Chương trình chứng nhận an toàn của AKC Beauty Parlor

của Staffphotos của David Woo
Ngày 30 tháng 7 năm 2018
“Chú rể có nên được cấp phép không?” là một trong những câu hỏi được tranh luận nhiều nhất trong ngành công nghiệp chải chuốt tại thời điểm này. Rất nhiều chú rể tin rằng phải có một số cách tách họ ra khỏi một người chỉ đơn giản là đọc một cuốn sách, xem một video hoặc hai video trên YouTube và nghĩ rằng họ có thể là một chú rể.

Việc cấp phép nhà nước bắt buộc sẽ khắc phục vấn đề đó nhưng sẽ tạo ra một loạt các vấn đề hoàn toàn mới liên quan đến quan liêu và can thiệp của chính phủ. Chương trình chứng nhận AKC S.A.F.E Beauty Parlor là một nỗ lực để thu hẹp khoảng cách đó.

Bước đầu tiên để trở thành AKC S.A.F.E Parlor Parlor được chứng nhận là tham gia khóa học tại một chương trình hoặc trực tuyến. “A.K.C. AN TOÀN. Chương trình Groomer và Beauty Parlor bao gồm một số vấn đề, Susan Sholar. Một trong những giá trị đầu tiên và tối đa là, quản lý nhân đạo của động vật đồng thời giữ an toàn cho chú rể. Thường thì tất cả chúng ta đều có những con chó xã hội hóa của Liên Hợp Quốc vào phòng làm đẹp của chúng ta và chúng có một liên lạc khác và rất nhiều kiên nhẫn. Đó cũng là những người khiến chúng tôi đánh giá cao những con chó được xã hội hóa tốt mà chúng tôi cũng thấy trong các tiệm của chúng tôi. Do đó, sự an toàn của người chải chuốt cũng quan trọng không kém, chúng tôi đề cập đến cách tránh chấn thương và thường chỉ hết sức nguy hiểm.

Sholar tiếp tục trạng thái, an toàn Salon Salon cho tất cả những người làm việc và mua từ tiệm làm đẹp là một sự cân nhắc khác khi kiểm tra cách làm cho phòng làm đẹp của bạn an toàn cho con người và thú cưng gia đình. Các vấn đề sức khỏe có thể có mặt với bất kỳ động vật nào đi kèm để chải chuốt. Nếu đó là một vấn đề sức khỏe mà bạn cần sử dụng các sản phẩm đặc biệt, làm thế nào bạn quản lý tốt nhất việc chải chuốt theo cách không làm trầm trọng thêm vấn đề thú cưng vào tiệm của bạn? ”

Các lớp bao gồm các bệnh có thể truyền đạt giữa các vật nuôi trong gia đình trong tiệm của bạn; cũng như, các bệnh zoonotic. Các bệnh zoonotic là những bệnh có thể chuyển sang các loài khác. Biết những gì quận hoặc tiểu bang của bạn yêu cầu của tiệm chải chuốt của bạn, ông Sholar Sholar khuyên. Các quy định có thể khác nhau tùy theo từng tiểu bang, thậm chí là thành phố. Do đó, khóa học đưa ra một số vấn đề bạn phải biết và những cơ quan chính phủ nào bạn sẽ cần làm việc để có được các hướng dẫn đó và đảm bảo rằng bạn tuân thủ. Chúng tôi cũng không muốn bỏ qua các hướng dẫn của Cơ quan Quản lý Sức khỏe và An toàn Nghề nghiệp (OSHA). OSHA là một chính quyền liên bang có hướng dẫn để tránh thương tích hoặc tử vong tại nơi làm việc.
Quảng cáo

Kế hoạch thảm họa là gì? Tại sao bạn cần một kế hoạch thảm họa & làm thế nào để bạn phát triển một kế hoạch thảm họa cho tiệm của bạn?

Khóa học này được hướng dẫn đến các chủ nhân và chủ sở hữu phòng làm đẹp; Tuy nhiên, chúng tôi giới thiệu nó cho bất kỳ cá nhân nào trong một phòng làm đẹp cũng sẽ quản lý động vật hoặc đưa ra quyết định về việc một con vật là một công cụ làm đẹp có thể chấp nhận dựa trên các vấn đề về tính khí hoặc sức khỏe. Những nhân viên này có thể là người tắm hoặc nhân viên tiếp tân? Mô tả Sholar.

Mục tiêu của chúng tôi là tránh làm chú rể vào 6:00 tối Tin tức do một chấn thương có thể tránh được đối với thú cưng và thú cưng bị thương là tên của luật động vật tiếp theo mà bạn có thể thấy trong tiểu bang của mình. Rất nhiều chú rể rất tận tâm với nghề nghiệp của họ và thú cưng của gia đình trong sự chăm sóc của họ. Chú rể trở nên gắn bó với rất nhiều vật nuôi gia đình này và thiết lập các mối quan hệ tuyệt vời với chủ sở hữu thú cưng. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp chú rể duy trì tất cả những điều này với AKC S.A.F.E. Khóa học chứng nhận, Sholar Sholar kết luận.

Sau khi nói chuyện với Susan Sholar, chúng tôi muốn thu thập thêm nhiều thông tin và kinh nghiệm đầu tiên từ một chủ sở hữu phòng làm đẹp được chứng nhận của AKC S.A.F.E để chúng tôi nói chuyện với Jacki Panzik. Panzik đã được hỏi những lợi ích của chứng nhận là gì khi là một chú rể và cô ấy đã trả lời, có rất nhiều, nó cung cấp cho các hướng dẫn nhân viên của chúng tôi để tuân theo sự an toàn của thú cưng. Chúng có ý thức hơn rất nhiều về thực tế rằng thú cưng gia đình cần được chăm sóc tốt và sự an toàn luôn là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi tự hào treo AKC S.A.F.E. Chứng chỉ Beauty Parlor và chỉ ra cho khách hàng mới cũng như khách hàng thường xuyên. Họ hài lòng vì điều đó vì mọi người đều nhận ra AKC là một người có thẩm quyền khi nó liên quan đến việc chăm sóc răng nanh. Theo hướng dẫn của AKC đã tăng mức độ an toàn và vệ sinh trong các tiệm của chúng tôi. Nó giúp tạo ra một nền văn hóa tự hào giữa các nhân viên của chúng tôi vì đã gắn bó với cộng đồng của chúng tôi như một tổ chức đáng tin cậy.

Chương trình chứng nhận AKC S.A.F.E Beauty Parlor đã thành công lớn cho đến nay và chúng tôi đã ngây ngất để truyền bá lợi ích và hạnh phúc cho các chú rể và khách hàng khác. Hãy xem một số đánh giá tích cực mà chương trình đã nhận được:

“Nên bắt buộc đối với tất cả các chú rể! Tốt lắm.”

Tất cả mọi thứ trước khi kỳ thi rất dễ theo dõi. Tôi thực sự rất vui khi được học nhiều hơn và cảm thấy tự tin trong quá trình này.

Càng rất trong chiều. Ví dụ tuyệt vời. Biết điên cuồngnull