Ultimate Roundup của 50 giống chó thú cưng dễ thương nhất khi chó con

chuẩn bị cho quá tải dễ thương! Những giống chó thú cưng dễ thương nhất như những chú chó con sẽ khiến bạn muốn có được một con chó cưng càng sớm càng tốt. Nếu bạn đang tìm cách có được một con chó cưng hoặc chỉ có niềm vui khi cuộn qua hình ảnh của những chú chó con, thì bạn sẽ ở nơi lý tưởng.

Cho dù bạn đang tìm cách nhận nuôi một giống chó thú cưng nhỏ, giống chó thú cưng lớn hay một con chó tình cảm, những bức ảnh chó con này sẽ tạo ra bạn yêu. Hãy đọc cho liều quyết định của sự dễ thương.

Giống chó thú cưng dễ thương nhất và những chú chó con dễ thương

Khi chúng ta quan sát những chú chó con dễ thương, chúng ta có thể hỗ trợ nụ cười ngớ ngẩn xuất hiện trên khuôn mặt của chúng ta! Là một người yêu chó cưng, bạn cũng có thể đi đến những chú chó con tuyệt đẹp!

Tất cả những nếp nhăn và cuộn của chó con là quá nhiều. Và chúng ta có thể buôn chuyện về những chất béo, bụng tròn không? Hoặc làm thế nào Breath Puppy có một số phép thuật kỳ quặc khiến bạn mong muốn rúc vào những đứa trẻ đó cả ngày!

Giống như chúng tôi, bạn nhận ra tất cả những chú chó con đều dễ thương, nhưng nhiều giống chó khác có thêm đó là Je Je Ne Sais Quoi, khiến chúng hấp dẫn.

Đối với động cơ này, một vài trong số những giống chó thú cưng quyến rũ này được ngưỡng mộ trong thiệp chúc mừng, quảng cáo và các tài liệu tiếp thị khác.

Những chú chó con này là những con chỉ làm tan chảy trái tim bạn trong tầm nhìn! Vì vậy, hãy để vui vẻ và kiểm tra một số giống chó thú cưng dễ thương nhất của những chú chó con dễ thương.

Giống chó thú cưng dễ thương

1/51

Dachshund Puppy nhìn ra hoa

Những chú chó con dễ thương để làm cho bạn mỉm cười

Nếu bạn đang tìm cách có được một con chó cưng hoặc chỉ có niềm vui khi cuộn qua hình ảnh của những chú chó con, thì bạn sẽ ở nơi lý tưởng. Cho dù bạn đang tìm cách nhận nuôi một giống chó thú cưng nhỏ, giống chó thú cưng lớn hay một con chó tình cảm, những bức ảnh chó con này sẽ khiến bạn yêu. Hãy đọc cho liều lượng dễ thương tối đa.

2/51

Chó con chocolate Lab với một quả bóng tennis trong sân

Chó cưng dễ thương #1: Labrador Retriever

Labrador Retriever là một giống chó cực kỳ thân thiện và dễ gần và là một con chó gia đình tối ưu, đó có lẽ là lý do tại sao nó đứng đầu danh sách (AKC) của Câu lạc bộ Kennel của Mỹ trong năm năm qua.

Những chú chó con này, không thể phủ nhận là một trong những giống chó thú cưng dễ thương nhất, phát triển nhanh chóng và đến tuổi trưởng thành khoảng sáu tháng và khao khát một lối sống năng động để được vui mừng và khỏe mạnh. Vấn đề duy nhất là chú chó con nào là con chó con dễ thương nhất, vàng hay sô cô la? Ghi nhớ các chính sách nghi thức này nếu bạn sở hữu một con chó.

3/51

Chó con người Đức Đá trở lại vào một ngày hè ấm áp, những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương

Chó cưng dễ thương #2: Người chăn cừu Đức

Được biết đến với trí thông minh sắc sảo, năng lượng cao và lòng trung thành của họ, người chăn cừu Đức là một trong những giống chó thú cưng phổ biến nhất trên thế giới. Mặc dù có tiếng tăm đáng sợ, rất nhiều chủ sở hữu thấy họ trung thành, ngoan ngoãn, ngoan ngoãn và là một thú cưng gia đình yêu thương.

