Pets

Thuốc thú cưng để hỗ trợ các vấn đề chung thú cưng của bạn

Các nút chia sẻ addthisShare để facebookfacebookFacebookShare đến twittertwittertwitterShare để Pinterestpinterestpinterestshare đến moreaddthismore25

Các vấn đề chung là cực kỳ điển hình ở chó cũng như mèo. Có thể có một loạt các nguyên nhân từ dị tật di truyền, chấn thương, nguyên nhân nhiễm trùng, đến thoái hóa cũng như các bệnh khớp qua trung gian miễn dịch. Các bác sĩ thú y thường xuyên xử lý các vấn đề chung trong vật nuôi gia đình với sự kết hợp của thuốc chống viêm không steroid theo toa (NSAID) như Rimadyl, Deramaxx hoặc Previcox, ngoài các loại thuốc giảm đau khác như Tramadol theo toa.

Có rất nhiều chất bổ sung bổ sung khác mà bạn có thể thêm để hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng cũng như đau liên quan đến bệnh khớp trong vật nuôi của chúng tôi. Các chất bổ sung axit béo Omega 3 như BE, liên kết thiếu hoặc tự nhiên Bắc Âu có thể giảm thiểu tình trạng viêm cũng như hỗ trợ mang lại chức năng khớp lâu dài. Glucosamine cũng như các chất bổ sung chondroitin như chất tăng cường chung cực kỳ cũng như các sản phẩm glyco-flex cũng có thể hỗ trợ bôi trơn cũng như mang lại chức năng khớp. Chất chống oxy hóa tự nhiên cũng như các chất chống viêm như proanthozone cũng như yucca chuyên sâu có thể hỗ trợ giảm thiểu đau cũng như viêm. Ngoài ra, các lựa chọn điều trị toàn diện như vi lượng đồng căn, chiropractic cũng như châm cứu cũng có thể hỗ trợ thú cưng khớp khó chịu.

Bạn đã phát hiện ra một sản phẩm chung là đặc biệt hữu ích cho con chó hoặc mèo thú cưng của bạn? Nếu bạn đã thử các chất bổ sung chung trên thú cưng của bạn, đó có phải là điều bạn sẽ nghĩ về việc sử dụng không?

Sức khỏe khớp