12 Chó nơi trú ẩn mỉm cười sau khi được nhận nuôi

12 Chó trú ẩn mỉm cười sau khi được nhận nuôi

Cập nhật lần cuối vào ngày 29 tháng 12 năm 2017 bởi Puppy Leaks 18 bình luận
Tôi không biết nếu có bất cứ điều gì khá ấm lòng khi nhìn thấy một con chó cưng trú ẩn tìm thấy một ngôi nhà mới. Đối với tôi, một trong những cảm xúc tốt nhất trên thế giới là nhìn thấy những con chó xứng đáng này tìm thấy những ngôi nhà yêu thương, mãi mãi của chúng.

x

Nhiều người trong số những con chó này đã ở nơi trú ẩn trong nhiều tháng (đôi khi nhiều năm) kiên nhẫn chờ đợi người lý tưởng đi cùng. Ngay khi những con chó này bước ra khỏi lối ra, chúng biết rằng chúng miễn phí – bạn có thể thấy nó trên khuôn mặt của chúng. Những con chó trú ẩn mỉm cười làm cho mọi người hạnh phúc; Đặc biệt là khi họ biết họ cuối cùng đã có cơ hội thứ hai.

Ở đây, một số hình ảnh tuyệt vời về những con chó được nhận nuôi – Tôi nghĩ rằng nụ cười của họ kể toàn bộ câu chuyện.

12 con chó trú ẩn mỉm cười sau khi được nhận nuôi

Abby đã ở nơi trú ẩn trong một thời gian dài trước khi được nhận nuôi từ gần nhà ở Southfield, MI – 11/04/13

Husky Mix hay còn gọi là Cage Cage222, đã đến như một người đi lạc; Ở đây cô ấy đang trên chuyến đi tự do từ nơi trú ẩn động vật của quận Genesee – 19/9/14

Shadow The Senior Black Lab, người đã bị gia đình đầu hàng vào đầu năm nay đã tìm thấy gia đình mới của mình tại Hiệp hội Nhân đạo Michigan – 09/10/14

Belle The Senior Beagle đã được nhận nuôi tại cuộc gặp gỡ bạn thân của bạn tại sự kiện sở thú từ kiểm soát động vật của Hạt Oakland – 20/09/14

Tigger từ kiểm soát động vật của quận Lapeer với gia đình mới của anh ấy – 22/09/14

Maximus được nhận nuôi từ một đuôi tại một thời điểm ở Chicago

Passion & Princess on Freedom Ride về nhà từ một cái đuôi tại một thời điểm ở Chicago

Mama trên tự do đi về nhà từ nơi trú ẩn động vật của quận Saginaw – 18/08/14

Danaerys là tất cả những nụ cười được nhận nuôi từ kiểm soát động vật quận Ingham – 19/07/14

Peach Một con chó cưng với Mange nghiêm trọng thích đi xe tự do bằng một cái đuôi tại một thời điểm ở Chicago

Freedom Ride bằng một cái đuôi tại một thời điểm ở Chicago

Freedom Ride bằng một cái đuôi tại một thời điểm ở Chicago

Và trên cùng với tất cả ở đây, một video ấm lòng về một chú chó con vui vẻ, vui vẻ đặc biệt được nhận nuôi từ Hiệp hội Nhân đạo Michigan.

Mọi người đều yêu thích một kết thúc vui mừng. Rất nhiều con chó trú ẩn đang sống trong một cái cũi đông đúc và ồn ào – chúng dường như thể hiện lòng biết ơn vì được tặng một nơi thư giãn, tốt đẹp để ở lại để thay đổi. Nó không có gì lạ khi họ mỉm cười. Những con chó này đều có cơ hội thứ hai trong cuộc sống và vì điều đó chúng có vẻ thực sự biết ơn.

Và ngay cả khi bạn có thể nhận nuôi, vẫn có rất nhiều cách bạn có thể giúp đỡ các nơi trú ẩn động vật, bao gồm cả những cách giúp đỡ mà không cần rời khỏi nhà. Tôi biết chúng ta có thể làm mọi thứ, nhưng mỗi chúng ta đều có thể làm một chút gì đó để tạo ra sự khác biệt cho một con vật có nhu cầu.

Blog của World Smile Day Hop được tổ chức bởi Golden Woofs, Dory, Sân sau và Oz The Terrier. Tham gia với một bài viết nụ cười hoặc kiểm tra tất cả các bài viết mỉm cười tuyệt vời dưới đây. Hôm nay là Ngày Nụ cười Thế giới – V tiếp cận và làm cho ai đó mỉm cười.

Đọc được đề xuất:

Chủ nhật đen trắng

Hơn 20 nơi trú ẩn của Michigan để tham gia vào ngày trống

13 con chó bẩn