Chính vì trí thông minh của họ, những người chăn cừu Đức được đào tạo về nghĩa vụ quân sự, tìm kiếm và cứu hộ, và chó cảnh sát. Sau Thế chiến I, những người lính trở về đã nói rất nhiều về giống chó này đến nỗi sự nổi tiếng của họ bùng nổ ở Hoa Kỳ.

Khi nó liên quan đến sức khỏe của con chó con của bạn, đây là khi bạn phải cân nhắc việc nới lỏng.

Cận cảnh chú chó con Retriever Golden nằm trên ghế sofa

Chó cưng dễ thương #3: Golden Retriever

Nếu bạn thưởng thức giai đoạn chó con và không bao giờ muốn nó kết thúc, Golden Retriever là một trong những giống chó thú cưng dễ thương nhất và các giống chó chậm nhất để trưởng thành khi nó liên quan đến những đặc điểm vui tươi ngớ ngẩn.

Nó thích được xã hội và trở thành một thành viên thực sự của gia đình, vì vậy nó sẽ hạnh phúc hơn nhiều với bạn và không đơn độc trong sân trong nhiều giờ liền. Cố gắng tìm tên tốt nhất phù hợp với furbaby của bạn? Kiểm tra các tên phổ biến nhất cho mỗi giống chó.

5/51

Chó cưng dễ thương #4: Bulldog Pháp

Điều đó Smooshed trên mặt thật dễ thương, nhưng nó có thể gây ra một số vấn đề về thở. Người Pháp là một giống chó brachycephalic, cho thấy các mõm ngắn hơn của nó làm cho thở hơn một chút, đặc biệt là trong thời tiết nóng hoặc nếu người Pháp của bạn ngâm mình trong hồ.

Nhưng xu hướng tự nhiên của người Pháp là một chiếc ghế bành nhà vô địch phù hợp với tình trạng thở của nó vì vậy nó đã giành được vấn đề ở đó.

Khi họ muốn tuyệt vời và đá lại, họ nằm với hai chân của họ ra phía sau họ, kiếm được một biệt danh khác, chú chó ếch. Đây là 11 dấu hiệu đột quỵ nhiệt ở những con chó bạn cần biết.

6/51

Chó cưng dễ thương #5: Beagle

Nó có lẽ là một trong những giống chó thú cưng dễ thương nhất bởi vì Beagle giữ khuôn mặt chó con quyến rũ của nó cho rất nhiều cuộc sống của nó cho đến khi những sợi lông màu xám cuối cùng leo lên khắp khuôn mặt của nó. Những con chó con này được thúc đẩy bởi mùi hương và sự tò mò luôn luôn được thúc đẩy bởi cảm giác nhạy bén của chúng và mong muốn đuổi theo bất kỳ mùi hương nào gây tò mò cho chúng.

Chuyển vùng và khám phá là di truyền nên họ cảm thấy tốt nhất với một gia đình yêu thích lối sống năng động ngoài trời. Nếu con của bạn thông minh, nó có thể dễ dàng chán; Những trò chơi giải đố này sẽ giữ cho họ giải trí.

7/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, chó poodle poodle chó con chó con

Chó cưng dễ thương #6: Poodles

FLUFFY VÀ-foo, sự xuất hiện của những con chó poodles hầu như không gợi lên những gì poodles ban đầu được nhân giống để làm con mồi làm tổn thương con mồi từ nước nhưng tất cả những chiếc lông đó (thực sự là tóc) bảo vệ các khớp khỏi nước lạnh.

Tóc của họ không rụng quá nhiều hoặc tạo ra quá nhiều sự ngu ngốc vì vậy họ thường là những người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người mắc bệnh dị ứng muốn có một kẻ rình rập, phù hợp với con chó xù vì họ cho rằng họ là thành viên của gia đình bạn và thích thời gian chất lượng với bạn . Kiểm tra những con chó trông giống như sói.

