Pets

Bạn có chơi cung với con chó của bạn?

Đi bộ trên cánh đồng ở phía trước trang trại của chúng tôi, tôi nghe nói tiếng leng keng của nhãn hiệu của Baxter đằng sau tôi. Một vài phút trước, anh ta lao vào sạch giữa cánh đồng phía trước cũng như cánh đồng phía đông, chắc chắn anh ta đã nhìn thấy một con sóc hoặc một con sóc chuột.

Một năm trước, xem cây răng phủ của tôi Sprint Sprint tránh xa tôi một số sinh vật sẽ gây ra cho tôi rất nhiều lo lắng. Đi xa anh ta trong khi anh ta vẫn hấp thụ trong nhiệm vụ của mình là một bài kiểm tra.

Anh ấy sẽ ghi nhớ tôi đã tồn tại chưa?

Nghe tiếng leng keng của các thẻ của mình, tôi đã rất vui mừng khi anh ấy đã cung cấp cuộc rượt đuổi cũng như đang gặp tôi. Tôi muốn thừa nhận anh ta cũng như kỷ niệm một cậu bé vĩ đại mà anh ta là gì. Tôi quay lại cũng như nói một giọng nói cho thấy tôi hiểu chính xác như thế nào anh ấy rất hồi hộp. “Bạn có thấy một con sóc không?”
Anh ấy đã không đăng ký câu hỏi của tôi. Trên thực tế, thay vì ăn mừng con sóc nhìn tôi, anh ta dừng lại cũng như điều tra một cú đánh hơi hấp dẫn trong cỏ dại.

Trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ về việc bị xúc phạm. Sau đó, tôi đã cung cấp cho mình một cái tát trán tinh thần cũng như nói, “duh! Bạn không nói chuyện chó! ”

Khi Baxter tiếp tục đi về phía tôi, tôi cúi xuống về phía anh ta trong sự bắt chước tốt nhất của tôi về một cây cung chơi.

Anh ấy đã nhận được tin nhắn!

Anh vui vẻ lừa đảo về phía tôi cũng như sau đó chúng tôi chạy trốn trên cánh đồng cùng nhau, mặc khải trong sự thích thú của không khí trong lành, buổi chiều mùa thu, tự do, và tất nhiên là những con sóc.

Bài học để nói chuyện với răng nanh của tôi sử dụng ngôn ngữ cơ thể nhiều hơn ngôn ngữ giọng hát là một ngôn ngữ bị đánh vào nhà khi tôi kiểm tra đầu kia của dây xích. Bởi vì sau đó, tôi đã thực hành ngôn ngữ cơ thể của mình, và đặc biệt là cung chơi của tôi.

Tôi hy vọng rằng bằng cách “chơi” với Baxter, anh ta bắt đầu tin tưởng về tôi nhiều niềm vui hơn những con sóc.

Bạn có chơi cung với con chó của bạn?

Julia Thomson là một nhà văn thường xuyên cho Mutt đó. Đến nhà blog của mình trên 129 mẫu Anh ở đây.