Pets

Top 5 cuốn sách huấn luyện chó cưng

Bài đăng này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm được tiền hoặc sản phẩm từ các công ty đã chỉ ra trong bài đăng này.
Có hàng trăm hàng ngàn cuốn sách huấn luyện chó cưng có sẵn. Trong thực tế, nếu bạn thực hiện một tìm kiếm chính xác trên Amazon.com để đào tạo chó trong phần sách, Amazon trả về 4.909 cuốn sách có sẵn. Tôi không biết về bạn, nhưng khi liên quan đến việc tìm kiếm những cuốn sách lý tưởng mà tôi dựa vào một số số liệu khác nhau:
Chọn sách huấn luyện chó cưng
Nội dung có phù hợp với chủ đề của tôi không? Sách huấn luyện chó cưng rất rộng và tôi có thể đang cố gắng tìm kiếm huấn luyện chó con, thủ thuật chó cưng, huấn luyện nhanh nhẹn, huấn luyện nâng cao, v.v.
Cuốn sách bao nhiêu tuổi? Tôi thường tìm kiếm các phiên bản gần đây nhất và mang lại nhiều giá trị hơn cho một cuốn sách được viết gần đây hơn rất nhiều.
Ai đã viết cuốn sách? Nếu bạn đọc, thưởng thức TV hoặc nghe đài, bạn có thể đã có cảm giác cho các tác giả khác nhau. Chẳng hạn, bạn đã nghe nói về Cesar Millan chưa? Bạn có thể thích phong cách giảng dạy của anh ấy và thích một cuốn sách được viết bởi anh ấy.
Có đánh giá trực tuyến không? Điều này có thể khó khăn vì tôi biết thực tế là những đánh giá này thường bị thổi phồng. Nói chung, tôi muốn xem một cuốn sách với một số đánh giá không thiên vị. Bạn có thể kiểm tra các đánh giá của Amazon, hoặc Barnes N Nobles hoặc thử nhập tên của cuốn sách với từ đánh giá trên mạng vào tìm kiếm của Google.
Bạn bè ngoại tuyến hoặc đánh giá gia đình? Tôi đã liên lạc với rất nhiều người chó cưng vì vậy tôi sẽ thường hỏi ý kiến ​​của họ về những cuốn sách hay về việc huấn luyện chó cưng mà họ đã đọc.

Nếu bạn làm theo các bước này, bạn sẽ rất nhiều khả năng đi ra với một cuốn sách huấn luyện chó cưng tốt. Tôi cần nói rằng tôi đã không đọc hàng trăm cuốn sách huấn luyện chó cưng (nhiều hơn dọc theo dòng hàng chục), nhưng trong số mười người này là 5 yêu thích của tôi:
Top 5 cuốn sách huấn luyện chó cưng
Không mua cụ thể đây là 5 cuốn sách huấn luyện chó cưng hàng đầu của tôi:
Chó con cho người giả (cho người giả (vật nuôi)) – Tôi đã mua cuốn sách này trước khi tôi mang về nhà (khi trưởng thành) chú chó con đầu tiên của mình. Nếu bạn có kế hoạch để có được một con chó con, nhưng bạn đã mang bóng lông nhỏ về nhà nhưng cuốn sách này là cần phải đọc. Tôi đọc nó để che hai lần trước khi mang về nhà con chó cưng đầu tiên của tôi Linus 4 năm trước. Cuốn sách bắt đầu với những điều cơ bản của việc chọn một giống chó, tính cách chó con, nơi có được một con chó con, huấn luyện cơ bản và hàng tấn thông tin có lợi khác về việc có được chú chó con đầu tiên của bạn. Cuốn sách này rất được khuyến khích!
Petfinder.com Kinh thánh chó cưng được nhận nuôi: Tài nguyên một cửa của bạn để lựa chọn, huấn luyện và chăm sóc con chó cưng được che chở hoặc giải cứu của bạn-nếu bạn theo dõi blog này thì rất nhiều bạn biết rằng Linus đến từ nơi trú ẩn của Carson. Gần đây tôi đã mua cuốn sách này không phải vì tôi đã ở trong thị trường cho một con chó khác, mà thay vào đó để tìm hiểu về hành vi của những con chó trong các nơi trú ẩn và cách đào tạo lại một con chó cưng so với huấn luyện một con chó con từ đầu. Đây là một cuốn sách tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch nhặt con chó cưng tiếp theo của bạn từ nơi trú ẩn chó cưng. Mặc dù Linus là một con chó con khi tôi đón nó, nhưng tôi rất chắc chắn rằng anh ta bị chấn thương từ thời gian ngắn ở nơi trú ẩn động vật.
Hướng dẫn hoàn chỉnh của Idiot, về các thủ thuật chó cưng – sau khi Linus dọn sạch con chó con, thực ra anh ta vẫn còn là một con chó con khi khoảng 10 tháng tuổi, nhưng đã thành thạo rất nhiều sự vâng phục cơ bản của anh ta. Anh ấy đã học được một số chương trình ngăn chặn các thủ thuật chó cưng từ cuốn sách này (tốt, nó làm hài lòng bạn bè và gia đình). Linus rất phù hợp với tất cả các thủ thuật trong cuốn sách (anh ấy ghét nó khi tôi phục vụ hắt hơi theo lệnh), anh ấy đã học được rất nhiều thủ thuật cơ bản và bán nâng cao bao gồm bắt tay, vẫy tay tạm biệt, chơi chết, lăn lộn, và Rất nhiều người khác.
Eco Dog: Sống lành mạnh cho thú cưng của bạn – Một cuốn sách tuyệt vời về học cách trở thành một con chó xanh. Có một số dự án trong suốt cuốn sách cho bạn biết cách thay thế hoàn toàn tự nhiên tuyệt vời cho các sản phẩm chó cưng thông thường của bạn. Điều này bao gồm một trong những mục yêu thích của chúng tôi trong việc tạo ra đồ chơi chó cưng của riêng bạn (khá là tiết kiệm tiền).
Hướng dẫn hướng dẫn huấn luyện chó cưng – Thật không may, cuốn sách huấn luyện này không phải là để bán, mà thay vào đó là một cái gì đó chúng tôi là những người chơi chó con nhận được trước khi chúng tôi mang về nhà con chó con thú cưng đầu tiên của chúng tôi trong huấn luyện. Tôi có thể đọc hướng dẫn này năm lần trong khi nuôi hai chú chó con chó con của tôi: Stetson và Derby. Đối với hầu hết các phần thủ công bao gồm sự vâng lời cơ bản tương tự như thông tin mà bạn đã nhận được từ một cuốn sách như cuốn sách của những chú chó con cho người giả mà tôi đã chỉ ra trước đó. Tuy nhiên, có một số thông tin chắc chắn để hướng dẫn việc huấn luyện chó cưng mà nhiều người có thể không cho chó của họ hiển thị.

Như tôi đã chỉ ra trước đó, có hàng ngàn cuốn sách huấn luyện chó cưng có sẵn cho bạn thông qua Amazon.com, Biên giới hoặc Barnes và Noble. Đây chỉ là một danh sách ngắn của một vài mục yêu thích của tôi. Nếu những cuốn sách này không phải là những gì bạn đang cố gắng tìm thấy tôi đã đề nghịnull