7 điều bạn nên làm trong khi ăn cho khách hàng mới và trả lại

của Melissa Viera
Ngày 30 tháng 6 năm 2017
Không bao giờ có đủ thời gian trong một ngày cho các chú rể bận rộn. Tuy nhiên, việc quản lý thời gian tốt cũng như hiểu chính xác mỗi bước của quá trình chải chuốt nên mất bao lâu, từ ăn vào để kiểm tra ra, sẽ cho phép bạn hoàn toàn có mặt cũng như làm việc tốt nhất mà không có khách hàng của bạn cảm thấy như họ đang Lướt ra khỏi cửa khi chúng giảm hoặc nhặt vật nuôi của họ.

Dành một chút thời gian cho quá trình tiếp nhận của cả khách hàng mới cũng như trả lại sẽ giúp bạn hoàn thành sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng cũng như thậm chí vượt qua mong đợi của họ. Không chỉ bao gồm thu thập cũng như đánh giá thông tin cần thiết cũng như hiểu được khách hàng mới của bạn, tuy nhiên nó cũng bao gồm bán hàng, liên kết với PET, cũng như đảm bảo rằng sẽ không có lỗi trong giao tiếp.

Cho dù bạn có phí tiêu thụ cũng như chải chuốt, hoặc có các thành viên nhân sự khác có phí quầy lễ tân, có kế hoạch tại địa điểm để đảm bảo rằng lượng tiêu thụ được xử lý theo cách cũng như cách nhất quán là điều bắt buộc. Việc tuân thủ là bảy bước bạn có thể khách quan để đạt được trong quá trình tiếp nhận để hỗ trợ các mục tiêu lớn của khách hàng hài lòng, làm hài lòng động vật cũng như một doanh nghiệp thành công.

1) Khám phá để cung cấp ngay cả khi bạn không nghĩ về nhân viên bán hàng của chính mình
Quảng cáo

Chú rể có xu hướng là những người thực sự thích những gì họ làm, chải chuốt cũng như làm việc với động vật, đó là lý do tại sao không phải mọi chú rể sẽ cảm thấy như họ cũng là một nhân viên bán hàng tự nhiên. Bất kể bạn đang ở loại công ty nào, doanh số là trung tâm của những gì bạn làm. Nếu bạn không bán, thì họ không mua, cũng như nơi nào rời khỏi công ty của bạn một năm kể từ bây giờ? Khi mua cho một chú rể để tiếp tục làm những gì họ làm, nếu họ đang điều hành doanh nghiệp của riêng họ, làm việc như một nhà thầu độc lập hoặc với phí khiến khách hàng phải đặt lại theo họ theo bất kỳ cách nào, họ nên có một số kỹ năng bán hàng .

Rất có thể, bạn đã bán mà thậm chí không nhận ra nó. Nếu bạn nói chuyện với khách hàng của mình về tầm quan trọng của việc bảo lưu chuyến thăm tiếp theo của họ trước thời hạn, bạn sẽ nói với họ về các dịch vụ của bạn trên Kệ, sau đó bạn đang nỗ lực để cung cấp một cái gì đó mà người đó trước mặt bạn có thể không nghĩ về điều khác. Ngay cả khi việc bán hàng cảm thấy không thoải mái lúc đầu, hoặc bạn không nghĩ về bản thân mình đủ để yêu cầu mọi người mua một cái gì đó bổ sung hoặc đặt lại, bạn có khả năng tăng cường cũng như cuối cùng là có kỹ năng bán hàng. Không có gì sai khi hỏi ai đó nếu họ muốn thêm một dịch vụ, hoặc nhìn vào một sản phẩm. Trong thực tế, khách hàng có thể hài lòng bạn đã hỏi.

Trong quá trình ăn, bạn đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng với các dịch vụ mà bạn sắp cung cấp. Khi bạn đang đi qua các dịch vụ với họ cũng như nói về Styles, don don sợ cho họ hiểu về các sản phẩm thực đơn bạn cung cấp mà họ có thể không hiểu, nếu nó liên kết với họ. Ngay cả khi bạn có một dấu hiệu cho thấy bất cứ điều gì bạn phải cung cấp, rất nhiều người có thể sẽ xem nó cũng như không nhớ yêu cầu. Bạn có thể nhớ lại chính xác bạn đã ở trong một nhà hàng hoặc tại một tiệm làm đẹp cũng như phát hiện ra điều gì đó hấp dẫn trong thực đơn tuy nhiên không nhớ được đưa nó lên khi đến lúc mua hoặc xem xét dịch vụ của bạn không? Ngay cả khi bạn nhận được chín trong số mười khách hàng từ chối các dịch vụ bổ sung hoặc thậm chí nếu tất cả họ thực hiện ngay từ đầu, bạn đã cho họ thấy rằng bạn quan tâm đến việc cung cấp các dịch vụ phù hợp với họ bằng cách đưa lên các add Phương pháp điều trị, ví dụ, họ có thể không hiểu về.

Cuối cùng là một nhân viên bán hàng tốt hơn nhiều, có ba điều bạn nên làm ngay lập tức. Đầu tiên là nỗ lực học hỏi. Khám phá có thể bao gồm tham gia một khóa học, đọc các bài báo cũng như sách cũng như xem video hoặc chỉ quan sát khi bạn ở đầu kia cũng như ai đó đang cố gắng cung cấp một cái gì đó cho bạn. Thứ hai là sáng tạo. Khám phá niềm vui cũng như các phương pháp mới để cung cấp mà khách hàng của bạn sẽ yêu thích. Thứ ba, là khám phá quyết định trong bản thân để không bị nản lòng. Nếu bạn thích những gì bạn làm, cũng như bạn là người chịu trách nhiệm cho khách hàng quay lại cũng như đảm bảo bạn đạt được các mục tiêu thu nhập hàng ngày, thì bạn hoàn toàn phải khám phá để cung cấp để tiếp tục làm những gì bạn thích cũng như không bị bỏ lại phía sau.

2) Cho họ đặt hàng dịch vụ chỉ định

Đi qua các dịch vụ chải chuốt với khách hàng của bạn trước khi bạn chải chuốt thú cưng của họ là một phần điển hình của những gì bạn làm, tuy nhiên điều gì xảy ra nếu họ trở lại để đón thú cưng của họnullnull