Các đồng chí với cuộc thi

của Emily Rupe
Ngày 31 tháng 1 năm 2018
Trong thập kỷ qua, tôi đã kiếm sống ở khu vực tàu điện ngầm bận rộn của con chuột Mickey Mighty All Mighty. Với nhiều cửa hàng vật lý cũng như một loạt các đơn vị di động, người ta có thể tin rằng, đối với cuộc cạnh tranh khu vực rộng lớn trong khu vực, cuộc chiến chải chuốt của Groom Groom trong tương lai nổi bật.

Bây giờ, trong khi sẽ luôn có một vài sự cố biệt lập của các chiến thuật cắt cổ, phần lớn, cụm các chú rể trong khu vực này đã quyết định gõ một ý chí vĩ đại cũng như đồng chí với cuộc thi. Bất chấp niềm tin truyền thống rằng những hành động như vậy là tự sát nghề nghiệp, quân đoàn khu vực của chúng tôi đã tiếp tục được hưởng lợi từ việc tố cáo sự cô lập cũng như lựa chọn cộng đồng.

Thị trường của chúng tôi có thể là bữa tiệc hoặc nạn đói. Trong các mùa cụ thể, có đủ giờ trong ngày hoặc cũi để đối phó với tải trọng, cũng như sau đó sáu tháng sau đó, khách hàng cạn kiệt; Tận hưởng những bãi biển cát cũng như những kỳ nghỉ xa hoa. Trong những chu kỳ lũ lụt cũng như hạn hán, nó có thể chứng minh là một khó khăn để giữ cho một công nhân trên mạng với một số loại lương nhất quán. Ngoài sự suy giảm điển hình cũng như dòng khách hàng, luôn có nguy cơ chấn thương hiện ra. Điều gì xảy ra nếu chú rể dẫn đầu bị cắn kém hoặc cần phẫu thuật?

Có những điều khoản tuyệt vời với cuộc thi của chúng tôi đã đưa chúng tôi ra khỏi loại ràng buộc này nhiều lần. Hiểu được sự hỗ trợ tuyệt vời rất khó tìm, một trong những bước đầu tiên luôn luôn liên lạc với những người bạn chải chuốt của chúng tôi cũng như xem họ có hiểu về bất kỳ ai không (có đồng nghiệp hay Bất cứ ai họ có thể gửi tạm thời để hỗ trợ chúng tôi điều kiện cơn bão.
Quảng cáo

Điều này có thể cho phép các chú rể thực hiện một số tiền lương bổ sung trong mùa chậm chạp bằng cách hỗ trợ tại một cửa hàng khác đang yêu cầu hoặc cho phép giải quyết vấn đề y tế mà không bị tàn phá hoàn toàn tiền tệ. Của chương trình Loại xác định này bao gồm sự tin tưởng cũng như hiểu rằng sự ưu ái có thể yêu cầu phải được trả lại vào một ngày nào đó cũng như thông tin khách hàng đó không phải là sự riêng tư cho quá trình chia sẻ.

Khi nó không phải là lực lượng lao động, nó có thể tạo ra một cuộc khủng hoảng. Tôi nhớ, với sự lo lắng tuyệt vời, một tháng 12 khi mọi máy sấy lực trong tòa nhà (chính xác là ba) được kết hợp với nhau cũng như đã đình công cùng một lúc. Với một loạt các khách hàng kỳ nghỉ cũng như các dự án được phủ gấp đôi, sản xuất đã dừng lại trong khi một giải pháp đang cố gắng được soạn thảo. Nhanh chóng một SOS được đưa ra cho các chú rể trong khu vực. Giống như một đèn hiệu trong đêm, trong vòng một giờ, chúng tôi đã có 2 máy sấy thay thế mượn, được cung cấp cũng như thiết lập, nhờ sự hào phóng của chúng. Của chương trình, đến lượt nó, đã được đáp lại càng nhiều càng tốt. Cũng như trong trường hợp cụ thể đó, rất nhiều món quà kỳ nghỉ đã phát hiện ra phương pháp của họ cho cửa hàng của họ vào mùa đó. Tuy nhiên, bằng cách hạ mình xuống, yêu cầu hỗ trợ cũng như sau đó có một nhánh ô liu mở rộng, khách hàng không tức giận vì không có khả năng phục vụ cũng như sổ đăng ký của chúng tôi đã bị một đòn chí mạng.

Những khoảnh khắc của tình huống khó xử cũng như hỗn loạn không phải là lý do duy nhất để gõ một liên kết với những người xung quanh bạn. Với mục tiêu tăng cường liên minh này, chúng tôi thường tổ chức các sự kiện xã hội, các hội thảo giáo dục hơn nữa hoặc tiếp cận với một dự án dịch vụ khu phố. Một năm, nhóm hài lòng tại một nơi trung tâm để có một cuộc gặp gỡ chuyển đổi. Điều này cho phép chúng tôi không chỉ bắt kịp, chia sẻ những bất bình hoặc ý tưởng, tuy nhiên loại bỏ một số thiết bị không sử dụng có thể vừa thu thập bụi hoặc chọn một sản phẩm được sử dụng một chút cho một món hời. Cá nhân, tôi đã đến nhà với một kho báu của các video hướng dẫn để đổi lấy một số cung thủ công. Nó giống như Groomer Christmas!

Khu vực của chúng tôi may mắn có nhiều chú rể cạnh tranh hàng đầu cũng như các nhà giáo dục thị trường, cũng như giữ cho cơ hội đó luôn luôn mở rộng một chân trời. Khi một sự kiện hội thảo đang được tổ chức, tất cả các cửa hàng khu vực nhận được lời mời; cho phép nắm giữ để tăng cường tham dự cũng như người tham dự để thu thập một cái nhìn sâu sắc mới về một chủ đề cụ thể.

Chúng tôi cùng nhau hỗ trợ giao hoặc tìm chó để cạnh tranh hoặc chứng nhận. Khi một tình huống không chắc chắn hoặc đơn giản là một yêu cầu cho những lời chỉ trích mang tính xây dựng, ân cần, lời khuyên hoặc hỗ trợ được đưa ra mà không cần suy nghĩ thứ hai. Khi một trong số chúng tôi có một công việc hoặc sự kiện dịch vụ, thì không có gì lạ khi cuộc thi của chúng tôi cung cấp quyên góp hoặc nhân lực để tiếp tục nguyên nhân.

Chẳng hạn, cửa hàng của tôi làm việc với một chương trình huấn luyện chó tù nhân, cho phép những con chó trú ẩn được huấn luyện cho các cựu chiến binh đau khổ PTSD. Khi nghe những gì chúng tôi đã hoàn thành, các chú rể của chúng tôi đã đề nghị mang lại sự quyên góp cung cấp hoặc tờ rơi màn hình để hỗ trợ nguyên nhân này.

Từ khoản thanh toán này, đó là thái độ thuận lợi, các sự kiện thức ăn cho thú cưng đáng chú ý cũng như các sự kiện nhận con nuôi cũng đã xuất hiệnnull