Penny Hoarder phát hành “Cảnh báo khẩn cấp”: 6 công ty đang tính phí quá cao cho bạn

Bởi Penny Hoarder – chúng ta đã giảm rất nhiều lần vì điều này?

8/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, một tháng chó con rottweiler chạy trong tự nhiên

Chó cưng dễ thương #7: Rottweiler

Ôi trời ơi, sự dễ thương chunky của một khuôn mặt chó con Rottie Rottie là không thể phủ nhận. Rottie Puppies là một khối rắn của tình yêu cháy bỏng. Cơ thể cơ thể và cơ bắp của họ ý tưởng quy mô từ 95 đến 135 pounds, con đực ở đầu nặng hơn.

Những người đàn ông Rottweilers bình tĩnh và luôn làm nhiệm vụ, tận hưởng những nguy hiểm cho gia đình và gia đình con người của họ nhưng phụ nữ hơi lạnh hơn rất nhiều và tình cảm hơn rất nhiều.

Họ yêu cầu đào tạo vững chắc và nhất quán ngay từ đầu, vì vậy nếu bạn không có thời gian dành cho việc này, thì Rottie không phải là con chó cưng cho bạn. Tìm hiểu 15 Bí mật Các huấn luyện viên chó cưng đã giành chiến thắng cho bạn biết miễn phí.

9/51

Những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, chó con tuyệt đẹp ngồi dưới một chiếc khăn lông mịn.

Chó cưng dễ thương #8: Yorkshire Terrier

Spunky và hỗn xược Những diva nhỏ dễ thương này được kiểm tra là giống chó nuông chiều, nhưng nguồn gốc của nó bắt đầu cách xa bộ penthouse. Trở lại nước Anh thế kỷ 19, chúng được lai tạo để đuổi theo chuột. .

Có lẽ bạn đã thắng được tìm thấy chúng theo đuổi chuột nữa, nhưng chúng thích chơi và dành và nhận được sự chú ý và khá vui mừng khi ngồi xinh như một lapdog. Dưới đây là 26 bí mật chú chó chú chó cưng muốn bạn biết, bao gồm một số về việc cắt giảm chương trình và cắt chó con.

10/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, chú chó con tò mò, vài tuần tuổi, đứng trên cỏ, chân dung

Chó cưng dễ thương #9: Mastiffs

Mastiff có xu hướng là những con chó Gassy Gassy, ​​làm phiền một số người. Họ cũng ngáy, chảy nước dãi, và slobber, thời gian! Không cần phải nói, đây không phải là một giống cho những người cần một gia đình gọn gàng.

Về mặt tích cực, Mastiffs nhẹ nhàng, thông minh và háo hức muốn làm hài lòng và muốn hình thành mối quan hệ mạnh mẽ với các thành viên gia đình của họ. Con chó này cần phải gần gũi với gia đình và không phải là một con chó chỉ ngoài trời.

Sự cô lập hoặc thời gian dài của sự tách biệt có thể gây ra sự lo lắng hoặc hành vi phá hoại. Tìm hiểu 14 điều khác bạn làm mà con chó cưng của bạn ghét.

11/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, con chó con dễ thương, con trỏ tóc ngắn của con chó con tuyệt đẹp

Con chó cưng dễ thương #10: Con trỏ Shorthaire của Đức

Di sản săn bắn chó con thú cưng của Đức này cho thấy những con chó này thích theo dõi con mồi bị xáo trộn hoặc lông vũ, và bạn sẽ biết khi nào chúng phát hiện ra một con thỏ vì chúng sử dụng cơ thể và đuôi của chúng để chỉ ra một chân lên mặt đất để báo hiệu một cái gì đó trong tầm nhìn của họ.

Ngay cả những chú chó con chưa bao giờ săn bắn cũng được biết là làm điều này. Nhưng nếu việc săn bắn không phải là túi của bạn được chuẩn bị để biến đứa con này thành đối tác chạy bộ hoặc đi bộ mới của bạn bởi vì GSP năng lượng cao đã giành được hài lòng với những cuộc đi bộ ngắn. Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý chó con là đáng yêu, nhưng tuổi khi chó con dễ thương nhất có thể muộn hơn bạn nghĩ.

