đến một con chó quá khứ.

Nếu răng nanh thực sự bị lạm dụng, thì có, thông tin đó rất hữu ích để biết, tuy nhiên chỉ để hỗ trợ di dời răng nanh về phía trước. Nó không phải là một lý do để giữ một con chó trở lại hoặc cảm thấy tiếc cho anh ta trong thời gian dài.

Và nếu anh ấy chỉ nhút nhát, nhạy cảm hoặc cần xã hội hóa nhiều hơn, thì bạn hiểu từ từ giới thiệu anh ấy với những điều mới theo cách tích cực.

Canine của bạn có bao giờ hành động sợ các tình huống ngẫu nhiên không? Anh ta dường như sợ hãi điều gì cũng như chính xác bạn đã hỗ trợ anh ta như thế nào?