Pets

Các nhà lai tạo chó cưng làm bao nhiêu?

Bạn là một nhà lai tạo chó cưng ?!

Biên giới Terrier Breeder cũng như nhà văn blog Tegan Whalan đã sáng tác một xuất bản đặc biệt có tên là sự vi phạm của những con chó chăn nuôi. Nó nói về những người phản ứng của người dân khi họ phát hiện ra cô ấy, Chúa cấm, một nhà lai tạo!

Tôi đã thấy một số khuôn mặt khó khăn cũng như rất quan trọng khi tôi đưa ra tuyên bố này, cô ấy viết. “Nhân giống chó cưng khi nào đã trở thành một tội lỗi như vậy?”

Tôi cũng muốn hiểu phản ứng cho mối quan tâm đó.

Trong thế giới chó cưng, chúng tôi muốn nói về những người gây giống có trách nhiệm. Tôi không hiểu những gì tôi nghĩ về một nhà lai tạo có trách nhiệm so với một nhà lai tạo vô trách nhiệm, tuy nhiên tôi không gộp tất cả chúng lại với nhau (những người tham lam là thuật ngữ tôi nghe nhiều nhất).

Tôi cực kỳ thận trọng khi không tham gia vào bất kỳ loại con nuôi nào, các cuộc trò chuyện của bạn. Có rất nhiều phương pháp chấp nhận được để có được một con chó. Đi đến một nơi trú ẩn là một. Đi đến một nhà lai tạo là một người khác.

Tegan sáng tác chính xác làm thế nào cô ấy không bao giờ chắc chắn chính xác làm thế nào để trả lời những bình luận quan trọng mà cô ấy nhận được như một nhà lai tạo chó cưng.

Thỉnh thoảng, tôi thốt ra một cái gì đó về việc cho những con chó của mình, hoặc tôi là một nhà lai tạo đã đăng ký, tuy nhiên nó không bao giờ hơn những gì tôi muốn nói, cô ấy viết. Tôi muốn nói: Vâng, tôi là một nhà lai tạo chó cưng. Và bởi nhà lai tạo chó cưng, tôi chỉ ra người chăn nuôi chó cưng trung thực cũng như có trách nhiệm, lo ngại về sức khỏe và sức khỏe của động vật chăn nuôi cũng như phúc lợi lâu dài của những chú chó con của tôi.

Bạn có thể kiểm tra xuất bản đầy đủ ở đây.

Tôi tin rằng thật tuyệt khi nghe một quan điểm của nhà lai tạo khi – một giọng nói thường xuyên bị mất trong thế giới giải cứu khó chịu này.

Còn lợi nhuận thì sao? Các nhà lai tạo chó cưng có kiếm tiền không?

Tegan sáng tác chính xác cách cô ấy rất nhiều trong màu đỏ như một nhà lai tạo chó cưng. Trên thực tế, cô ấy chưa bao giờ kiếm được bất kỳ loại tiền nào từ chăn nuôi chó thú cưng cũng như không có ý nghĩa gì. Cô ấy đã sinh ra ba lứa cũng như mất hơn 5.000 đô la.

Tôi có những con chó tuyệt đẹp mà tôi thích trong nhà cũng như cuộc sống mà tôi sẽ có mà không có chương trình chăn nuôi này, cô ấy viết.

Và trong khi cô ấy tuyên bố có rất nhiều lý do để sinh sản, thì tiền là một trong số đó.

Đọc toàn bộ xuất bản tại đây: Tôi đã kiếm được bất kỳ loại tiền nào từ việc nhân giống

Làm thế nào để bạn phản ứng với mọi người thái độ đối với tất cả các nhà lai tạo?