12/51

Những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, ánh mắt của một con chó con võ sĩ người Đức nằm trong giỏ hàng

Chó cưng dễ thương #11: Boxer

Khi chúng con chó con, các võ sĩ đều là việc gieo yến mạch hoang dã của chúng. Nếu bạn có thể vượt qua sân khấu chó con cuồng nhiệt và tinh nghịch (kéo dài khoảng ba năm), võ sĩ sẽ biến từ giống chó thú cưng dễ thương nhất thành một con chó thú cưng duyên dáng và mạnh mẽ, mà trang nghiêm, bình tĩnh và can đảm.

Có lẽ đó là lý do tại sao chúng được sử dụng ở Đức để huấn luyện cảnh sát nhiều năm trước. Ở đây, tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc chống chó con.

13/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, con chó con Siberian dễ thương trên cỏ

Con chó cưng dễ thương #12: Siberian Husky

Hãy tiếp tục, cố gắng nhìn đi chỗ khác. Không, quên nó đi. Kháng chiến là vô ích khi mắt bạn cố định ánh mắt của họ trên quả bóng dễ thương này.

Husky Siberia là một phần của gia đình Spitz, là một giống chó có lớp lông dày để che chắn cảm lạnh, tai châm chích và khuôn mặt hình nêm.

Họ không thường xuyên sủa, nhưng họ là giọng hát và tiếng hú, yelp, hay nói chuyện. Kiểm tra những bức ảnh khàn khàn quyến rũ này sẽ khiến bạn muốn một cái.

14/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, chân dung của một giống chó con tuyệt đẹp của dachshund

Chó cưng dễ thương #13: Dachshund

Bạn không cần một chiếc tổ trên cửa nhà nếu bạn có một con dachshund sống trong nhà của bạn. Giống chó này là siêu nhận thức về bất kỳ con người hoặc động vật nào di chuyển ra ngoài cửa của bạn (và xuống đường) và sẽ sủa không STop để cho bạn biết, nhưng đừng lo lắng, họ không thường làm nhiều hơn là tiếng sủa tại một kẻ xâm nhập.

Họ yêu thích các trò chơi trong nhà, nhưng họ vẫn cần sự kích thích tinh thần của mùi hương và âm thanh ngoài trời. Don Tiết nhớ những giống chó thú cưng quyến rũ mà bạn sẽ muốn mang về nhà càng sớm càng tốt.

15/51

Những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, màu xám thuần chủng trong một cái giỏ màu trắng với nền trắng

Chó cưng dễ thương #14: Dane tuyệt vời

Nó là một giống của những mâu thuẫn: lấy kích thước của nó chẳng hạn. Sự tuyệt vời của Dane đang đáng sợ chắc chắn (một trong những giống chó cao nhất ở khoảng 30 inch), nhưng không có gì đáng sợ về người khổng lồ nhẹ nhàng này ngoại trừ nó có thể là trọng lượng khi nó muốn ngồi trên đùi bạn.

Mặc dù có kích thước, Dane tuyệt vời nghĩ rằng nó là một con chó cưng và sẽ vô tình ngồi phịch xuống bạn như bạn là giường thú cưng của nó. Nó có một vỏ cây sâu, nhưng không có vỏ cây và là một căn hộ tuyệt vời hoặc chó nuôi thú cưng bởi vì nó có năng lượng thấp và có thái độ cực kỳ thân thiện.

Đối với những chú chó con quyến rũ hơn rất nhiều, hãy xem những con chó mặt phẳng này quá quý giá.

16/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, những chú chó con dễ thương, con chó cưng Welsh corgi pembroke puppy nụ cười

Chó cưng dễ thương #15: Pembroke Welsh Corgi

Bạn có thể quen thuộc với hai loại Corgi, người Hồi giáo Welsh và Cardigan. Pembroke là một giống chó mới hơn nhiều và có một cái đuôi bồng bềnh. Nó cũng là Nữ hoàng giống Elizabeth II đã chọn làm bạn đồng hành lông xù của mình cho đến gần đây khi Willow yêu dấu của cô qua đời.

