Pets

Ai là con chó tốt? Dịch vụ cho vấn đề hành vi thú cưng

addthis chia sẻ nút đến facebookfacebookFacebookShare để twittertwittertwitterShare đến Pinterestpinterestpinterestshare để moreaddthismore4

Một ngày chủ nhật tháng trước, mặt trời hầu như không nổi lên khi tôi bị đánh thức bởi một tiếng nổ trên cửa trước của tôi. Khi tôi thận trọng nhìn ra cửa sổ bên, tôi có thể làm cho người hàng xóm của mình, ông Velez, đứng đó và trông khá khó chịu. Tôi không biết những gì đã xảy ra đêm qua, nhưng con chó của bạn cứ sủa và giữ chúng tôi suốt đêm, và chúng tôi phải làm việc vào buổi sáng! Trước khi tôi có thể cố gắng trả lời, ông Velez đã xông vào giận dữ, phồng lên và bĩu môi. Trên thực tế, anh ấy đã phồng lên thuốc lá điện tử mới của mình đến nỗi anh ấy rất vui khi thể hiện với mọi người vào tuần trước. Công tước chó của tôi bằng cách nào đó biết rằng chúng tôi đang nói về anh ta, và đôi tai của anh ta đang chỉ vào cánh cửa với một cái nhìn câu đố trên khuôn mặt anh ta. Duke Duke, bạn có phải là con chó xấu gây ra vấn đề trong khu phố không ?! Dừng lại và cư xử! Tôi nói với anh ấy, mặc dù tôi đã không tin rằng đó là anh ấy vì anh ấy đã ở trong nhiều đêm.

Tối hôm sau tôi là người nghe tiếng sủa bên ngoài, và nó nghe giống như Duke! Anh ấy có một giọng nói sâu sắc, sâu sắc, thường có thể nghe thấy cho chúng tôi biết khi anh ấy muốn quay lại bên trong. Tôi nhanh chóng ném một số đôi giày và chạy ra ngoài để xem những gì đang xảy ra. Thật ngạc nhiên, tôi đã thấy một con chó có kích thước của Duke, cùng loại giống hỗn hợp, cùng màu và cùng một bộ lông, nhưng nó không phải là Duke. Tôi nhận ra có một kẻ mạo danh trong sân liền kề! Có vẻ như những người hàng xóm mới có một con chó mà họ phát ra tất cả các giờ trong đêm, và anh ấy là người nhận được Công tước và tôi gặp rắc rối với tất cả những người hàng xóm khác. Một cái gì đó phải được thực hiện, và nhanh chóng.

Tôi đi bộ đến nhà hàng xóm mới vào thứ Hai tuần sau sau khi đi làm về và được chào đón bởi một người phụ nữ rất tốt, người trông ngạc nhiên trước chuyến thăm của tôi. Ngay khi tôi giải thích tình hình với tiếng sủa của cô ấy, đôi mắt cô ấy đầy nước mắt và cô ấy bắt đầu khóc. Cô ấy tiếp tục nói với tôi (giữa những giọt nước mắt và trục trặc của cô ấy) rằng con chó Ruff Ruff của cô ấy bị một số tình trạng già nua cũ khiến anh ấy liên tục sủa và phát âm, và tình trạng này đã trở nên tồi tệ hơn. Trong năm qua, cô đã phải vật lộn với ý tưởng về việc xù lông xuống, nhưng cô không thể tự mình trải qua.

Trong những năm qua, cô đã điều trị một cách đáng yêu Ruff vì viêm khớp với các loại thuốc chống viêm không steroid, nhiễm trùng mắt mãn tính của anh ta bị giảm nhãn khoa và nhiễm trùng bàng quang thường xuyên của anh ta với kháng sinh. Cô ấy đã nghĩ rằng bất cứ điều gì có thể được thực hiện cho một con chó già, sức khỏe tâm thần, vì vậy cô ấy sợ thực hiện chuyến đi đến văn phòng bác sĩ thú y, chắc chắn cô ấy sẽ nhận được tin xấu. Phải có một dịch vụ tôi nghĩ; Sau đó, tôi đã nói với cô ấy về một bác sĩ thú y mà tôi vừa nói chuyện với một vài tuần trước đó và người nói với tôi rằng sức khỏe tâm thần của chó và mèo và các bệnh khác ở tuổi già là điều mà nhiều bác sĩ thú y rất quen thuộc, và nhiều điều kiện này là có thể điều trị.

Thận trọng hy vọng, người hàng xóm của tôi đã đưa xù lông cho bác sĩ thú y, người đã kê đơn một loại thuốc có tên Selegiline đã cho thấy sự đảm bảo trong việc điều trị động vật bằng tuổi già. Trong vòng một tuần, Ruff gần như đã trở lại với con người cũ của anh ấy – ít nhất là về mặt tinh thần – và tiếng sủa thực sự đã hoàn toàn dừng lại. Duke đã lấy lại được danh hiệu của mình như một con chó tốt, và chúng tôi đã được phục hồi hòa bình cho khu phố, cuối cùng!

Như mọi khi, nếu thú cưng của bạn không được khỏe, ngay cả khi dường như không có dịch vụ nào cho vấn đề này, một chuyến thăm bác sĩ thú y có thể là những gì cần thiết. Các bác sĩ thú y được đào tạo để nhận ra bệnh tật sớm và điều trị các điều kiện có thể gây ra cả thú cưng và chủ sở hữu nỗi đau lớn và trong một số trường hợp bối rối. Đối với các câu hỏi liên quan đến thuốc của bạn, dược sĩ 1800petmeds cũng có sẵn để trả lời những câu hỏi cho bạn.

Hành vi vật nuôi lão hóa