Pembroke thông minh, hạnh phúc và yêu thương nhưng cũng có một chuỗi độc lập và bướng bỉnh. Ở đây, lý do thực sự tại sao Nữ hoàng Elizabeth II yêu thích Corgis rất nhiều. Và nếu bạn có thể nhận được đủ những chú chó con dễ thương này, những bức ảnh Corgi này sẽ làm cho ngày của bạn!

17/51

Những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, chó con Pincher dễ thương trên cỏ. Chân dung màu xanh lá cây bên ngoài.

Chó cưng dễ thương #16: Doberman Pinschers

Bạn có thể trải nghiệm hai kịch bản hoàn toàn khác nhau nếu bạn đi bộ một con chó con Doberman so với một người Doberman trưởng thành. Những nụ cười bình thường và OOHS và AHS liên quan đến một con chó con thường biến mất khi dobie của bạn trở thành người lớn.

Giống như Rotties, họ tự hào về sự hiện diện đáng sợ, nhưng đó là vì họ ở chế độ bảo vệ, bảo vệ gia đình hoặc nhà của họ. Họ cũng sở hữu một khía cạnh rất yêu thương và nhạy cảm và đòi hỏi xã hội hóa khi còn trẻ để thúc đẩy những phẩm chất đó.

18/51

Những con chó dễ thương, giống chó thú cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, chó con khám phá thế giới. Chó con người Úc.

Chó cưng dễ thương #17: Người chăn cừu Úc

Với đôi mắt xanh và những dấu hiệu đặc biệt của nó, Aussie này là giống chó rất dễ nhận biết nhưng nó đi xuống từ châu Âu, không nằm dưới.

Sự kết hợp đến từ các chủ trang trại ở California, những người nghĩ rằng họ được gọi là Người chăn cừu Úc vì họ được liên kết với những người chăn cừu Basque đến từ Úc đến Hoa Kỳ vào những năm 1800.

Những gì bạn thực sự cần biết là con chó này, một trong những giống chó thú cưng dễ thương nhất, không có được vẻ ngoài của nó một mình. Nó được điều khiển bởi một nhu cầu để chăn và nó rất quan trọng đối với một người Úc để được kích thích tinh thần và thể chất, nghĩ rằng các khóa học vượt chướng ngại vật.

19 /51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, muối thu nhỏ và pepper schnauzer puppy tạo dáng

Chó cưng dễ thương #18: Schnauzer thu nhỏ

Ở đó, không thể phủ nhận thương hiệu Schnauzer có tính năng của nó cho dù đó là một bản thu nhỏ 20 pound hay phiên bản khổng lồ ở mức 85 pounds. Lông mày cong, râu ria và râu thường mang đến một sự rung cảm xa cách và tự phụ.

Vì chúng được lai tạo để đuổi theo Vermin, một con sóc sân sau sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ, nhưng họ sẽ kiềm chế nó và trở lại với công việc khác của họ là giám sát và người bảo vệ chính của gia đình. Đây là những giống chó cưng bị đánh cắp thường xuyên nhất.

Penny Hoarder phát hành “Cảnh báo khẩn cấp”: 6 công ty đang tính phí quá cao cho bạn

Bởi Penny Hoarder – chúng ta đã giảm rất nhiều lần vì điều này?

20/51

Những con chó dễ thương, giống chó cưng dễ thương nhất, chó con dễ thương, vua Cavalier Charles Spaniel Puppy trong vườn

Chó cưng dễ thương #19: Vua Cavalier Charles Charles

Thường được biết đến với cái tên là người chăn nuôi Spaniel, giống chó nhỏ ngọt ngào này với trái tim vàng là một lựa chọn rõ ràng cho một trong những giống chó thú cưng dễ thương nhất.

Nhanh như bạn yêu, họ cũng vậy. Đôi mắt biểu cảm lớn của họ thực sự là cửa sổ cho sự nhạy cảm của họ